Lifestyle

แชร์ไอเดีย “ของขวัญ” แทนการส่งความสุข ความหวังดี และปรารถนาดีต่อกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ เตรียม “ของขวัญ” สำหรับคนพิเศษกันหรือยัง หากใครยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี วันนี้เรามีไอเดียมาแชร์กันค่ะ

อีกไม่กี่วันก็จะก้าวเข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองทั้ง “คริสต์มาส” และ “ปีใหม่” กันแล้ว เทศกาลแห่งความสุขนี้ “ของขวัญ” ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญแทนการส่งความสุข ความหวังดี และความปรารถนาดีต่อกัน แล้วคุณล่ะเตรียม “ของขวัญ” สำหรับคนพิเศษแล้วหรือยัง หากใครยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี วันนี้เรามีไอเดียมาแชร์กันค่ะ

 

แชร์ไอเดีย “ของขวัญ” แทนการส่งความสุข ความหวังดี และปรารถนาดีต่อกัน

 

สำหรับสาวๆ “ลิปสติก” น่าจะเป็นของขวัญที่ดีทีเดียว แต่ก่อนซื้อก็ต้องทำการบ้านกันหน่อยว่าบุคลิกของผู้รับเหมาะกับโทนสีใด อาทิ Burberry Kisses Matte ลิปสติกเฉดสีสดชัดในเนื้อสัมผัสแมตต์รูปแบบใหม่ที่งามเจิดจรัสด้วยฟินิชแบบลูมินัสแมตต์ มาพร้อมสีสันที่เด่นชัดดึงดูดใจ ที่มีครบจัดเต็มกว่า 20 เฉดสี ให้เลือกแมตช์เรียวปากสวยแซ่บได้ดั่งใจในทุกสไตล์ อีกทั้งเป็นสูตรที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นเบาสบายยาวนาน 24 ชั่วโมง และยังอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมสดชื่นอันสุนทรีย์ของกุหลาบที่เข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบแห่งประสาทสัมผัส

แชร์ไอเดีย “ของขวัญ” แทนการส่งความสุข ความหวังดี และปรารถนาดีต่อกัน

 

“น้ำหอม” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ อาทิ คอลเลคชั่น Tiffany & Co. Rose Gold Eau de Parfum เปิดฉากความสดใสด้วยท๊อปโน้ตกลิ่นหอมฟรุตตี้ของแบล็คเคอร์แรนท์ที่รายล้อมไปด้วยกลิ่นพริกไทยสีชมพูและความซาบซ่านกระปรี้กระเปร่าจากลิ้นจี่ ตามมาด้วยกลิ่นบลูโรสส่วนผสมชั้นสูงซึ่งคัดสรรนำมาเป็นหัวใจหลักของคอลเลคชั่นอันสื่อความหมายถึงการมีรักที่มั่นคง โดยกุหลาบชนิดพิเศษนี้ผสานกลิ่นอายร่วมกันกับกุหลาบสายพันธุ์ญี่ปุ่น ก่อนผสานส่วนก้นบึ้งด้วยเบสโน๊ตอันอบอุ่นและผ่อนคลายจากเมล็ดแอมเบรตต์, มัสก์ และดอกไอริส มาพร้อมดีไซน์ขวดแก้วทรงซิกเนเจอร์สีสว่างสดใสขับเน้นให้ตัวขวดและสิ่งล้ำค่าที่บรรจุอยู่ภายในเปล่งประกายแวววาวราวกับได้ครอบครองเครื่องประดับโรสโกลด์ชิ้นงาม

 

แชร์ไอเดีย “ของขวัญ” แทนการส่งความสุข ความหวังดี และปรารถนาดีต่อกัน

 

“กระเป๋าถือ” เป็นไอเท็มที่เหมาะกับสาวๆ เป็นที่สุด เพราะนอกจากจะใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตประจำวันแล้ว กระเป๋าถือยังเป็นเสมือนเครื่องประดับกายอีกหนึ่งด้วย อาทิ กระเป๋าหนังจระเข้แฮนด์เมดฝีมือคนไทย คอลเลคชั่นใหม่ ROCHELLE X Pimpa by Pimpa Paris สะท้อนเสน่ห์แห่งความงามอันเป็นอมตะ ไร้กาลเวลา การันตีด้วยคุณภาพทั้งในด้านการดีไซน์ มีความพิเศษในการคัดเลือกลวดลายของหนังจระเข้ และแมททีเรียลคุณภาพเยี่ยมที่นำมาใช้ ตลอดจนแนวคิดในการผสานวัสดุธรรมชาติและอัตลักษณ์ของงานท้องถิ่น ผ่านการออกแบบที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบโก้ คงไว้ซึ่งกลิ่นอายของความคลาสสิค สะท้อนสไตล์งานศิลปะที่งามสง่าด้วยคอลเลคชั่นสีของเทรนด์สปริงซัมเมอร์ ภายใต้คอนเซปต์ Du Temps a Pimpa Paris

แชร์ไอเดีย “ของขวัญ” แทนการส่งความสุข ความหวังดี และปรารถนาดีต่อกัน

 

ขณะที่ของขวัญสำหรับผู้ชาย อาจจะเป็น “กางเกงว่ายน้ำ” เท่ๆ จาก TEAMM8 แบรนด์ชั้นนำสัญชาติออสเตรเลีย กับคอลเลคชั่นพิเศษ Flamingo Collection 2021 ให้หนุ่มๆ ได้เลือกสวมใส่เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกสนานให้กับสไตล์การแต่งตัวในทริปท่องเที่ยวปลายปีนี้ โดยกางเกงว่ายน้ำคอลเลคชั่นฟลามิงโก ถือเป็นคอลเลคชั่นที่แฟนๆ ชื่นชอบ กลับมาอีกครั้งกับ 3 แบบให้เลือกเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงในว่ายน้ำ กางเกงว่ายน้ำขาสั้น และกางเกงว่ายน้ำขาสั้นเหนือเข่า ให้คุณเลือกเฉิดฉายความโดดเด่นของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะไปชายหาดหรือปาร์ตี้ริมสระน้ำ 

 

แชร์ไอเดีย “ของขวัญ” แทนการส่งความสุข ความหวังดี และปรารถนาดีต่อกัน

 

ขณะที่ “Kaff & Co” แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจากสมุนไพรไทย  ต้อนรับเทศกาลแห่งของขวัญ และการเฉลิมฉลอง ส่งเซตของขวัญที่คุณเลือกเองกับ Kaff & Co. Holidays Collection 2021 แทนคำขอบคุณ พร้อมเปิดตัว "Winter Time Sugar Body Scrub" สครับน้ำตาลขัดผิวกาย จากขมิ้นและน้ำมันดอกคำฝอยสูตรพิเศษ ที่มีจำหน่ายเฉพาะ ช่วงเทศกาลของขวัญนี้เท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ