Lifestyle

"เอเชียทีค" ชวนฉลองเคาท์ดาวน์ ชมพลุสุดอลังการริมโค้งน้ำเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์" ชวนนับถอยหลังปีใหม่ในงาน “ASIATIQUE Thailand Countdown 2022” ฉลองเคาท์ดาวน์ พร้อมส่งมอบความสุข ด้วยพลุุสุดอลังการริมโค้งน้ำเจ้าพระยา โดยแชมป์โลกนักออกแบบพลุชาวไทย

"เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์" ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษ นับถอยหลังฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่ กับพลุสุดอลังการริมโค้งน้ำเจ้าพระยาในงาน “ASIATIQUE Thailand Countdown 2022” ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ณ Asiatique Park ในรูปแบบ New Normal ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ตระการตา และจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยาของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย

 

เอเชียทีค, เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์, ASIATIQUE, ASIATIQUE Thailand Countdown 2022, Countdown 2022, ฉลองเคาท์ดาวน์, พลุสุดอลังการ

โครงการ "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์" พร้อมจัดแสดงพลุริมแม่น้ำเจ้าพระยาภายใต้แนวคิด “From Dusk till Dawn ชมแสงสุดท้ายของปี พร้อมการมาเยือนของแสงแรกแห่งศักราชใหม่” และร่วมฉลองเคาท์ดาวน์ในงาน “ASIATIQUE Thailand Countdown 2022” กับบรรยากาศริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่ได้รับการยอมรับในฐานะ Thailand Countdown Destination ของการเฉลิมฉลองค่ำคืนเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยเนรมิตท้องฟ้าเหนือคุ้งน้ำที่สวยที่สุดของเจ้าพระยาให้สว่างไสว ด้วยสีสันของการแสดงพลุเคาท์ดาวน์ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ชมทั้งในประเทศและทั่วโลกได้กลับมามีความหวังความสุขความเบิกบานใจอีกครั้ง ควบคุมการแสดงพลุโดยนักออกแบบพลุชาวไทย สราวุฒิ  ต่ายทรัพย์ หนึ่งในทีม Pyro 2000 แชมป์โลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลแชมป์มาแล้วทั่วโลก พร้อมโชว์พลุสุดอลังการภายในงาน โดยแบ่งการแสดงออกเป็น 3 องก์ ดังนี้

 

 

องก์ที่ 1 ส่งมอบความรักให้แก่กัน (Love) พลุรูปหัวใจเป็นสัญลักษณ์แทนความรักความห่วงใย ส่งกำลังใจให้แก่กัน

 

องก์ที่ 2 ความรุ่งเรือง (Prosperous) พลุสีทองเป็นสัญลักษณ์แทนความรุ่งเรืองเฟื่องฟูร่ำรวยมั่งคั่ง

 

องก์ที่ 3 ความสุขสมหวัง (Happiness) พลุหลากสีสันหลายรูปแบบเป็นสัญลักษณ์แทนการส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน และความหวัง เพื่อเป็นสิริมงคลต้อนรับศักราชใหม่ในปี 2565 

 

เอเชียทีค, เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์, ASIATIQUE, ASIATIQUE Thailand Countdown 2022, Countdown 2022, ฉลองเคาท์ดาวน์, พลุสุดอลังการ

 

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเพลินเพลินไปกับบรรยากาศริมโค้งน้ำเจ้าพระยา รวมถึงร้านอาหารริมน้ำและแลนด์มาร์คแห่งใหม่อย่าง “เรือสิริมหรรณพ” พร้อม “Living Museum & Art Festival” สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมในรูปแบบพิพิธภัณฑ์มีชีวิตที่ใช้วิธีการนำเสนอด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย และดื่มด่ำกับผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบที่จัดแสดงตามโซนต่างๆ และ “Riverside F&B Destination” สวรรค์ของการกินดื่มที่ ครบรส ตอบโจทย์ทุกสไตล์และความชอบของผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม

 

นอกจากนี้ภายในงานยังกิจกรรมอื่นๆ อาทิ

  • LED CUBE SCULPTURE ชิ้นงานศิลปะขนาดใหญ่ตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา พร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยโครงสร้างสูง 7 เมตร กว้าง 4.7 เมตร พร้อมจอ LED CUBE ขนาดยักษ์ กว้าง 3 เมตร สูง 3 เมตร ที่จะดึงดูดผู้ที่เดินทางมายังเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ในยามกลางวันและยามค่ำคืน และผู้ที่สัญจรไปมาทางน้ำ โดยแลนด์มาร์คนี้จะตั้งอยู่บริเวณ Asiatique Park ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2564 – 12 มกราคม 2565
  • พร้อมระเบิดความมันส์ไปกับ DJ Lady Punch ที่จะมอบความสุข ความสนุก และร่วมเคาท์ดาวน์ไปด้วยกัน ตั้งแต่เวลา 23.00 – 00.25 น.
  • สามารถรับชม Live Streaming ที่ www.facebook.com/Asiatique.Thailand ชมความตระการตราของพลุ ผ่านช่องทาง Facebook Live

 

สำหรับมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ทางผู้จัดงานได้ยกระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด ในการเตรียมต้อนรับทุกท่าน ภายใต้มาตรฐาน SHA Plus เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยมีการจำกัดผู้เข้าชมงาน ตั้งจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์โดยรอบสถานที่จัดงาน สำหรับผู้เข้าร่วมงานกำหนดให้มีการลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันไทยชนะ แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล สำหรับพนักงานและผู้จัดงานทุกคนจะต้องผ่านการตรวจ ATK ภายใน 72 ชั่วโมง และมีผลตรวจเป็นลบ รวมถึงมีใบรับรองการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วจึงจะสามารถเข้ามาทำงานได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ