Lifestyle

กินเส้นแวะมา สูตรเด็ดน้ำปรุง "ผัดไทยมันกุ้ง" E-ปริก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะโควิดชีวิตต้องสู้ เราต้องเดินไปข้างหน้า ตั้งชื่อ E-ปริก ก็มาจากตัวละครย้อนยุคในละครที่โด่งดัง ดูแบบเข้ากันดีกับเมนูอาหารไทยๆ

คมชัดลึก ออนไลน์ หาแหล่งกินต่อเนื่อง เพื่อช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจร้านค้าต่าง ๆ หลังจากที่ผ่านมาเราทุกคนต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 และต้องผ่านไปพร้อม ๆ กัน

 

ที่จังหวัดพิษณุโลก ผู้สื่อข่าวขยันนำเสนอ หาที่กินที่เที่ยว ล่าสุด (15 ก.พ.65 ) ชวนพาไปชิมเมนูผัดไทยมันกุ้ง E - ปริก ตั้งอยู่เลขที่ 222 ม.6 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ร้านเพิ่งเปิดได้แค่ 4 เดือนเท่านั้นเอง แต่ก็กลายเป็นที่รู้จักของลูกค้า มาอุดหนุนต่อเนื่อง

 

นางสาวสุภาพร อ่อนทุม เจ้าของร้าน วัย 44 ปี เล่าให้ฟังว่า ก่อนมาเปิดร้านผัดไทย เดิมตนเองช่วยสามีทำธุรกิจเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟต์ กระทั่งมาเจอช่วงโควิด-19 ทำให้งานเฟอร์นิเจอร์ขายได้น้อยลง จึงหาช่องทางหารายได้เสริม ประกอบกับตนเองมีสูตรน้ำปรุงเมนูผัดไทยมันกุ้งจากครอบครัวอยู่แล้ว และยังเป็นคนชอบทำอาหารด้วย เลยตัดสินใจเปิดร้าน ตั้งชื่อว่า ผัดไทย E-ปริก เพราะชื่อ อีปริก ก็มาจากตัวละครย้อนยุคในละครที่โด่งดัง ดูแบบเข้ากันดีกับเมนูอาหารไทยๆ

กินเส้นแวะมา สูตรเด็ดน้ำปรุง "ผัดไทยมันกุ้ง" E-ปริก

แรก ๆ ขายแบบเดลิเวอรี่ก่อน เพราะช่วงนั้นยังไม่พร้อม แต่พอตกแต่งร้านเสร็จ จึงเริ่มมาเปิดขายหน้าร้าน เมื่อเดือนตุลาคม 2564 บรรยากาศภายในร้าน และเฟอร์นิเจอร์ จะเป็นสไตล์ลอฟต์ทั้งหมด เปิดร้านมาได้ประมาณ 4 เดือน ผลตอบรับดีมาก 

 

โดยสูตรของเราจะมีวิธีการทำน้ำปรุงที่ไม่เหมือนใคร คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี และมันกุ้ง ก็ใช้มันกุ้งจากกุ้งแก้วหัวมันเป็นๆ ที่สั่งมาสต๊อคไว้ เส้นผัดไทยก็นุ่มอร่อย เรียกได้ว่ารับประทานได้โดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม กลมกล่อมในตัว 

กินเส้นแวะมา สูตรเด็ดน้ำปรุง "ผัดไทยมันกุ้ง" E-ปริก นอกจากเมนูผัดไทยแล้ว ทางร้านยังมีเมนู กระเพราะเนื้อ ข้าวผัดมันกุ้ง ข้าวผัดน้ำพริกมันกุ้ง สายแซ่บอย่าง เมนูยำ เมนูส้มตำ ก็มีให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น

กินเส้นแวะมา สูตรเด็ดน้ำปรุง "ผัดไทยมันกุ้ง" E-ปริก

กินเส้นแวะมา สูตรเด็ดน้ำปรุง "ผัดไทยมันกุ้ง" E-ปริก สำหรับใครที่สนใจจะไปชิมผัดไทยมันกุ้ง ก็แวะมาได้ ร้านตั้งอยู่ก่อนถึงแยกหนองอ้อ (ใกล้โชว์รูมรถมิตซูบิชิ ม.นเรศวร) ร้านเปิดทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 10.00-20.00 น.(หยุดวันอาทิตย์) สามารถติดต่อสอบถามเส้นทาง หรือ สั่งอาหารได้ทางเพจ ร้านผัดไทยมันกุ้ง E-ปริก หรือเบอร์ 098 938 7749 

กินเส้นแวะมา สูตรเด็ดน้ำปรุง "ผัดไทยมันกุ้ง" E-ปริก ภาพ/ข่าว กรรณิการ์ สิงหะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พิษณุโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ