Lifestyle

รวม 5 "ซีรีส์เกาหลี" ที่ไม่ดูถือว่าพลาด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนคอซีรีส์มาลองเป็นติ่ง เฝ้าหน้าจอติดหนึบกับ 5 "ซีรีส์เกาหลี" ที่ไม่ดูถือว่าพลาด! จัดเต็มทุกอารมณ์ ครบทุกความสนุก เอาใจเหล่าแฟนคลับด้วยซีรีส์กระแสแรงแห่งปี

รวม 5 "ซีรีส์เกาหลี" ที่ไม่ดูถือว่าพลาด!

วันหยุดนี้มีซีรีส์ดูกันหรือยัง? "Viu" (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT เปิดคลังซีรีส์เกาหลี เอาใจสาวกเกาหลีกันอย่างต่อเนื่อง ด้วย 5 "ซีรีส์เกาหลี" ยอดนิยมที่ใครไม่ดูถือว่าพลาด! เพราะแต่ละเรื่องหลังออกอกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนก็กวาดเรตติ้งพุ่งขึ้นกันอย่างต่อเนื่อง และยังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์อีกด้วย

 

รวม 5 "ซีรีส์เกาหลี" ที่ไม่ดูถือว่าพลาด!

 

ประเดิมเรื่องแรกกับซีรีส์ของนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในเกาหลีอย่าง “คิมซูฮยอน” ในเรื่อง "One Ordinary Day" ซีรีส์แนวอาชญากรรม สืบสวนสอบสวน จากผลงานการกำกับของ “อีมยองอู” และยังได้นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “คิมซูฮยอน” (รับบทเป็น คิมฮยอนซู) ประกบกับนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง “ชาซึงวอน” (รับบทเป็น ชินจุงฮัน) มาร่วมสืบค้นหาความจริงในพล็อตเรื่องสุดเข้มข้นที่ยากจะคาดเดา! โดย "One Ordinary Day" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “คิมฮยอนซู” นักศึกษาหนุ่มธรรมดาๆ ที่วันหนึ่งกลายมาเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมเพียงชั่วข้ามคืน เพราะด้วยหลักฐานต่างๆ ที่บ่งชี้ว่าเขาคือผู้ต้องสงสัย แต่แล้วเขาก็ได้พบกับความหวังอีกครั้ง เมื่อ “ชาซึงวอน” ทนายความชั้นรอง ที่ไม่เคยประสบความสำเร็จอะไรมาก่อนเลยในชีวิตได้ยื่นมือเข้ามาช่วย มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าทั้งคู่จะสามารถนำความยุติธรรมกลับมาได้หรือไม่

 

รวม 5 "ซีรีส์เกาหลี" ที่ไม่ดูถือว่าพลาด!

 

ถัดมาที่ซีรีส์ย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์แนวโรแมนติกดราม่า "The Red Sleeve" ที่แค่เปิดตัว Ep.1 ไปก็ทำเรตติ้งพุ่งสูงจนติดอันดับ 1 ของซีรีส์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุด 2 สัปดาห์ซ้อน โดย "The Red Sleeve"  เป็นซีรีส์ที่สร้างขึ้นจากนิยาย และถูกเรียบเรียงบทละครขึ้นใหม่โดย “จองแฮริ” และเป็นผลงานเรื่องแรกหลังปลดประจำการของ “อีจุนโฮ” จากวง 2PM ประกบคู่กับนักแสดงสาว “อีเซยอง” โดยเล่าถึงเรื่องราวความรักระหว่าง “องค์รัชทายาทอีซัน” (รับบทโดย อีจุนโฮ) ที่ตกหลุมรักหญิงสาวในราชสำนัก “ซองด็อกอิม” (รับบทโดย อีเซยอง) และเมื่อ “องค์รัชทายาทอีซัน” ได้ขึ้นครองบัลลังก์เป็น “กษัตริย์จองโจ” เขาจึงต้องการให้ “ซองด็อกอิม” มาเป็นนางสนม แต่เธอกลับปฏิเสธ เพราะเธอต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระ แต่ท้ายที่สุดแล้วโชคชะตาก็นำพาให้เธอได้เป็นนางสนมของกษัตริย์จนได้

 

รวม 5 "ซีรีส์เกาหลี" ที่ไม่ดูถือว่าพลาด!

 

 

รวม 5 "ซีรีส์เกาหลี" ที่ไม่ดูถือว่าพลาด!

 

ต่อมาที่ "Happiness" ซีรีส์ที่เปิดตัวใน Ep. แรกเรตติ้งก็พุ่งสูงไม่แพ้กัน กับซีรีส์แนว แอ็คชั่น ดราม่า ระทึกขวัญ แฟนตาซี นำแสดงโดย “พัคฮยองชิก” (รับบทเป็น จองอีฮยอน) ซึ่งถือเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกหลังปลดประจำการจากกรม ประกบคู่กับ “ฮันฮโยจู” (รับบทเป็น ยุนแซบม) นักแสดงสาวมากฝีมือที่ห่างหายจากวงการซีรีส์ไปนานถึง 5 ปี และ "โจอูจิน" (รับบทเป็น ฮันแทซอก) โดย "Happiness" เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงการต่อสู้กับสถานการณ์โรคระบาดครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นหลังโควิด-19 คลี่คลายลง ซึ่งซีรีส์ได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่มีความเหลื่อมล้ำทางชนชั้น แต่ต้องถูกปิดตายหลังเกิดโรคระบาดขึ้น ทำให้ทุกคนต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด!

รวม 5 "ซีรีส์เกาหลี" ที่ไม่ดูถือว่าพลาด!

 

และอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดคือ "Secret Royal Inspector & Joy" ซีรีส์ย้อนยุคแนวสืบสวน คอมเมดี้ ที่รับประกันความตลกโดย “แทคยอน” สมาชิกวง 2PM และ “คิมฮเยยุน” กำกับโดย “ยูจงซอน” "Secret Royal Inspector & Joy" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "รายีออน" (รับบทโดย แทคยอน) ชายหนุ่มธรรมดาที่ฝันอยากจะเปิดร้านเกี๊ยวเป็นของตัวเอง แต่โชคชะตากลับนำพาให้เขากลายมาเป็นนักสืบราชการลับ และได้โคจรมาพบกับ "คิมโจอี" (รับบทโดย คิมฮเยยุน) หญิงสาวผู้มีแนวความคิดแบบหัวสมัยใหม่ แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นในโชซอน และเรื่องราวความสนุกได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อทั้งคู่ได้มาร่วมกันสืบสวนคดีความ

 

รวม 5 "ซีรีส์เกาหลี" ที่ไม่ดูถือว่าพลาด!

 

สุดท้ายกับซีรีส์แห่งปี "Now, We Are Breaking Up" ที่ถูกจัดเรต 19+ กับฉากเลิฟซีนสุดดูดดื่มของพระนางในค่ำคืนวันไนท์สแตนด์ ที่ได้นักแสดงสาวชื่อดัง “ซองฮเยคโย” มาประกบคู่กับ “จางกียง” และยังได้ “เซฮุน” จากวง EXO มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย โดย "Now, We Are Breaking Up" เป็นผลงานการกำกับของ “อีกิลบก” โดย "Now, We Are Breaking Up" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก และการเลิกรา ของ  “ฮายองอึน” (รับบทโดย ซองฮเยคโย) หัวหน้าทีมดีไซน์ในบริษัทแฟชั่นชั้นนำ The One หญิงสาวที่มีทั้งความสวย และความสามารถ แต่กลับมองความรักเป็นเหมือนกระแสของแฟชั่นที่ไม่มีวันยั่งยืน กระทั่งได้มาพบกับ “ยุนแจกุก” (รับบทโดย จางกียง) ช่างภาพหนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้ไม่เคยเชื่อในเรื่องของความรักโรแมนติก  และทั้งคู่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยกันแบบวันไนท์สแตนด์ แต่การโคจรมาพบกันอีกครั้งนั้นได้พลิกผันทุกอย่าง เมื่อทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีต่อกันอย่างแท้จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ