Lifestyle

6 "ความฝัน" ลางบอกเหตุร้าย เตือนภัยให้ระวังตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนเชื่อว่า "ความฝัน" คือลางบอกเหตุ และครั้งที่แล้วเราได้พูดถึง “ความฝัน” ที่เป็นลางบอกเหตุว่าคุณกำลังจะมีโชคลาภ หรือโชคดีเรื่องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ กันไปแล้ว วันนี้จะมาพูดถึง "ความฝัน” ที่เป็นลางเหตุร้าย เตือนภัยให้คุณต้องระวังการเกิดอุบัติเหตุทางถนนกันบ้าง

ฝันว่าฟันหัก

เป็นลางไม่ดีอย่างแรง โบราณเชื่อว่าคำว่าหักหมายถึงสูญเสีย สูญเสียฟันซึ่งเป็นกระดูก กระดูกหมายถึงญาติสายเลือดเดียวกัน เป็นไปได้ว่า จะเสียญาติผู้ใหญ่ ถ้าเป็นฟันบนจะเป็นญาติฝ่ายพ่อ ถ้าเป็นฟันล่างจะเสียญาติฝ่ายแม่

 

ฝันว่าจูบกับคนรัก

ฝันแบบนี้ใครตื่นมาก็คงยิ้มหวานมีความสุข แต่เดี๋ยวก่อน ฝันว่าจูบกับคนรักมันไม่ใช่เพราะคุณคิดถึง แต่มันเป็นลางบอกเหตุ โบราณท่านว่าจะมีเคราะห์ เป็นภัยเล็กๆ น้อยๆ จากคนใกล้ตัว จงระวังให้มากอย่าไว้ใจใครง่ายๆ

 

ฝันว่าฟันงอก

ฝันว่าฟันหักคือฝันร้าย แต่ฝันว่าฟันงอกก็ไม่ได้แปลว่าฝันดีซะทีเดียว เพราะโบราณบอกว่าจะมีคนมาขออยู่อาศัยด้วยหรือมาขอความช่วยเหลือกับคุณ มันอาจจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้ายก็ได้อันนี้จะอยู่ที่มุมมอง

 

ฝันว่าตกจากที่สูง

เป็นเรื่องที่ทุกคนเคยเจอมากับตัว ฝันว่าตกจากที่สูงจนตกใจตื่น ฝันแบบนี้ไม่เชิงเป็นลางบอกเหตุ แต่เป็นสิ่งที่สะท้อนจิตใจคุณว่ากำลังวิตกกังวลกับเรื่องบางเรื่อง หรือกำลังห่วงความรู้สึกของใครบางคนอยู่

 

ฝันว่าเก็บเงินเหรียญ หรือทองได้

ฝันแบบนี้มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี อยู่ที่ว่าคุณฝันว่าเก็บอะไรได้ ถ้าสิ่งที่เก็บได้คือทองหรือเครื่องประดับ จะหมายถึงความโชคดี มีโชคลาภ แต่ถ้าคุณฝันว่าเก็บเงินเหรียญหรือธนบัตรได้ มันหมายถึงปัญหาด้านการเงิน จงระวังจะชักหน้าไม่ถึงหลัง

 

ฝันว่ากำลังหาของ แต่ได้ปลามาแทน

ฝันเช่นนี้มีสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้สองอย่าง การได้ปลาหมายถึงจะได้โชค ได้เลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้าในเรื่องงาน แต่การหาอย่างหนึ่งได้อีกอย่างหนึ่ง มันก็แปลว่าคุณอาจจะถูกกลั่นแกล้งได้เช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ