Lifestyle

คอนซีลเลอร์หลบไป เพราะเทรนด์แต่งหน้า "ใต้ตาดำ" กำลังมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมถุงใต้ตาอาจเสียความมั่นใจเวลาไม่แต่งหน้าก่อนออกจากบ้านถึงแม้ใต้ตาที่ดำจะเพราะพันธุกรรม โรคภูมิแพ้ หรืออายุที่เพิ่มขึ้นก็ตาม แต่วันนี้โลกหมุนกลับ! เพราะ "ใต้ตาดำ" กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความ เท่ เก๋ คูล!

จากที่อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดเซอร์จากโลกติ๊กต่อก ซาร่า @saracarstens ออกมาทำคลิปวีดีโอแต่งหน้าโดยเน้นไปที่การแต่งใต้ต้าของเธอให้ดูคล้ำเหมือนกับว่าไม่ได้นอนมาหลายคืนติดกัน คลิปนั้นได้กลายเป็นกระแสเพราะกลับทำให้กลุ่มคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองเพราะมีถุงใต้ตา เรียกความมั่นใจกลับคืนมา และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า

"ถ้านี่เป็นกระแสการแต่งหน้าแบบใหม่ แสดงว่าฉันได้กลายเป็นผู้นำเทรนด์ก่อนใคร ๆ ซะแล้ว"

 

คอนซีลเลอร์หลบไป เพราะเทรนด์แต่งหน้า "ใต้ตาดำ" กำลังมา

 

 

ที่ผ่านมาเชื่อว่าคุณผู้หญิงหลาย ๆ คนเวลาแต่งหน้าออกจากบ้านจะต้องเเต่งเติมใต้ต้าให้ดูสว่างสดใสด้วนคอนซีลเลอร์ก่อนออกจากบ้าน หรือหลายคนก็เข้าไปพึ่งใบบุญคุณหมอด้วยการฉีดฟิลเลอร์ หรือ ไปทำทรีตเม้นด้วย เทคโนโลยีคลื่น อัลตร้าซาวด์ ที่เรียกว่าแพนด้า อาย (Panda Eye) เพื่ออำพรางความจริงจากการนอนดึก และ จากโรคประจำตัวต่าง ๆ 

 

แต่ถ้าวันนี้กลายเป็นว่าความสวยงามที่แท้จริงไม่ได้ต้องการให้คุณผู้หญิงไปดัด เสริม เติม แต่ง อะไรมากมายแต่แค่เป็นการยอมรับในความสวยงามแบบที่ตัวเองเป็น เหมือนกับที่สาวซาร่าหันมายอมรับในใต้ตาของตัวเธอแล้วทำให้มันกลายเป็นที่ยอมรับได้จากโลกออนไลน์นั้น อาจเป็นความสวยงามที่แท้จริงที่หลายคนกำลังพยายามไคว่คว้าอยู่ก็ได้นะ

คอนซีลเลอร์หลบไป เพราะเทรนด์แต่งหน้า "ใต้ตาดำ" กำลังมา

 

ที่มาข้อมูลและรูปภาพ:

www.today.com/tmrw/under-eye-circles-are-cool-now

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ