Lifestyle

ส่องดวง "ไฮโซปอ" กับชาว "ราศีพฤษภ" 2 หมอดูชื่อดัง ทำนายไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาว "ราศีพฤษภ" ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปฟ้าเปิด ทุกอย่างจะคลี่คลาย เรื่องวุ่นวายอึดอัดใจจะหมดไป แต่ 3 เดือนไปจนถึงมีนาคมเรื่องยังอยู่ แต่หลังเมษายนไปแล้วจะดี จริงหรือไม่การแถลงข่าวจะทำให้ดีขึ้นหรือแย่ลง

ชื่อของ “ไฮโซปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กลายเป็นชื่อที่คนไทยรู้จักชั่วข้ามคืน จากรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดย “ไฮโซปอ” เป็น 1 ใน 5 คนที่อยู่บนสปีดโบ๊ทลำดังกล่าว ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตก็ช่วยกันขุดค้นเรื่องราวของ “ไฮโซปอ” ออกมาให้สังคมรับรู้กันอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะพาไปเปิดคำทำนายดวงช่วงนี้ของเขากัน

 

ส่องดวง "ไฮโซปอ" กับชาว "ราศีพฤษภ" 2 หมอดูชื่อดัง ทำนายไว้แบบนี้

 

ส่องดวง "ไฮโซปอ" กับชาว "ราศีพฤษภ" 2 หมอดูชื่อดัง ทำนายไว้แบบนี้

 

"ไฮโซปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2526 ซึ่งตรงกับ “ราศีพฤษภ” สำหรับปีนี้ “หมอช้าง” อาจารย์ ทศพร ศรีตุลา ทำนายว่า เป็นปีแห่งการลงทุน ฟ้าเปิด โชคลาภจัดเต็ม ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปฟ้าเปิด ทุกอย่างจะคลี่คลาย เรื่องวุ่นวายอึดอัดใจจะหมดไป แต่ 3 เดือนไปจนถึงมีนาคมเรื่องยังอยู่ แต่หลังเมษายนไปแล้วจะดี เป็นปีแห่งการลงทุน มีอาชีพเสริมขยับขยายเริ่มต้นได้อย่างดี มีตัวช่วยเข้ามามากขึ้น ผู้ใหญ่เมตตา ลูกค้าเมตตา แต่ได้รับอิทธิพลของดาวมฤตยู เป็นดาวแห่งพัฒนาการในทางที่ดีขึ้น มีสิ่งใหม่ๆ เรียนรู้ ก้าวหน้าในเรื่องการทำงาน มีข่าวดีรออยู่จำนวนมาก

 

การเงิน ค่อนข้างโดดเด่น โอกาสจะได้เงินก้อน มีรายได้พิเศษเป็นกอบเป็นกำ รายได้มั่นคงขึ้น เมษายนไปแล้วโชคลาภโดดเด่นมาก ลงทุนที่มีความเสี่ยงทำให้เกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี

 

สุขภาพ ดีขึ้น โดยเฉพาะสุขภาพใจ แต่เราต้องดูแลตัวเอง อาหารการกินต้องดูแลให้เหมาะสม

ความรัก มีโอกาสคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม ติดต่อทางไกล เรื่องต่างประเทศจะส่งผลดี

 

ส่องดวง "ไฮโซปอ" กับชาว "ราศีพฤษภ" 2 หมอดูชื่อดัง ทำนายไว้แบบนี้

 

ขณะที่ “หมอลักษณ์” อ.ลักษณ์ เราขานิเทศ ทำนายดวงว่า พฤษภไม่ค่อยดีตั้งแต่กันยายนปี 63 จนถึง 30 มีนา ปี 65 ราหูโคจรทับพฤษภ เพราะเวลาราหูทับจะมีทั้งดีและร้าย ส่วนมากก็จะร้ายเพราะคนที่สร้างกรรมมา กรรมแสดงผลให้กับคนเกิดพฤษภ มีเกณฑ์พลิกร้ายกลายดี วงการบันเทิงนักแสดงต่างประเทศค้าขายจะคึกคัก 

 

สุขภาพ ก่อน 30 มีนา ต้องรักษาสุขภาพหน่อยแต่หลัง 30 มีนาไปป่วยเจ็บจะหาย

 

ความรัก ในขณะที่ราหูยังอยู่ ก็ต้องระวัง สูญเสียพลัดพรากห่างไกล เรื่องงาน หลัง 30 มีนาจะดี

logoline