Lifestyle

เปิด “KITCHEN LAB” ชิมอาหารใต้ บาย “เชฟเบลท์” เอกชัย แสงกาศนีย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชฟเบลท์” เอกชัย แสงกาศนีย์ เชฟหนุ่มรูปหล่อจากร้าน Chunky ชวนเปิดประสบการณ์พิเศษ Chef’s table กินกับเชฟ ธีม “ ล่องใต้คะนึงถึง” ในรูปแบบ Fine Dinning @ "KITCHEN LAB"

ในโอกาสที่ “ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ”  เปิดโซน MUNx2 (มัน มัน) บนพื้นที่กว่า 27,000 ตารางเมตร จะเป็นแหล่งรวม Communities ของคนรุ่นใหม่ที่อินเทรนด์อย่างมีสไตล์  พร้อมเปิดตัว “KITCHEN LAB” เป็น Co-Cooking Space ที่ซีคอนสแคร์ร่วมมือกับ Kitchen World ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ครัวระดับท็อป ซึ่งจะมีการดูแลรักษา และอัพเกรดสินค้าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดตลอดเวลา ทำให้ผู้ใช้พื้นที่สามารถทดลองใช้อุปกรณ์คุณภาพสูงกับสูตรอาหารได้ตามจินตนาการ ตอบรับทุกความต้องการในการทําอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ครัวนานาชาติ, ครัวร้อน, ครัวเย็น, ครัวเบเกอรี่, ครัวขนมหวาน  พร้อม 2 เชฟเลือดใหม่อย่าง “เชฟแอร์” กุลพล สามเสน เจ้าของร้านยุ้งฉาง และ “เชฟปาร์ค” ภัทรวิทย์ จันทร์ไทย อดีตเชฟทีมชาติสายดาร์ค เป็นผู้ดีไซน์ห้องครัวที่ตอบรับความต้องการของเชฟ และคนรักการทำอาหารอย่างแท้จริง

เปิด “KITCHEN LAB” ชิมอาหารใต้  บาย “เชฟเบลท์” เอกชัย  แสงกาศนีย์

โดย Kitchen Lab เปิดบริการพื้นที่สำหรับทุกกิจกรรมการใช้ครัว ด้วย 7 Kitchen Station ตอบรับการทำอาหารทุกรูปแบบ โดยเฉพาะ Chef’s Table ที่สามารถรับรองลูกค้าที่ครัวได้เลย ถือว่าเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ประกอบด้วย พื้นที่ทำครัวเอนกประสงค์ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายมากมาย  มีอุปกรณ์ครัวครบครันและทันสมัยระดับโลก  ตอบโจทย์การประกอบกิจกรรมเกี่ยวกับอาหารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการจัด Workshop การคิดค้นและทดลองสูตรอาหาร การเตรียมอาหารสำหรับประกอบอาชีพ การจัดการครัว จัดทำ Chef’s Table และการถ่ายทำรายการต่างๆ

เปิด “KITCHEN LAB” ชิมอาหารใต้  บาย “เชฟเบลท์” เอกชัย  แสงกาศนีย์

 

ไก่กอและ & หลนกุ้ง

 

น้ำพริกโจรเสิร์ฟพร้อมข้าวตังทอด

 

ต้มส้มปลาคอด

โอกาสนี้  “เชฟเบลท์” เอกชัย  แสงกาศนีย์ เชฟหนุ่มรูปหล่อจากร้าน Chunky ชวนเปิดประสบการณ์พิเศษ Chef’s table กินกับเชฟ ในธีม “ล่องใต้คะนึงถึง” โดยนำเมนูอาหารใต้รสจัดจ้านที่เชฟได้กินตั้งแต่เด็ก ทั้งที่เเม่ทำให้กินหรือไปพบเจอ นำมาทำในรูปแบบใหม่ ให้เป็น Fine dinning ที่ยังไม่ลืมรากเหง้าของความเป็นคนใต้ เริ่มต้นด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง “ไก่กอและ & หลนกุ้ง” และ “น้ำพริกโจร” สูตรแม่เชฟ  กินคู่กับข้าวตังทอด ในส่วนซุปเชฟนำเสนอเป็น “ต้มส้มปลาคอด” สูตรของจ.ตรังซึ่งเป็นบ้านเกิดแม่เชฟ

ข้าวมันกินคู่กับแกงเนื้อใบยี่หร่า

 

มันเดือย

ขณะที่จานหลักเชฟปรุง “ข้าวมัน” กินคู่กับ “แกงเนื้อใบยี่หร่า” โดยนำแกงคั่วและแกงกะทิแบบฉบับคนใต้มารวมไว้ในเมนูนี้ ปิดท้ายที่ “มันเดือย” ขนมหวานคล้ายรวมมิตรแบบใต้ที่หากินได้เฉพาะในหาดใหญ่เท่านั้น

เปิด “KITCHEN LAB” ชิมอาหารใต้  บาย “เชฟเบลท์” เอกชัย  แสงกาศนีย์

มาร่วมสร้าง Food Community และร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่จะจัดขึ้นหมุนเวียนตลอดได้ที่ บริเวณ ชั้น 3 โซน MUNx2 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์  โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-2721-8888  หรือ   https://www.facebook.com/KitchenLabByKitchenWorld/ www.facebook.com/MUNX2   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ