Lifestyle

รับตรุษจีน วาเลนไทน์ "จัดฮวงจุ้ยห้องนอน" ให้ดวงความรักปังกันดีกว่า!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรามีวิธีจัด "ฮวงจุ้ยห้องนอน" เสริมรักมาฝาก รับรองว่าคนรักที่คุณหวงนักหวงหนาไม่หนีหายไปไหนแน่ ลองไปทำกัน

รู้หรือไม่ว่า...

พื้นของห้องนอนนั้นมีความสัมพันธ์กับชีวิตรัก พื้นห้องนอนควรเป็นพื้นเรียบ มีลวดลายสบายตา หากเป็นพื้นเรียบ สีเรียบ ๆ ได้จะดีที่สุด อย่าเลือกพรมปูห้องนอนที่ลวดลายฉวัดเฉวียนน่าเวียนหัว เพราะจะส่งผลให้ความรักของคุณวุ่นวายได้ ทางที่ดีลดความชอบของคุณให้อยู่ตรงกลาง แล้วทำให้ความรักไปในทางที่ดีก็จะถือว่าคุ้ม

 

หน้าต่างห้องนอน ควรเปิดได้ มีอากาศถ่ายเทดีควรใช้ม่านบังตามากกว่ามู่ลี่กันแดดที่ดูแข็ง ไม่มีความพลิ้วไหวเหมือนกับผ้า เพราะห้องนี้ต้องการบรรยากาศที่นุ่มนวล ไม่ใช่ความเป็นงานเป็นการมากนัก เชื่อกันว่าถ้าใช้ม่านบังตาติดจะช่วยเสริมโชคเรื่องความรัก

 

ถ้าห้องนอนของคุณมีหน้าต่างกระจกใส ที่สามารถชมวิวสวย ๆ นอกบ้านได้ ไม่ควรจะเลื่อนเตียงเข้าไปติดกับหน้าต่างกระจก หรือวางใกล้กันมากเกินไป แม้ว่าคุณอยากจะนอนชมวิวก็ตามเพราะพลังที่ผ่านเข้ามาจากภายนอกจะส่งผลให้นอนไม่หลับหรือฝันร้ายอยู่เรื่อย ๆ จนคุณทั้งคู่เสียสุขภาพจิตได้

 

สำหรับต้นไม้ดอกไม้ อย่าลืมหาแจกันหรือกระถางดอกไม้สีขาวมาวางไว้ในห้องนอนสักหนึ่งอัน ส่วนต้นไม้ให้เป็นสีแดงหรือสีชมพู จะช่วยเพิ่มพลังรักให้แข็งแรงมากขึ้น

 

ใต้เตียงนอนไม่ควรเอาของที่ไม่ใช้แล้วไปเก็บโดยเฉพาะของที่แตกหักยับเยิน แต่ถ้าคุณไม่มีที่ไว้ของแล้วจริงๆ ก็ให้เลือกเก็บแต่ของใหม่ ๆ ที่สำคัญต้องจัดให้เป็นระเบียบ หากใต้เตียงรกหรือเก็บของหักไว้ จะทำให้คุณกับที่รักมีสุขภาพไม่แข็งแรง แถมยังมีเรื่องวีนใส่กันได้บ่อย ๆ อีกด้วย
 

หัวเตียงไม่ควรหันไปทางห้องน้ำเป็นอันขาด ดวงความรักที่กำลังรุ่งโรจน์ก็อาจจะจะพุ่งลงเหวได้ง่าย เพราะจะต้องมีแต่เรื่องให้ต้องคอยทะเลาะเบาะแว้งกัน และห้ามหันปลายเท้าให้กับประตูห้องนอน เพราะเป็นสัญลักษณ์การนอนของคนที่ตายไปแล้ว ไม่เป็นมงคลอย่างยิ่ง หากปลายเตียงหันไปทางประตูห้องนอนพอดี จะมีเรื่องให้เดือดร้อนใจในครอบครัว สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง อาจมีคนเจ็บป่วยอยู่เรื่อย ๆ ความอบอุ่นในบ้านจะลดน้อยลงไป หรือหากไม่มีพื้นที่ สามารถแก้ด้วยการแขวนกระจกบานเล็ก ๆ ไว้ที่ปลายเตียงเพื่อสะท้อนพลังอันเลวร้ายออกไป 


ชุดผ้าปูที่นอนปูและผ้าห่มไม่ควรเป็นสีขาว เพราะหากนำมาคลุมร่างจะเหมือนกับสัญลักษณ์ของคนตาย ผ้าปูที่นอนสีขาวแม้จะดูสะอาดสะอ้าน แต่ก็ไม่เหมาะกับห้องนอนนัก สีขาวโพลนจะส่งผลให้พลังความรักกระจัดกระจาย เลือกผ้าปูที่นอนที่มีโทนสีดีกว่า

หาผ้าที่ทอด้วยด้ายสีทอง หรือผ้าที่เป็นสีทองวางไว้บนเตียง เนื้อผ้าที่ส่องประกายแวววาว จะช่วยให้คุณสร้างบทรักบนเตียง ที่ประณีตละเมียดละไมขึ้น


ถ้าช่วงไหนที่คุณพบว่าตัวเองอารมณ์ร้อน อาจจะจากเรื่องงาน เรื่องเพื่อน จนพาลโมโหคนรักบ่อย ๆ ให้หาชามสวย ๆ ใส่ก้อนหินหรือคริสตัลวางไว้ใต้เตียงนอน จะช่วยทำให้อารมณ์เย็นขึ้นค่ะ


อยากให้ความรักของคุณมั่นคง และเขาของคุณก็รู้สึกถึงความเป็นแมน แถมอยากปกป้องทะนุถนอมคุณ ให้หาหินควอตส์สีขาวใส ก้อนใหญ่พอประมาณมาวางไว้ใต้เตียง 


อย่าติดตั้งดวงไฟที่ทำให้เกิดแสงส่องเป็นลำ มาที่เตียงของคุณอย่างเด็ดขาด เพราะความรักของคุณจะกลายเป็นเรื่องที่ยุ่งเหยิง น่าปวดหัว ให้ย้ายเตียงพ้นลำแสงนั้น ถ้าทำไม่ได้ให้แขวนสร้อยลูกปัดที่ปลายเตียง เพื่อซึมซับพลังงานที่ขัดแย้ง

หากคุณกำลังกังวลว่าเขาจะมีกิ๊กหน้าใส ให้เปลี่ยนม่านหน้าประตูห้องนอน เป็นม่านที่ร้อยด้วยลูกปัด เชื่อกันว่าลูกปัดจะช่วยเก็บพลังงานรักให้อยู่เป็นที่เป็นทางไม่วอกแวกไปที่อื่น 

 

สามารถนำกลเม็ดเหล่านี้ไปลองปรับใช้ดู และสุดท้ายก็ขออวยพรให้คู่รักทุกคู่รักกันยืนยาว สมัยนี้กระแสการมีกิ๊กมาแรง อย่าลืมตรวจตรากันให้ดี แต่ไม่ต้องถึงขนาดตามแจเพราะถ้าเป็นแบบนั้นฮวงจุ้ยที่ไหนก็ช่วยไม่ได้หรอกนะ 


ที่มาข้อมูล : ห้องโหรแว่นทิพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ