Lifestyle

สวมใส่ "เครื่องประดับ" ตามวันเกิด เสริม "ดวงความรัก" รุ่ง กราฟชีวิตพุ่งสุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเลือกสวมใส่ "เครื่องประดับ" ประจำวันเกิด นอกจากจะช่วยเสริมให้สวยหล่อแล้ว เชื่อว่ายังช่วยเสริมดวงให้ความรักรุ่ง กราฟชีวิตพุ่งขึ้นแบบสุดๆ ลองเช็คให้ชัวร์ก่อนว่าคนเกิดวันไหนต้องใส่เครื่องประดับชนิดไหน?

นอกจากเสื้อผ้าที่จะช่วยให้เราดูดีแล้ว “เครื่องประดับ” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่มๆ สาวๆ เนี้ยบขึ้นไปอีก แถมยังช่วยปรับลุคให้เฉี่ยวเปรี้ยว ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับที่จะช่วยให้เสื้อผ้าที่แสนธรรมดา กลับมาโดดเด่นสะดุดตาได้อีกครั้ง

 

แล้วจะดีกว่าไหมหาก "เครื่องประดับ" บางชิ้นจะช่วยเสริมให้สวยหล่อแล้ว เชื่อว่ายังช่วยเสริมดวงให้ความรักรุ่ง กราฟชีวิตพุ่งขึ้นแบบสุดๆ กับการเลือกเครื่องประดับประจำวันเกิด ลองเช็คให้ชัวร์ก่อนว่าคนเกิดวันไหนต้องใส่เครื่องประดับชนิดไหน? พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยค่ะ

 

หนุ่มสาวที่เกิดวันอาทิตย์ ที่กำลังต้องการดวงรุ่งเรื่องความรักให้เลือก "เครื่องประดับ" สีทองหรือพิ้งค์โกลด์” หากคิดว่าเครื่องประดับยุ่งยากก็สามารถหา “เคสมือถือสีทอง” หรือ “ปากกาที่ประดับด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ” ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดี สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเสริมบุคลิกให้เป็นคนหนักแน่นชัดเจน ดูสง่าไปพร้อมกัน ให้เลือกใช้ “นาฬิกาหน้าปัดสี่เหลี่ยมหรือทรงกลม” ตัวเลขบนหน้าปัดควรมีตัวเลข ขีด หรือจุดที่เป็นสัญลักษณ์

 

หนุ่มสาวที่เกิดวันจันทร์ ควรเลือก “เครื่องประดับโทนสีเขียว” อาทิ หยก มรกต แต่หากสาวๆ คนไหนกลัวว่าจะเชยจนเกินเบอร์ก็ลองเปลี่ยนมาเป็น “สร้อยมุกหรือเครื่องเงิน” ก็จะช่วยให้เป็นที่รัก มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จัก บอกได้คำเดียวว่าเริ่ด! แต่หากหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนต้องการเป็นคนคล่องแคล่ว ปราดเปรียวแล้วละก็ลองหา “นาฬิกาทรงแฟชั่น” มาเสริมบุคลิกก็เก๋ไปอีก

 

สำหรับหนุ่มสาวที่เกิดวันอังคาร คงหนีไม่พ้นเครื่องประดับสีประจำวันเกิดอย่าง “สีชมพู” แต่หากหนุ่มๆ คนไหนคิดว่าหวานไปก็สามารถเลือก “สีส้มหรือสีฟ้า” ก็เข้าท่า หนุ่มสาวคนไหนโสดเตรียมคิวให้ว่างได้เลย เพราะคนจะเข้ามาเพียบ! หากยังไม่โดนใจก็สามารถใส่ “นาฬิกาตัวเรือนเป็นโลหะหรือสแตนเลส” ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูเป็นคนตรงไปตรงมา น่านับถือ

 

หากใครรู้ตัวว่าเกิดวันพุธ แล้วยังนกแล้วนกเล่าฟังทางนี้ เครื่องประดับที่หนุ่มๆ สาวๆ จะต้องใช้ควรทำจากหิน “สีฟ้า สีเขียว เพทาย นิล หรือพลอยสีขาว” แต่หากต้องการเพิ่มเสน่ห์ ใครเห็นมีแต่เอ็นดู ก็ต้อง “นาฬิการุ่นลิมิเตด” เพียงเท่านี้ก็มียันต์กันนกไว้ติดตัวแล้วล่ะ

 

หนุ่มสาววันพฤหัสบดีคนไหนต้องการมีภาวะความเป็นผู้นำ น่านับถือ ควรเลือก “นาฬิการูปทรงคลาสิกหรือทรงกลม” หากใครต้องการให้ความรักรุ่งพุ่งปรี๊ดแล้วล่ะก็ เลือกเครื่องประดับ “โทนสีส้ม” จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ มีแต่คนอยากเข้าใกล้ แต่หนุ่มสาวคนไหนไม่ถูกโฉลกกับสีส้ม ลองมาเปลี่ยนเป็น “สีแดงหรือสีชมพู” ก็ได้ไม่ว่ากัน

 

หนุ่มสาววันศุกร์สุดสัปดาห์ หนุ่มๆ สาวๆ คนไหนเกิดวันนี้ให้หา “นาฬิกาสีสันสดใส” มาใส่ เพื่อช่วยเสริมบุคลิกให้เป็นคนร่าเริง โรแมนติก และช่วยดึงดูดเพศตรงข้าม ให้เข้ามาขายขนมจีบกันรัวๆ ส่วนเครื่องประดับที่หนุ่มๆ สาวๆ ควรเลือกใช้ควรจะเน้น “โทนชมพูหรือแดง” เช่น เสื้อ กุญแจรถ หรือกล่องใส่นามบัตร ของเหล่านี้จะช่วยดึงดูดเนื้อคู่ให้เข้ามาหาได้นะ แต่ถ้าหากมีลางว่าวันนี้ไม่ใช่วันของฉัน ก็ลองหยิบเครื่องประดับ “โทนเขียวหรือฟ้า” พกติดไว้ให้อุ่นใจก็โอเคแล้วล่ะ

 

หนุ่มสาววันเสาร์ ที่กำลังอกหัก นกจนปีกงอก ต้องหาเครื่องประดับ อาทิ ไข่มุก เครื่องเงิน เพชร หรือทองคำ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจ ให้หัวใจได้สดใสกับความรักที่กำลังจะเข้ามา สำหรับใครที่ไม่แคร์เรื่องความรักแต่ต้องการอำนาจบารมี พร้อมปรับบุคลิกให้เป็นคนสุขุม มีความเป็นผู้นำ สร้างความน่าเชื่อถือให้หา “นาฬิกาดีไซน์หรูหรา” มาใส่แล้วจะดี

 

 

ที่มาข้อมูล : https://www.central.co.th

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ