Lifestyle

ยูทูปเบอร์ชื่อดัง "เบนซ์ ไกจิน" ตกหน้าผาขาหัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565 จากการออกไปทำคลิปรายการท่องเที่ยว ทางช่องทาง youtube "The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว"

สำหรับใครที่เป็นสายท่องเที่ยวธรรมชาติคงไม่มีใคร ไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ เขาคือเบนซ์ไกจิน ยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง ที่เกิดพลาดท่าตกหน้าผาขณะเดินทางท่องเที่ยวถ่ายทำคลิปที่สถานที่แห่งหนึ่ง เบนซ์ได้เล่าถึงเหตุการณ์นี้ผ่านทางคลิปที่ตัวเองบันทึกไว้ตั้งแต่ช่วงที่ตกจากหน้าผาแล้ว จนถึงการนำตัวออกจากพื้นที่ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 15 มีนาคม เบนซ์ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์เฉียดตายให้กับแฟนคลับรับทราบเพื่อให้คลายความกังวลและเป็นห่วงทางช่องทางเพจ "The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว"

ยูทูปเบอร์ชื่อดัง "เบนซ์ ไกจิน" ตกหน้าผาขาหัก

เบนซ์เล่าผ่านทางคลิปตัวเองว่า "ถือว่าเป็นเหตุการณ์เฉียดตายมากที่สุดในชีวิต" สถานที่ที่เบนซ์เข้าไปเป็นที่รกร้าง และประเมินสถานการณ์ที่ผิดพลาดของตัวเบนซ์เอง และไม่ขอเอ่ยชื่อถึงสถานที่นั้น แฟนคลับแสดงความเห็นผ่านทางเพจ "The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว" ด้วยความห่วงใยเบนซ์เป็นอย่างมาก เบนซ์บอกว่า "เทปนี้เป็นเทปอุทาหรณ์ให้กับตัวเองและผู้คนที่ติดตามรับชม ว่าการเดินทางคนเดียวมีหลายลักษณะ และบางลักษณะก็มีความเสี่ยง เบนซ์อยากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือให้เบนซ์ได้ผ่านเหตุการณ์นาทีชีวิตนั้นมาได้ เบนซ์คิดว่าทั้งหมดในเรื่องเล่าครั้งนี้คงมีประโยชน์ให้กับหลายๆคนได้ระมัดระวังตัวมากขึ้นในการเดินทางนะครับ"

ยูทูปเบอร์ชื่อดัง "เบนซ์ ไกจิน" ตกหน้าผาขาหัก

 

สำนักข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ขอให้เบนซ์ ไกจิน หายไวไวมีสุขภาพแข็งแรงและกลับมาทำคลิปท่องเที่ยวให้กับแฟนคลับดูให้หายคิดถึงโดยเร็ววัน

ภาพประกอบ : The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ