Lifestyle

เช็คด่วน ใครมี "เลขทะเบียนรถ" แบบนี้ต้องระวังอุบัติเหตุ และอาจต้องซ่อมแซม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องของศาสตร์ตัวเลขถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และในปัจจุบันนี้ผู้คนให้ความสำคัญกับพลังงานตัวเลขมากขึ้น รวมถึง "เลขทะเบียนรถ" ที่ใช้ในการขับขี่เช่นกัน เพราะเมื่อไหร่สิ่งของที่เราใช้มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง พลังงานตัวเลขนั้นก็มักส่งผลกับผู้ใช้ไม่มากก็น้อย

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะมาพูดถึง "เลขทะเบียนรถ" ตัวเลขเสี่ยงอุบัติเหตุและเสี่ยงการซ่อมแซม ว่าแต่ละตัวเลขเมื่อคู่กันแล้วส่งผลในด้านใด

 

 "เลขทะเบียนรถ" 13, 31, 73, 37

 

ตัวเลขเหล่านี้หากอยู่คู่กันในทะเบียนรถ มีตำแหน่งติดกัน ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเฉี่ยวชน และรวมถึงความใจร้อนกล้าได้กล้าเสียอีกด้วย

 

"เลขทะเบียนรถ" 03, 30, 07, 70

ตัวเลขเหล่านี้ส่งผลถึงด้านอารมณ์ มักเกิดความทะเลาะเบาะแว้งได้ ใช้อารมณ์มากกว่าการใช้สติในการควบคุมจิตใจทำให้เกิดอุบัติเหตุจากความประมาทได้

 

"เลขทะเบียนรถ" 35, 53, 85, 58

 

ให้ระวังเรื่องการซ่อมแซมเฉี่ยวชนได้ มีเกณฑ์จ่ายเงินออกโดยไม่คาดคิด

 

 

"เลขทะเบียนรถ" 1,11,111

 

หากมีเลข 1 ตัวเลขเดียว หรือเป็นลักษณะคู่ หรือเลขตองแบบนี้ ให้ระมัดระวังหากคนที่ขับขี่เป็นผู้หญิง จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายกว่าผู้ชาย และถึงแม้ผู้ชายขับก็ต้องมีสติในการขับอย่างมาก เพราะมักจะมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ

 

และในส่วนพลังงานตัวเลขทั้งหมดนี้ ไม่มีสิ่งใดสำคัญไปมากกว่า สติ และศักยภาพของผู้ใช้รถหรือพาหนะนั้นๆ หากผู้ใช้นั้นมีสติไม่ก่อให้เกิดความประมาท เกณฑ์อุบัติเหตุก็อาจจะเบาบางลงได้

 

ที่มาข้อมูล : อาย ฝูชิง คนเปิดดวง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ