Lifestyle

จัดเต็มความสนุก สร้างรอยยิ้ม ต้อนรับ “วันเด็ก 2565”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอคอนสยาม เปิดประสบการณ์มหัศจรรย์ ความสนุกไร้ขีดจำกัด เหนือจินตนาการ จัดกิจกรรม “THE ICONIC CHILDREN’S FESTIVAL 2022” ต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ

เพื่อต้อนรับ "วันเด็กแห่งชาติ" ปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ไอคอนสยาม จับมือกับเหล่าพันธมิตร จัดเต็มเพื่อสร้างรอยยิ้มให้ทุกครอบครัวควบคู่ไปกับการเป็นโลกแห่งความสนุกที่พร้อมเปิดจินตนาการของเด็กๆ  กับกิจกรรม “THE ICONIC CHILDREN’S FESTIVAL 2022” กิจกรรมความสุขที่จัดขึ้นภายใต้มาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดระดับ SHA Plus และตามมาตรการสุขอนามัยที่ภาครัฐกำหนด โดยจับมือกับ ฮาร์เบอร์แลนด์ ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม เปิดประสบการณ์ความสนุกแบบปลอดภัยให้เด็กๆ  ด้วยการเปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่แห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ “เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ณ ชั้น 6 The Family Happy Moments”  ที่มาในธีม “Little Thailand” สนุกที่เดียว เที่ยวได้ทั่วไทย เหมือนพาเด็กๆ ไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตต่างๆ  รอบเมืองไทย ได้ใน 1 วัน 

 

จัดเต็มความสนุก สร้างรอยยิ้ม ต้อนรับ “วันเด็ก 2565”

 

จัดเต็มความสนุก สร้างรอยยิ้ม ต้อนรับ “วันเด็ก 2565”

ด้านในจะแบ่งเป็นโซนเครื่องเล่นต่าง ๆ ทั้งหมด 4 โซน  ได้แก่

 

  1. ฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่มาตรฐานความปลอดภัยจากผู้ผลิตชั้นนำจากยุโรป โดยภายในโซนฮาร์เบอร์แลนด์ ได้แบ่งเครื่องเล่นออกเป็น โซนย่อยต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงอายุและความสูงของเด็ก ๆ ครอบคลุมทุกช่วงวัย 
  2. จัมพ์ซ สนามแทรมโพลีนแบบ Extreme รูปแบบใหม่ 
  3. ฮาร์เบอร์ อินแฟลตเทเบิล เครื่องเล่นเป่าลมขนาดใหญ่นำเข้าจาก UK
  4. แอดเวนเจอร์แลนด์ ท้าทายไปกับการปืนไต่เชือกผจญภัยไปตามฐานต่างๆ เพื่อทดสอบความกล้าหาญของเด็ก ๆ บนที่สูง รวมถึงมีร้านอาหารให้บริการอีกด้วย ซึ่งโซนที่ 3 และ 4 จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

 

จัดเต็มความสนุก สร้างรอยยิ้ม ต้อนรับ “วันเด็ก 2565”

 

จัดเต็มความสนุก สร้างรอยยิ้ม ต้อนรับ “วันเด็ก 2565”

 

นอกจากนี้ยังมี 8 กิจกรรมไฮไลต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้ให้เด็กๆ ได้มาเปิดประสบการณ์ความสนุก เสริมสร้างทักษะ และส่งเสริมจินตนาการได้อย่างปลอดภัย เริ่มด้วย

 

ความสนุกที่ 1 พบกับขบวน Mascot ตัวการ์ตูนตัวโปรดที่จะมาสร้างสีสันตลอดงาน ตั้งแต่ T Kung, My little Pony, Kungsuni, Super Wings, Leapfrog และ Shopkins รวมถึงตัวตลกโบโซ่ที่จะมาแจกลูกโป่งให้กับเด็กๆ

 

ความสนุกที่ 2 พบกับ  Fashionista Kids Fashion Show จาก Nichi World  นับเป็นอีกหนึ่งพิกัดที่พร้อมจะสร้างความสนุกให้เด็กๆ ทุกคนแบบเต็มที่ เมื่อน้องนดา L.O.L Surprise Brand Ambassador 2020-2021 ขึ้นเวทีเป็นพิธีกร ต่อด้วยแฟชั่นโชว์เปิดโลกจินตนาการให้เด็กๆ ได้สนุกไปกับการแต่งตัว และยังมีโชว์พิเศษจาก Social Kids Talent ซึ่งกิจกรรมพิเศษนี้จะมีต่อเนื่องระหว่างวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. 65 และวันอาทิตย์ที่  9 ม.ค. 65 

 

ความสนุกที่ 3 Rally Activity สะสมแสตมป์รับของรางวัลสุดพิเศษ จาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และพันธมิตร คุณหนูๆ จะได้ตื่นเต้นกับการเล่นแรลลี่เก็บสะสมสแตมป์จากกิจกรรมต่างๆ เพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษ โดยสามารถมารับสมุดสะสมแสตมป์ได้ที่จุดลงทะเบียน  ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M

 

ความสนุกที่ 4 สนุกกับ MEGA HarborLand สนามเด็กเล่นในร่มกับพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. เติมประสบการณ์ความสุขพร้อมบันทึกความทรงจำแสนสนุก ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกกับทีมติดตั้งและดูแลเครื่องเล่นมืออาชีพจากยุโรป

 

ความสนุกที่ 5 ลุ้นรางวัลกับตู้กาชาปองยักษ์   สนุกกับการจับรางวัลจากตู้กาชาปองยักษ์ที่มีรางวัลพิเศษมาให้ลุ้นมากมาย

 

ความสนุกที่ 6 ออกเดินทางไปกับรถไฟวันเด็ก มาร่วมสนุกไปกับรถไฟวันเด็กที่สถานีไอคอนสยาม ชั้น 5 ซึ่งเปิดให้น้องๆได้ขึ้นฟรี

 

ความสนุกที่ 7 ตะลุยโลกจินตนาการกับ KC TOYS  นำ TOMICA มาทั้งเมือง TOMICA WORLD มาสร้างความอลังการภายใต้ฉาก Diorama ขนาด 3X4 เมตร แบบจำลองเมืองขนาด 12 ตารางเมตร ที่อัดแน่นไปด้วย รถไฟ เมือง และรถเหล็กรุ่นต่างๆจากประเทศญี่ปุ่น ที่แรกในปี 2022  พร้อมกับยกทัพไอเทมพิเศษมาเปิดตัวที่ไอคอนสยามเป็นที่แรก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแข่งขัน Beyblade และ ให้ได้ทดลองเล่น แจกฟรี! เบย์เบลด สำหรับทดลองเล่น รุ่น limited

 

ความสนุกที่ 8 เวิร์คช้อปเสริมพัฒนาการจากแบรนด์ของเล่นชั้นนำ เด็กๆ ได้ฝึกทักษะกันอีกมากมาย

 

จัดเต็มความสนุก สร้างรอยยิ้ม ต้อนรับ “วันเด็ก 2565”

 

 

จัดเต็มความสนุก สร้างรอยยิ้ม ต้อนรับ “วันเด็ก 2565”

 

นอกจากนี้ยังจัดเตรียมความเพลิดเพลินให้เด็กๆ ณ เมืองสุขสยาม ชั้น G ที่เอาใจคุณหนูๆ จัดงาน “คิดส์สนุก สุขสยาม” ระหว่างวันที่ 8-9 มกราคม 2565 โดยมีแนวคิดคือต้องการให้เด็กๆ ได้ร่วมกิจกรรมสนุกคิด พิชิตฝัน มุ่งเน้นให้เด็กได้ฝึกคิด ฝึกทำ และฝึกจินตนาการ อาทิ กิจกรรมระบายสีลงบนว่าวไทย ฝึกปั้นดินเบา การเพ้นท์พวงกุญแจ และการประดิษฐ์ทำกระปุกหมูออมสิน หรือการสานฝันฝึกเป็นเชฟตัวน้อย ด้วยการทำขนมไข่ครกทรงเครื่อง นอกจากนี้ยังสนับสนุนให้เด็กๆได้เรียนรู้การสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นด้วยกิจกรรมฝึกสานทางมะพร้าวเป็นรูปปลาตะเพียน รูปตะกร้อ และตั๊กแตน

 

จัดเต็มความสนุก สร้างรอยยิ้ม ต้อนรับ “วันเด็ก 2565”

 

พร้อมกันนี้เด็กๆ ยังได้รับแจกขนมโบราณแสนอร่อย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน  ภายในงานยังมีการแสดง เจ้าขุนทองและผองเพื่อน การแสดงหุ่นมือในตำนานที่แฝงความรู้ด้านภาษาไทย สอดแทรกสาระความรู้ และปลูกฝังจริยธรรม โดยจัดแสดงในชื่อตอน “เจ้าขุนทอง 2099” พบกับ ฉงน และขอนลอยที่จะนำเสนอเรื่องราวของคนกับธรรมชาติ ที่แฝงคติสอนใจปลูกฝังการรักษาสิ่งแวดล้อม และธรรมชาติเพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืน ในวันที่ 8-9 มกราคม 2565 เวลา 15.00 น. ณ ชั้น UG เรือนไทยภาคกลาง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ