Lifestyle

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำวันที่ 16-30 เมษายนนี้กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง

 

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์หลังเมษายนนี้ ได้แก่ 2 7 6 4

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน

หลาย ๆ ครั้งคุณมักจะประเมินสถานการณ์หรือคำนวณการทำงานผิดพลาด  อาจจะเพราะไว้ใจคนอื่นมากเกินไป จนเกิดเรื่องเดือดร้อนมาถึงตัวเองในที่สุด แนะนำว่าอย่าวางใจใครง่าย ๆ ละเอียดรอบคอบให้มากขึ้นในหลาย ๆ เรื่อง

 

การเงิน

มักจะได้มาเสียไปอยู่เรื่อย ๆ ทำให้แทบจะไม่มีเงินสำรองไว้กรณีฉุกเฉินเลย แนะนำให้คอยเก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อย ๆ ใส่ใจเรื่องการบริหารเงินให้มากขึ้น เผื่ออนาคตที่ไม่แน่นอน

 

ความรัก

คนโสด ใครกำลังมีคนที่คุย ๆ กันอยู่ มีคนที่ตามจีบ หรือมีคนที่แอบชอบ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่เหมือนจะไม่พัฒนาไปไหนสักที ย่ำอยู่กับที่ ไม่รู้ยังเรียกว่าศึกษาดูใจได้มั้ย หรือความจริงแล้วคนนี้ยังไม่ใช่สำหรับคุณ

คนมีคู่ เกิดเรื่องราวชวนบั่นทอนจิตใจอยู่หลายครั้งจนอยากจะลองห่างกันสักพัก แต่การห่างของคุณกับเขาอาจจะทำให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้อีก แนะนำให้พูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา ลองเป็นฝ่ายยอม หรือถอยคนละก้าว แล้วความสัมพันธ์จะดีขึ้น

 

สุขภาพ

ถึงจะมีเรื่องเครียดเต็มไปหมด แต่อย่าเก็บทุกเรื่องในชีวิตมาคิดเล็กคิดน้อย เพราะสุขภาพจิตเป็นอย่างไร สุขภาพกายก็จะเป็นอย่างนั้น พยายามควบคุมเรื่องการกินการนอนไม่ให้มากหรือน้อยเกินไป พักผ่อนให้เพียงพอ และเลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

 

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน

เหนื่อยกับการที่จะต้องตื่นมาทำงานในแต่ละวัน เพราะเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อึมครึม รู้สึกไม่แฮปปี้ เหมือนทำไปวัน ๆ ควรพิจารณาให้ดีว่าเราจะอยู่แบบนี้ต่อไปจริง ๆ หรือพอจะมีแนวทางใหม่ ๆ ในการทำงานได้หรือไม่ เพื่อให้เรามีพลังกลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง

 

การเงิน

มักจะเสียเงินอยู่เรื่อย ๆ สาเหตุหลักมาจากความฟุ่มเฟือยของตัวเองทั้งนั้น นั่นก็ต้องมี  นี่ก็อยากได้ และคุณมักจะคิดว่ายังไงสักวันก็ต้องได้ใช้แน่ ๆ เลยซื้อตั้งแต่วันนี้ซะเลย ควรคิดวางแผนให้ดีก่อนใช้จ่าย

 

ความรัก

คนโสด ยังหาคนที่ถูกใจจริง ๆ ไม่เจอสักที เพราะแต่ละคนที่ผ่านมาเหมือนจะไม่ตอบโจทย์อะไรบางอย่างที่คุณต้องการ หรือไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง อยากให้คุณพึงคิดไว้เสมอว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ และอย่าไปตั้งความหวังในตัวคนอื่นมากจนเกินไป

คนมีคู่ เป็นช่วงฟื้นฟูความสัมพันธ์ จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ หลายอย่าง อาจมีการออกทริปใหญ่ด้วยกัน หรือเริ่มต้นทำธุรกิจบางอย่างร่วมกัน เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ไม่น่าเบื่อ มีอะไรให้ตื่นเต้นมากขึ้น

 

สุขภาพ

ปัญหาสุขภาพสายตาเริ่มส่งสัญญาณมาเรื่อย ๆ มักมีอาการปวดตา เคืองตาอยู่บ่อยครั้ง แนะนำให้หลีกเลี่ยงการใช้คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต ติดต่อกันเป็นเวลานาน ๆ อย่างน้อยให้หยุดพักสายตาทุก ๆ 30 นาที หรือใช้น้ำตาเทียมเพื่อลดอาการเคืองตา

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน

บรรยากาศในการทำงานยังคงนิ่ง ๆ น่าเบื่อหน่าย เหมือนกับการทำงานไปวัน ๆ ไม่ดีไม่แย่ แต่ก็มองไม่เห็นหนทางเติบโตในที่แห่งนี้หรือสายงานนี้ ลองมองหาลู่ทางใหม่ ๆ และอย่าปิดกั้นโอกาสตัวเอง

 

การเงิน

คุณยังสามารถหมุนเวียนเงินที่มีอยู่ได้เรื่อย ๆ ไม่ติดขัด เพราะคุณมีการจัดการรายรับรายจ่ายที่ดี เรียงลำดับความสำคัญในการใช้เงินได้อย่างมีระบบ ยังไม่มีอะไรน่ากังวล

 

ความรัก

คนโสด ตกอยู่สถานการณ์แอบรักแอบชอบเขาข้างเดียว และหากต้องพบเจอกับความผิดหวังก็ไม่ต้องรู้สึกเสียใจไป คุณจะได้พบเจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมกว่านี้

คนมีคู่ มีความรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความสัมพันธ์ในบางช่วงเวลา หลาย ๆ เรื่องที่ทะเลาะก็เป็นประเด็นเดิม ๆ อยู่แบบนั้น เหมือนมีแค่คุณที่พยายามปรับปรุงแก้ไขอยู่ฝ่ายเดียว อยากให้เปิดใจคุย แชร์ความรู้สึกของกันและกันอย่างตรงไปตรงมา แล้วอะไร ๆ จะดีขึ้น

 

สุขภาพ

ให้ระวังอีกหนึ่งอาการยอดฮิตของคนวัยเรียนวัยทำงาน คือ โรคเครียดลงกระเพาะ เนื่องจากคุณมีความเครียดสะสมมาก อาจมีอาการนอนไม่หลับร่วมด้วย แนะนำให้พยายามทานอาหารให้ตรงเวลา เลี่ยงของทอด ของมัน ของเผ็ด และผ่อนคลายจิตใจ ไม่คิดเล็กคิดน้อยกับทุกเรื่อง

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน

เป็นช่วงที่มีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้น คุณจะมีโอกาสได้งานใหม่ หรือได้รับมอบหมายงานบางอย่างที่ช่วยสอนช่วยทำให้ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ มอบประสบการณ์และทักษะในการทำงานที่ดีหลาย ๆ อย่างให้กับคุณ

 

การเงิน

ให้ระวังคนรอบตัว  ญาติมิตร เข้ามาตีสนิทเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง พยายามอย่าให้ใครหยิบยืมเงินเก็บของเรา มิเช่นนั้นจะเข้าทำนอง ‘เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด’ ได้

 

ความรัก

คนโสด มีโอกาสจะได้ติดต่อสานสัมพันธ์กับคนใกล้ ๆ ตัว เพื่อนในกลุ่มหรือในรุ่น เพื่อนที่ทำงาน รุ่นพี่รุ่นน้อง หรือคนรู้จักของเพื่อนเรา หากเป้าหมายของคุณอยู่ในกลุ่มเหล่านี้ให้เตรียมใจฟูรอได้เลย จะมีโอกาสได้พูดคุยสนิทสนมกันมากกว่าเดิม

คนมีคู่ เกิดการทะเลาะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ยิบย่อย เหตุมาจากทัศนคติที่ไม่ตรงกันแล้วหาตรงกลางไม่ได้สักที คุณทั้งคู่จะต้องปรับมุมมองเรื่องความสัมพันธ์ใหม่ แคร์ความรู้สึกอีกฝ่ายให้มากกว่านี้อีกสักนิดนึง

 

สุขภาพ

สุขภาพร่างกายของคุณยังคงแข็งแรงดี อาจมีอาการป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะอากาศช่วงนี้เปลี่ยนแปลงบ่อย แต่ไม่ร้ายแรงและหายป่วยได้ไว ไม่มีอะไรต้องกังวล

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน

จะเจอเรื่องที่เข้ามาพิสูจน์ความสามารถในการแก้ปัญหาของคุณ เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดและการตัดสินใจอยู่ตลอด แต่ด้วยทักษะรวมถึงประสบการณ์ที่คุณมีตอนนี้ จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

 

การเงิน

มีโอกาสที่ดีในเรื่องการเสี่ยงโชคลาภ หาเวลาที่เหมาะสมเพื่อไปทำบุญขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้จะดีมาก ท่านจะช่วยให้โชคให้ลาภ เสริมดวงให้ประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ

 

ความรัก

คนโสด จะเผลอไปแอบรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ตัวคุณอาจจะไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เพียงแต่การกระทำหลาย ๆ อย่างจากเขาดูเหมือนกับว่าคุณจะเป็นอีกหนึ่งคนที่พิเศษ ไตร่ตรองให้ดี ดูว่าเขามีคนในใจหรือยัง หรือเพียงแค่เทคแคร์ดีแบบนี้กับทุกคน

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ที่กำลังเพิ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน อาจมีครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่จากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ามาเป็นอุปสรรค ทำให้รักสะดุด แต่ไม่ถึงกับพบเจอทางตัน ใจเย็น ๆ รอให้ระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

 

สุขภาพ

ช่วงนี้คุณดูจะปล่อยปะละเลยสุขภาพตัวเองมากเกินไป อาจเพราะไม่มีเวลามาใส่ใจขนาดนั้น หรือในบางช่วงก็ขี้เกียจเกินไป คิดว่าไม่เป็นอะไรก็แข็งแรงดี แต่ร่างกายคุณกำลังค่อย ๆ อ่อนแอในระยะยาว ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตด่วน ๆ

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน

จะมีการเดินทาง การโยกย้ายเกิดขึ้น หรืออาจจะได้รับงานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ เตรียมความพร้อมไว้ให้ดี ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี จะได้พบเจอผู้คนใหม่ ๆ มีคอนเนคชั่นเพิ่มขึ้น

 

การเงิน

สถานการณ์ทางการเงินถือว่าไม่ได้แย่มาก แม้จะไม่ได้มีมากมาย แต่เมื่อถึงคราวอับจน ก็มักจะมีเงินก้อนจากทางต่าง ๆ เข้ามาช่วยเหลือซัพพอร์ตอยู่ตลอด

 

ความรัก

คนโสด จะพบเจอคนที่รู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ สามารถพูดคุยหลาย ๆ เรื่องได้ เป็นคนที่จะช่วยส่งเสริมกันและกัน หากไม่ได้ถึงขั้นคบหาดูใจ ก็เรียกว่าได้กัลยาณมิตรที่ดีเพิ่มอีกคนนึงในชีวิต

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณตอนนี้ยังคงราบรื่น หวานชื่นมาก หวานกว่านี้ก็มดขึ้นแล้ว น่าอิจฉาสุด ๆ อยากให้ประคองความรู้สึกของกันและกันแบบนี้ไว้ ผิดใจเรื่องอะไรให้รีบเคลียร์ แล้วคุณจะเป็นคู่ที่มีความสุขมาก ๆ

 

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการทำงาน เพราะความประมาทเลินเล่อบวกกับนิสัยซุ่มซ่ามของคุณมีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นอกนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน

เกิดความอึดอัดเต็มไปหมด รู้สึกตัน ๆ ทางความคิดเกี่ยวกับงาน ต้องเรียงลำดับความสำคัญงานให้ถูก แม้หลาย ๆ ครั้งจะมีปัจจัยภายนอกเข้ามาทำให้การทำงานติดขัด แนะนำให้ใจเย็น ๆ ตั้งสติแล้วไปต่อ หากคุณตั้งใจอย่างเต็มที่ ยังไงผลลัพธ์ออกมาได้ดีแน่นอน

 

การเงิน

หากช่วงนี้สามารถประคองตัวได้ดี บริหารการเงินได้ตามแผน จะช่วยให้คนเกิดวันเสาร์ไม่ต้องมีหนี้เพิ่ม ไม่ฟุ่มเฟือยมากเกินไป ระบบการใช้จ่ายประจำวันจะยังคงออกมาเหมาะสม ไม่มีอะไรต้องกังวล

 

ความรัก

คนโสด ในช่วงนี้ถามว่าเหงามั้ย? ก็มีบ้าง แต่ยังไม่อยากหาภาระอะไรใส่ตัวเองตอนนี้ เพราะไม่มั่นใจว่าถึงเวลาที่พร้อมจะมีใครอีกคนแล้วหรือยัง เรียกได้ว่าอยู่กับความโสดจนชิน เหงาแต่ก็ยังคงมีความสุข

คนมีคู่ ความรักของคนมีคู่ช่วงนี้จะนิ่ง ๆ เนิบ ๆ ชีวิตประจำวันดำเนินไปเรื่อย ๆ และไม่มีอะไรหวือหวา จะบอกว่าดีหรือแย่ก็พูดได้ไม่เต็มปาก แต่แนะนำว่าอย่าเฉยเมยกับความสัมพันธ์แบบนี้ หาวันหยุดออกทริปเติมความหวานกันด่วนเลย

 

สุขภาพ

ให้ระวังเรื่องเหล้า บุหรี่ โดยเฉพาะคนที่สูบและดื่มเป็นประจำ เพราะร่างกายจะเริ่มส่งสัญญาณ ออกอาการมาทีละอย่าง ส่วนคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้สูบและไม่ดื่ม ให้ระวังเรื่องอาหารการกินหน่อย เพียงเท่านี้ก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ