Lifestyle

เช็คเดือน "เมษายน" วันไหน "ฤกษ์มงคล" ฤกษ์ดี ทำบุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับใครที่วางแผนจะขึ้นบ้านใหม่ หรือกำลังมองหาฤกษ์ดีที่จะปลูกบ้านใหม่ ย้ายเข้าบ้านใหม่ ในเดือน “เมษายน” นี้ อย่าลืมดู “ฤกษ์มงคล” ฤกษ์ดี และเสริมความเป็นสิริมงคลกันด้วยนะคะ

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565

เวลา 07.50-08.40 น. เป็นมหัทธโนฤกษ์ 

เวลา 09.30-10.20 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์

 

ตรงกับแรม 15 ค่ำ เดือน 4 (สี่) ปีฉลู  ฤกษ์ดีเป็นลาภะ ฤกษ์บนเป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่  ย้ายบ้าน แต่งงาน เซ็นสัญญา เปิดร้าน เปลี่ยนชื่อ-สกุล เอารถออกจากอู่ ถอยรถใหม่ เปิดบัญชีธนาคาร ใช้ในงานมงคลทั้งปวงจะส่งผลดีมีความสุข เป็นที่ความเชิดหน้าชูตาในสังคม ได้รับความมีเกียรติในสังคม มีชื่อเสียงมีอำนาจ และจะมีความเจริญ มีความราบรื่น จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝันอีกด้วย

*** ยกเว้นการเซ่นสรวงบวงพลี ไหว้ครู บูชาเทพทั้งปวง และผู้ที่เกิดในวันเสาร์กับวันอาทิตย์ไม่ควรใช้ฤกษ์วันนี้

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2565

เวลา 07.42-08.32 น. เป็นมหัทธโนฤกษ์

เวลา 09.22-10.21 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์

 

ตรงกับขึ้น 3 ค่ำ เดือน 5(ห้า) ปีขาล ฤกษ์ดีเป็นวันอธิบดี+ธงชัย+ลาภะ+ชัยโชค+ราชาโชค+อำมฤตโชค ฤกษ์บนเป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เปิดกิจการ เซ็นสัญญา เปลี่ยนชื่อ-สกุล เปิดบัญชีธนาคาร ลงเสาเอก ปลูกเรือน ตั้งศาล เอารถออกจากอู่  ถอยรถใหม่จะส่งผลดีให้มีความสุขกาย สุขใจ จะดำเนินชีวิตก็จะราบรื่น มีความมั่งคั่งร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง มีความก้าวหน้า มีหลักฐานมั่นคงเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

*** ยกเว้นงานที่เกี่ยวกับการขุดสระน้ำ ขุดบ่อน้ำ และรวมทั้งคนที่เกิดวันพฤหัสกับวันอังคารไม่ควรใช้ฤกษ์วันนี้

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565

เวลา 07.20-08.30น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์

เวลา 10.15-11.05 น. เป็นราชาฤกษ์

เวลา 12.59-13.54 น. เป็น มหัทธโนฤกษ์

 

ตรงกับแรม 8 ค่ำ เดือน 5(ห้า) ปีขาล ฤกษ์ดีเป็นวันลอย+ดิถีเรียงหมอน+ศุภะ+ชัยโชค+อำมฤตโชค ฤกษ์บนเป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่  ไหว้เจ้าที่ ตั้งศาล ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ เปิดกิจการ  เปิดบัญชีธนาคาร   ใช้ได้กับงานมงคลทั้งปวงจะส่งผลให้มีความมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน จะมีความสุข มีความเจริญ หาทรัพย์สินเงินทองได้ราบรื่น

*** ยกเว้นงานถอยรถใหม่ เอารถออกจากอู่ และผู้ที่เกิดในวันจันทร์ กับวันอังคารไม่ควรใช้ฤกษ์วันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ