Lifestyle

การกลับมาอีกครั้งของ "Jeep" ในประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘The Legend Is Back’ การกลับมาของตำนานทางโหด "Jeep" ยานยนตร์ของขาลุยที่หลายคนชื่นชอบ กับการคว้าสิทธิ์การเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ "Jeep" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจากกลุ่ม สเตลแลนทิส (Stellantis) ผู้ผลิตรถยนต์ระดับแนวหน้าของโลก ให้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป (Jeep) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พิธีลงนามถูกจัดขึ้นที่ ‘บ้านปาร์คนายเลิศ’ ถนนวิทยุ โดยได้รับเกียรติจาก อุปฑูตรักษาการแทนเอกอัครราชฑูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ไมเคิล ฮีธ ร่วมเป็นสักขีพยาน

การกลับมาอีกครั้งของ "Jeep" ในประเทศไทย

มร. คาร์ล สไมลีย์, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ, อินเดียและเอเชียแปซิฟิก, สเตลแลนทิส กล่าวว่า “การแต่งตั้ง เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ ให้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการทำตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นโอกาสใหม่ทางธุรกิจ และเป็นอาณาเขตสำคัญ ต่อการขยายธุรกิจในภูมิภาคนี้ เรามีความตื่นเต้น ที่ได้นำเสนอยนตรกรรมระดับตำนาน รุ่น แรงเลอร์ (Wrangler) และ กลาดิเอเตอร์ (Gladiator) เพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ ให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากรถยนต์ จี๊ป”

สเตลแลนทิส ผู้ถือครองแบรนด์ จี๊ป ในปัจจุบัน ก่อตั้งช่วงเดือนมกราคม ปี 2564 จากการควบรวม 50:50 ระหว่าง เฟียต ไครส์เลอร์ ออโตโมบิลส์ หรือ เอฟซีเอ (FCA-Fiat Chrysler Automobiles) จากสหรัฐอเมริกา และ กรุ๊ป พีเอสเอ (Groupe PSA) จากฝรั่งเศส กับแบรนด์รถยนต์ในเครือมากถึง 14 แบรนด์ ส่งผลให้เป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นแนวหน้าของโลก และเป็นผู้ให้บริการด้านโมบิลิตี้ยุคใหม่แบบครบวงจร มาพร้อมอิสระในทางเลือก ราคาสมเหตุสมผล และมีประสิทธิภาพสูงสุด

การกลับมาอีกครั้งของ "Jeep" ในประเทศไทย

การกลับมาอีกครั้งของ "Jeep" ในประเทศไทย

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ผมรู้สึกภาคภูมิใจ ที่ เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จี๊ป ไม่ได้เป็นเพียงแบรนด์รถยนต์ แต่เป็นไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต อีกทั้งกลุ่มคนผู้ใช้รถยนต์ จี๊ป ก็มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ซึ่ง เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ เล็งเห็นศักยภาพและความหลงใหลในแบรนด์ จี๊ป ของลูกค้ากลุ่มนี้ ที่จะสามารถนำพา จี๊ป สู่ความสำเร็จในประเทศไทย นอกจากนั้น เราดำเนินธุรกิจภายใต้หลักการ ‘Customer Centricity’ โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษ ให้กับลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ จี๊ป ในประเทศไทย ดังนั้น จี๊ป จึงเป็นเสมือนตัวแทนความแข็งแกร่งของประเทศไทย ผสานความมุ่งมั่นของเรา ที่จะทำตลาด จี๊ป ในไทยอย่างยั่งยืน”

 

จี๊ป ประเทศไทย จะเปิดตัวโชว์รูม พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานแห่งแรกบนถนนสุขุมวิทภายในปีนี้ และเปิดตัวรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Jeep

ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 80 ปี, จี๊ป คือ เอสยูวีพันธุ์แท้ ที่ผสามผสานศักยภาพ, ความประณีต และความอเนกประสงค์ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษ จี๊ป เป็นสิ่งที่มาเติมเต็มทุกรูปแบบแห่งการใช้ชีวิต ผ่านยนตรกรรมหลากรุ่น ที่พร้อมมอบความมั่นใจและความปลอดภัยในทุกเส้นทาง อาทิ เชอโรคี (Cherokee), คอมพาส (Compass), กลาดิเอเตอร์ (Gladiator), แกรนด์ เชอโรคี (Grand Cherokee), แกรนด์ เชอโรคี 4เอ็กซ์อี (Grand Cherokee 4xe), เรเนเกด (Renegade), แรงเลอร์ (Wrangler) และ แรงเลอร์ 4เอ็กซ์อี (Wrangler 4xe) โดยทุกรุ่นมาพร้อมทางเลือกโปรแกรมบริการหลังการขายระดับพรีเมียม ‘Jeep Wave’ ที่พร้อมดูแลลูกค้าอย่างเต็มความสามารถถตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้น ประสิทธิภาพในการขับบนเส้นทางออฟ-โรดของ จี๊ป ก็ถูกขยายไปสู่ไลน์อัพ ‘4xe’ ที่เป็นรถยนต์ปลั๊ก-อินไฮบริด สอดคล้องกับทิศทางเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าของโลก สู่การเป็นตัวแทนของยนตรกรรมขับเคลื่อน 4 ล้อ แห่งอนาคตที่ปราศจากมลพิษ หรือเรียกว่า ‘Zero Emission Freedom’ โดย จี๊ป ตั้งเป้าจำหน่ายรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน ภายในปี 2568

การกลับมาอีกครั้งของ "Jeep" ในประเทศไทย

การกลับมาอีกครั้งของ "Jeep" ในประเทศไทย

การกลับมาอีกครั้งของ "Jeep" ในประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ