Lifestyle

7 เหตุผลดีๆ ที่ควรมี "แฟนเด็ก" รู้แบบนี้มีไปนานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้หญิงที่มี "แฟนเด็ก" ไม่ใช่เรื่องที่น่าเขินอายอีกต่อไปแล้ว ตรงกันข้าม กลายเป็นเรื่องที่น่าอิจฉาด้วยซ้ำ กับหลายๆ เหตุผลที่ฟังแล้วหลายๆ คนนึกอยากจะมีแฟนเด็กขึ้นมาทันที

เมื่อก่อนผู้หญิงคนไหนมีแฟนอายุน้อยกว่า เป็นต้องถูกจับตามองว่า "กินเด็ก" แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปค่านิยมผู้หญิงที่มี "แฟนเด็กกว่า" มีเยอะและบ่อยมากขึ้น และนั่นไม่ใช่เรื่องที่น่าเขินอายอีกต่อไป ตรงกันข้าม กลายเป็นเรื่องที่น่าอิจฉาด้วยซ้ำ กับหลายๆ เหตุผลที่ฟังแล้วทำเอาหลายคนนึกอยากจะมี "แฟนเด็ก" ขึ้นมาทันที
 

  1. มีแฟนเด็กทำให้เราสดใส กระชุ่มกระชวยได้แบบไม่รู้ตัว ด้วยความที่อายุต่างกัน กิจกรรมต่างๆ ในชีวิตก็มักจะแตกต่างกันไปด้วย  การมีแฟนเด็กที่ยังมีไฟในการทำสิ่งต่างๆ จึงเหมือนเป็นการหาประสบการณ์แปลกๆ ทำร่วมกัน และทำให้สาวๆ สดใสแบบไม่รู้ตัว
     
  2. มีแฟนเด็กทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่ออยู่ใกล้ แฟนเด็กมักทำให้เรายิ้มได้และหายเครียดด้วยรอยยิ้มที่ใสซื่อ บริสุทธิ์ของหนุ่มอายุน้อยกว่าที่ดูราวกับเด็ก น่าเอ็นดู น่ารัก น่าใคร่ ทำให้สบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ แถมยังมีเรื่องตลกๆ มุกขำๆ ที่อาจทำให้เผลออมยิ้มตาม อาจเป็นเรื่องเปิ่นๆ โก๊ะๆ ชวนให้อารมณ์ดีเสมอ

 

3.ผู้หญิงมีแฟนเด็กกว่าจะดูอ่อนกว่าวัย เพราะว่ายิ่งมีแฟนเด็ก สาวๆ ก็จะยิ่งห่วงความสวยความงาม กลัวว่าแฟนของเราจะไปหันเหความสนใจสู่สาวรุ่นเดียวกันหรือสาวรุ่นน้อง ทำให้ต้องหันมาใส่ใจการดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น พยายามอัพความงามเพื่อลดอายุของเราให้เด็กลงเท่ากับคุณแฟนนั่นเอง บางคนอาจจะขยันออกกำลังกาย ขยันฟิตหุ่น ทำตัวเองให้สวยกว่าเดิม

 

4.มีแฟนเด็กจะคบกันแบบเพื่อน ไม่ต้องเกรงใจหรือระวังมากมาย ไม่ต้องกังวลหรือเกรงใจ เพราะคบกันแบบเพื่อน สบายๆ ชิลล์ๆ แต่มีความฟินร่วมกันทุกกิจกรรม

 

5.แฟนเด็กว่าจะขี้อ้อน ทำให้เรารู้สึกสำคัญ สาวๆ ที่มีแฟนเด็กกว่าน่าจะเจอหนุ่มน้อยขี้อ้อนบางคนอ้อนให้ทำกับข้าว บางคนอ้อนให้ดูแล ที่สำคัญจะติดแฟนมากๆ ซึ่งความที่เขาขี้อ้อนนี่เองที่จะทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญมากยิ่งกว่าเดิม

 

 

 

6.มีแฟนเด็กเราจะมีโอกาสเป็นผู้นำ และมีผู้ตามที่ดี คนที่อายุน้อยกว่าส่วนใหญ่ หากมีแฟนอายุมากกว่า จะเชื่อฟังและทำตามที่แฟนให้คำแนะนำ ดังนั้นหากคุณมีแฟนเด็กการที่จะได้เป็นผู้นำและมีผู้ตามที่ดีด้วย ก็ถือเป็นข้อดีอีกเหมือนกัน เพราะอะไรดีไม่ดีก็สามารถแนะนำให้เขาได้ และเขาก็พร้อมที่จะรับฟังคุณตลอดเวลา

 

7. แฟนเด็กทำให้เรามั่นใจในตัวเอง ในเมื่อหนุ่มรุ่นน้อง มองข้ามสาวๆ อ่อนกว่าและสาวๆ รุ่นเดียวกันมารักเรา นั่นแสดงว่าเรามีข้อดีอะไรหลายๆ อย่าง ยกตัวอย่างเช่น สวยกว่าสาวๆ คนอื่น มีความคิดความอ่านที่ดีจนทำให้หนุ่มรุ่นน้องยอมรับ แถมบางคนก็อาจจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจก็ได้ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจอะไรที่สาวๆ ซึ่งมีแฟนเป็นหนุ่มรุ่นน้องจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง จนกระทั่งความมั่นใจฉายชัดออกมาทางบุคลิกภาพและทำให้คนรอบข้างของคุณประทับใจ

 

ที่มา : https://sistacafe.com/summaries/22945
https://www.sanook.com/women/146861/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ