Lifestyle

"สตรอว์เบอร์รีพรีเมียม" ความอร่อยเฉพาะฤดูกาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงฤดูกาลนี้ "ดอยคำ" นำเสนอ "สตรอว์เบอร์รีพรีเมีย" คัดสรรผลสดคุณภาพดีจากยอดดอย ด้วยระบบรถขนส่งควบคุมอุณหภูมิ เพื่อเก็บความสด คงความหอม ให้ได้สตรอว์เบอร์รีสดพรีเมียม แบบฉบับดอยคำ

เคล็ดลับความอร่อยของ “สตรอว์เบอร์รีพรีเมียม” เริ่มต้นตั้งแต่การคัดเลือกสายพันธุ์สตรอว์เบอร์รีพันธุ์พระราชทาน 80 ที่เหมาะสมกับภูมิประเทศ สามารถเจริญเติบโตได้ดีบนยอดดอย ให้ผลผลิตที่มีคุณภาพในสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย ขั้นตอนการปลูกและดูแล ดอยคำมีการส่งเสริมเกษตรกรเพื่อให้การปลูกและการคัดเลือกผลผลิตมีคุณภาพและมาตรฐาน โดยเฉพาะมาตรฐานปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี (GAP: Good Agriculture Practice) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีเรื่องความปลอดภัย ให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ยิ่งขึ้น โดยสตรอว์เบอร์รีพรีเมียม ดอยคำ จะมีเครื่องหมาย GAP และข้อมูลสำหรับตรวจสอบย้อนกลับได้ในทุกกล่อง

 

"สตรอว์เบอร์รีพรีเมียม" ความอร่อยเฉพาะฤดูกาล

 

และที่เป็นเคล็ด (ไม่) ลับของดอยคำให้ได้ความอร่อย หวานฉ่ำ ไม่แพ้สตรอว์เบอร์รีนำเข้านั้นก็คือ การเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ความสุกระดับ 85 - 90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

 

"สตรอว์เบอร์รีพรีเมียม" ดอยคำ  มีจำหน่ายทั้งหมด 3 ขนาด ดังนี้

 

ขนาด 16 ลูก (480 กรัม) กล่องละ 550 บาท

ขนาด 20 ลูก (450 กรัม) กล่องละ 370 บาท

ขนาด 24 ลูก (380 กรัม) กล่องละ 270 บาท

สามารถลิ้มลอง"สตรอว์เบอร์รีพรีเมียม" ดอยคำ ได้แล้ว ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2565 โดยติดตามรอบจำหน่ายได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Doikhamfp หรือที่ ไลน์ : @Doikham (มี @ ด้วย)

 

เพราะดอยคำคัดสรรทุกขั้นตอนด้วยใจ เพื่อให้ท่านได้รับประทานผลิตผลคุณภาพจากเกษตรกรไทย บนมาตรฐานผลิตภัณฑ์ดอยคำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ