Lifestyle

อ.คฑา แนะสถานที่มู ใครมีปัญหา การเงิน ควรเสริม "โชคลาภ" ด้วยสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ใครกำลังมี ปัญหา การเงิน การเงินไม่ต๊าช อ.คฑา ชินบัญชร แนะนำให้ไปมูที่นี่ การเงินจะกลับมาดีแน่นอน ส่วนในชีวิตประจำวันแนะนำให้เสริม โชคลาภ สิ่งนี้

ช่วงนี้ใครกำลังมี ปัญหา การเงิน การเงินไม่ต๊าช นักพยากรณ์ชื่อดัง อ.คฑา ชินบัญชร แนะนำให้ไปที่ "วัดเล่งเน่ยยี่" อธิษฐานจิตขอพรต่อองค์ "เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ" เทพเจ้าแห่ง "โชคลาภ" ให้ตลอด 365 วัน12 เดือน 4 ฤดู 1 ปีและตลอดไปมีแต่ความเฮงและมีการเงินที่ดีเข้ามา หรือไม่จะไปที่ "วัดจุฬามณี" ไปไหว้ "ท้าวเวสสุวรรณ" อธิษฐานจิตแล้วขอพรรับรองสำเร็จ 

 

 

คาถาบูชา "เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ" เทพเจ้าแห่ง "โชคลาภ"

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า "โอม ชัมภาลา จาเลนไน เยโซฮา" (สวด 3 จบ 9 จบ หรือ 12 จบ ก็ได้)

 

คาถาบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ"

อิติปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ

 

 

อ.คฑา แนะว่า หรือจะไปทะเลเสริมเฮงรวยปัง ต้องไปรับพลังแสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ หรือพลังแสงอาทิตย์ยามสนธยา หรือจะนั่งเรือยอร์ชรับพลังก็ต๊าชไปอีกแบบ 

 

ส่วนในชีวิตประจำวัน อ.คฑา แนะนำให้ซื้อกำไลหินมงคลมาสวมใส่ “หินมาลาไคท์สีเขียว” และพลังจาก “หินไหมทอง” จะช่วยดึงดูดพลังบวกดีๆ พุ่งๆ เสริม โชคลาภ การเงิน ให้ผู้สวมใส่ หรือง่ายๆ เลยคือพกเหรียญเงิน หรือแบงก์สีแดงพับเป็นรูปก้อนทองพกใส่กระเป๋าตังค์ไว้ก็จะช่วยเสริมความต๊าช ดึงดูดพลังให้เงินเข้าแบบไม่หยุดไม่หย่อนจะได้ต๊าชแบบสุดๆ แน่นอน

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ