Lifestyle

“เครื่องดื่มกระชายขาว” ตัวช่วยบูสต์ภูมิให้ร่างกาย จะคลัสเตอร์ไหนก็รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องดื่มน้องใหม่ “TIPCO KRACHAIKHAO” เครื่องดื่มน้ำกระชายขาว ผสมน้ำมะนาวและน้ำผึ้ง ตราทิปโก้ เจาะตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ส่งเครื่องดื่มน้องใหม่ “TIPCO KRACHAIKHAO” เครื่องดื่มน้ำกระชายขาว ผสมน้ำมะนาวและน้ำผึ้ง ตราทิปโก้ เจาะตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ชูคุณประโยชน์เด่นของสุดยอดสมุนไพรไทยอย่าง “กระชายขาว” ที่ได้รับการยอมรับว่ามีฤทธิ์ช่วยรักษาอาการอักเสบ ขับพิษออกจากร่างกาย และที่สำคัญ ช่วยเสริมภูมิต้านทานเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับร่างกาย เพราะสามารถลดจำนวนเซลล์ที่ติดเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ บูสต์ภูมิร่างกายให้แข็งแรง จะคลัสเตอร์ไหนก็รอด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาเครื่องดื่มที่มีประโยชน์เพื่อการดูแลสุขภาพได้อย่างสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal พร้อมรับมือทุกสถานการณ์

“เครื่องดื่มกระชายขาว” ตัวช่วยบูสต์ภูมิให้ร่างกาย จะคลัสเตอร์ไหนก็รอด

TIPCO KRACHAIKHAO ยังมาพร้อมประโยชน์จากวิตามินซีสูงถึง 200% ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนผสมของน้ำมะนาวแท้และน้ำผึ้งจากธรรมชาติ ให้รสอร่อย ดื่มง่าย ได้ความรู้สึกสดชื่น การันตีสุขภาพด้วยเครื่องหมายเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ ทั้งยังให้พลังงานต่ำเพียง 60 กิโลแคลอรี่เท่านั้น จึงดื่มได้ทุกวัน ให้ภูมิดีทุกวัน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านจิฟฟี่และร้านค้าทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ในราคาขวดละ 25 บาท

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ