Lifestyle

ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” บุกตลาดของขวัญปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมล็ดพันธุ์ตราศรแดงส่งชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” บุกตลาดของขวัญต้อนรับปีใหม่ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา

บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง)  ผู้ผลิตเมล็ดพันธุ์พืขเขตร้อนที่ดีที่สุดในโลก จัดทำชุดของขวัญต้อนรับปีใหม่ ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” จำหน่ายเป็นของขวัญ ส่งความรักความปรารถนาดีในช่วงขึ้นปีใหม่ เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่มที่ต้องการปลูกผักด้วยตนเองเพื่อเป็นงานอดิเรก และสร้างความเพลิดเพลินกับกิจกรรมในครอบครัวพร้อมทั้งได้บริโภคผักคุณภาพสดใหม่ไร้สารพิษ ตอบรับตลาดคนรักสุขภาพ

 

อิสระ วงศ์อินทร์

อิสระ วงศ์อินทร์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง) กล่าวว่า จากการที่ได้รับความไว้วางใจจากมูลนิธิชัยพัฒนา มอบหมายให้บริษัทผลิตเมล็ดพันธุ์ผักสายพันธุ์พื้นเมืองของโครงการในพระราชดำริ เพื่อดำรงไว้ซึ่งสายพันธุ์ที่เป็นที่นิยมบริโภคในตลาดของไทย ด้วยจุดแข็งด้านนวัตกรรมเมล็ดพันธุ์ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การผลิตเมล็ดพันธุ์ การคัดคุณภาพเมล็ดพันธุ์ ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ต้องถูกต้องตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ ซึ่ง อีสท์ เวสท์ ซีด เป็นบริษัทเอกชนรายแรกของประเทศไทย ที่มีห้องปฏิบัติการตรวจสอบคุณภาพเมล็ดพันธุ์ที่ได้รับรองตามมาตรฐาน ISTA และ ISO 9001: 2015  เป็นที่มั่นใจได้ว่าเมล็ดพันธุ์ผักของเรามีคุณภาพมาตรฐาน การจัดชุดของขวัญรับปีใหม่นี้ คาดว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ในวงกว้าง เพิ่มเติมจากกลุ่มเกษตรกรที่บริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 และเจาะกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายคือคนทั่วไปที่สนใจปลูกผักปลอดภัย ไร้สารเคมีด้วยตนเอง

ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” บุกตลาดของขวัญปีใหม่

ชุดของขวัญรับปีใหม่นี้ ภายในชุดจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์พร้อมปลูกที่ครบครันสามารถนำไปใช้ปลูกผักได้ทันที อุปกรณ์มีดังต่อไปนี้   

  1. เมล็ดพันธุ์ซองฉลาดจันกะผัก รวม 8 ซอง
  2. การ์ดอวยพร 1 ใบ
  3. กระถางใยมะพร้าว 6 ใบ
  4. สดุพร้อมปลูก 6 ก้อน
  5. ถุงมือ 1 คู่
  6. ช้อนปลูก 1 ชุด (3 ชิ้น)

ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” บุกตลาดของขวัญปีใหม่

ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” แบ่งเป็น 2 เซต ซึ่งแต่ละเซตอุปกรณ์เหมือนกันทุกอย่าง แตกต่างกันที่ชนิดของเมล็ดพันธุ์ ในราคาจำหน่ายเพียงชุดละ 499 บาทเท่านั้น มีจำนวนจำกัด สามารถหาซื้อได้ที่

  1. ร้านภัทรพัฒน์ทุกสาขา
  2. ร้านภูฟ้า
  3. Lazada : Sorndaengseed หรือ https://bit.ly/3qIWq1q
  4. Shopee : Sorndaengseed หรือ https://bit.ly/3qFP3aK

ใครที่ต้องการหาของขวัญไอเดียใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” ถือเป็นการส่งต่อความรัก ให้คนที่เรารักมีสุขภาพกายที่ดีจากการที่ได้บริโภคผักปลอดภัย และสดใหม่ มีสุขภาพใจที่ดี เพราะกิจกรรมปลูกผักถือเป็นกิจกรรมที่ผ่อนคลายความเครียดได้ดี

ติดต่อสอบถาม Facebook : เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง หรือ 02-831-7718 ทั้งนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ