Lifestyle

เปิดตัว INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การ์มิน INSTINCT ดีไซน์เด่นใน 2 ขนาด มีให้เลือกกว่า 18 สไตล์ มาพร้อมกับนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ ที่เพิ่มให้อายุแบตเตอรี่ใช้งานได้ไม่จำกัด

สมาร์ทวอทช์การ์มินรุ่น INSTINCT 2 ซีรีย์ ถูกดีไซน์ให้มีความโดดเด่นตามแบบฉบับ BOLD & RUGGED แข็งแกร่ง จัดจ้าน สะท้อนตัวตนที่ชัดเจนและแตกต่างเป็นหนึ่งเดียว ส่งเสริมให้ผู้สวมใส่ได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน และภายใต้สีสันอันโฉบเฉี่ยว ยังมีเทคโนโลยีระดับแถวหน้าของวงการสมาร์ทวอทช์ที่การ์มินพัฒนาขึ้น  

เปิดตัว INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์

DESIGNED FOR LIFE - ดีไซน์เพื่อสนับสนุนการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ 

INSTINCT 2 ซีรีย์ มีขนาดบางกว่ารุ่นก่อนและมีให้เลือกถึง 2 ขนาด คือ INSTINCT 2 ขนาด 45 มม. และ INSTINCT 2S ที่มาในขนาด 40 มม. ซึ่งจะเจาะลูกค้ากลุ่มผู้หญิงหรือผู้ที่มีขนาดข้อมือค่อนข้างเล็กจะสวมใส่รุ่นนี้ได้สบายกว่า โดยหน้าจอแสดงผลของ INSTINCT 2 ซีรีย์ ถูกอัปเกรดใหม่ให้มีความละเอียดสูง ผู้สวมใส่สามารถแคปเจอร์ข้อมูลสำคัญได้เพียงพริบตาระหว่างทำกิจกรรม จอกระจกกันรอยขีดข่วนและแข็งแกร่ง ใช้งานได้อย่างมั่นใจ ถูกสร้างขึ้นตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810 ทนทานต่อทั้งความร้อน แรงกระแทก และน้ำลึกถึง 100 เมตร นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับ Garmin Connect IQ™ (CIQ) แพลตฟอร์มสำหรับการปรับแต่งผลิตภัณฑ์เพื่อการใช้งานส่วนบุคคล ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปฯ วิดเจ็ต หน้าจอนาฬิกา ช่องข้อมูล และอื่น ๆ อีกมากมายได้ฟรี และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ซีรีย์นี้ยังมีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพ อาทิ Hydration Tracking (ติดตามการดื่มน้ำ) Connect Leaderboard (ข้อมูลจำนวนก้าว ระยะทาง) Menstrual Cycle (ข้อมูลรอบเดือน) และ Pregnancy Tracking (ติดตามการตั้งครรภ์) ที่สามารถเรียกใช้งานได้ผ่าน CIQ  

เปิดตัว INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์

SOLAR TECH FOR ENDURING BATTERY LIFE

นวัตกรรมโซลาร์เทคฯ ที่เพิ่มให้อายุแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 

เติมเต็มอายุใช้งานแบตเตอรี่แบบเต็มพิกัด ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 28 วัน เมื่ออยู่ในโหมดสมาร์ทวอทช์ และนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ ที่ถูกพัฒนาไปอีกขั้น จึงช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ไม่จำกัด INSTINCT 2 ซีรีย์ ยังมีโหมดกิจกรรมแบบบิ้วท์อินที่หลากหลาย อาทิ Multisport ที่อัปเกรดใหม่มาพร้อมโหมดกีฬากว่า 30 โหมด พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถใช้งานระหว่างกิจกรรมหรือดูข้อมูล เวลา และระยะทางของกิจกรรมที่กำลังทำได้แบบไม่จำกัดประเภท และหากเกิดเหตุฉุกเฉิน INSTINCT 2 ซีรีย์ ยังมีฟีเจอร์ Incident Detection ที่จะช่วยแจ้งเหตุผิดปกติให้คนใกล้ชิดของผู้ใช้งานทราบทันที โดยต้องมีการตั้งค่าเชื่อม INSTINCT 2 ซีรีย์ กับระบบ Garmin Connect™ Mobile ล่วงหน้าเพื่อระบุว่าเจ้าของอุปกรณ์ต้องการแจ้งให้ใครและสถานที่ไหน (ถ้ามี) ทราบหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น

 

 

STAY HEALTHY WHILE STAYING CONNECTED

มอนิเตอร์ข้อมูลสุขภาพ พร้อมอัพเดททุกการเคลื่อนไหว 

INSTINCT 2 SOLAR พร้อมเพิ่มความสะดวกในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ใช้งานเพิ่มเติมผ่าน Garmin Pay ที่ช่วยให้คุณใช้บัตรเครดิต หรือ Rabbit Card ชำระเงินต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เปิดทางให้ไปสนุกกับการผจญภัยครั้งต่อไปได้อย่างฉับไว INSTINCT 2 ซีรีย์ ครบเครื่องเรื่องฟีเจอร์สุขภาพ อาทิ ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับขั้นสูง การให้คะแนนประสิทธิภาพของการนอน และข้อมูลการนอนเชิงลึก (Advanced Sleep with Sleep Score and Insights) รวมถึงฟีเจอร์เก็บข้อมูลทางสุขภาพอย่าง Health Snapshot ที่จะช่วยเก็บข้อมูลสุขภาพที่สำคัญให้ผู้สวมใส่ไว้ทั้งหมด พร้อมแสดงข้อมูลการเต้นของหัวใจ (Heart Rate) ระดับความเครียด (Stress Level) ระดับพลังงานของร่างกาย (Body BatteryTM) ฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age) รวมถึงฟีเจอร์สำหรับการเทรนด์แบบมืออาชีพ ตั้งแต่ฟีเจอร์ประเมินความหนักของการฝึกซ้อม (Training Status/Load/Effect) ระยะเวลาในการฟื้นตัว (Recovery Time) การออกกำลังที่มีความเข้มข้นสูง (HIIT Workouts) ไปจนถึงการแนะนำการออกกำลังกายประจำวัน ใน INSTINCT 2 ซีรีย์ ยังได้เพิ่มการติดตามระดับ VO2 Max เพื่อความแม่นยำที่มากขึ้นเมื่อนำข้อมูลสุขภาพมาวิเคราะห์ ฟีเจอร์มากมายเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นผู้ใช้สายสุขภาพได้ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ  

เปิดตัว INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์

 

PURPOSE-BUILT EDITIONS – รุ่นเฉพาะตอบโจทย์ทุกกิจกรรม 

INSTINCT 2 ซีรีย์ มีรุ่นพิเศษเพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้งานเฉพาะดังนี้

รุ่น Surf Edition

เหมาะกับกิจกรรมทางน้ำ อาทิ เซิร์ฟ วินด์เซิร์ฟ ไคท์บอร์ด รวมถึงยังมีวิดเจ็ทกระแสน้ำเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลสภาพทะเล รวมถึงยังช่วยบันทึกข้อมูลกิจกรรมไว้ด้วยร่วมกับ Surfline Sessions™  

รุ่น Tactical Edition

ได้รับความนิยมในหมู่ทหาร เพราะมีฟีเจอร์เชิงกลยุทธ์หลากหลาย อาทิ Kill Switch, Stealth Mode, Night Vision Goggle Compatibility, Dual Format Position และ Jumpmaster Activity มีให้เลือกทั้งแบบสีแทน (Coyote Tan) และสีดำ (Black) 

รุ่น Camo Edition

 ลวดลาย Graphite และ Mist Camo ทั้งให้ผู้ใช้งานกลมกลืนไปกับบรรยากาศรอบตัวเมื่อออกทำกิจกกรมและโดดเด่นเมื่อใช้ในชีวิตประจำวัน เข้าได้กับทั้งป่าคอนกรีตและป่าธรรมชาติ 

เปิดตัว INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์

INSTINCT 2 และ INSTINCT 2S ถือเป็นนวัตกรรมด้านสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่ช่วยยืนยันว่าการ์มินยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อนำอุตสาหกรรมจีพีเอสสมาร์ทวอทช์อย่างไม่หยุดยั้ง ราคาขายเริ่มต้นที่ 11,990 บาท สามารถพบกับ INSTINCT 2 ซีรีย์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ