Lifestyle

เปิด 3 จุดเช็คอินใหม่ใน "สิงคโปร์" รู้ก่อนได้ไลค์ ถ่ายรูปอวดลงโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในวันที่สามารถเดินทางออกนอกไปท่องเที่ยวประเทศได้ "สิงคโปร์" คงเป็นจุดหมายปลายทางที่หลายคนอยากกลับไปเยือน แต่หลังจากปิดประเทศไปพักใหญ่ รู้หรือไม่ว่า “สิงคโปร์” มี "จุดเช็คอิน" ไหนที่น่าไปบ้าง วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะพาไปอัพเดทกัน

เปิดโลกดิสนีย์ เนรมิต "สิงคโปร์" ให้เป็นสวรรค์ของเหล่าคนรักมิกกี้เม้าส์ ในงาน Pop-Up Disney! A Mickey Celebration

 

  เปิด 3 จุดเช็คอินใหม่ใน "สิงคโปร์" รู้ก่อนได้ไลค์ ถ่ายรูปอวดลงโซเชียล

 

สถานที่                 :         ศูนย์การประชุมและนิทรรศการซันเทค สิงคโปร์

วันและเวลา           :         วันนี้ - 20 มีนาคม 2565

ข้อมูลเพิ่มเติม      :         www.disney.sg/pop-up-disney

 

จุดแรกคือ ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งแรกของดิสนีย์ในภูมิภาคอาเซียน ด้วยการเนรมิตชั้น 3 ของศูนย์การประชุมและนิทรรศการซันเทค สิงคโปร์ (Suntec Convention Center) ให้กลายเป็นนิทรรศการมิกกี้เม้าส์ที่เสมือนหลุดเข้าไปในโลกดิสนีย์ พร้อมกับกิจกรรมสุดว้าว ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นสิงคโปร์ด้วยการนำเอาสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต เมนูอาหารและผลไม้ขึ้นชื่อของสิงคโปร์มาประกอบ เป็นน้ำจิ้มยั่วๆ ให้คนไทยคิดถึงสิงคโปร์ไปอีก

ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพสุดชิคกับมิกกี้ใน 7 ห้อง 7 ธีม ไม่ว่าจะเป็นห้อง Mickey and Minnie's Love ห้องสำหรับคนที่มีคู่ ที่มีโซฟามินนี่ เมาส์ โบว์ขนาดยักษ์ให้นั่งเล่น ห้อง Sorcerer Mickey’s Magic ที่จำลองอุโมงค์ลึกลับ ซึ่งจะพาคุณดำดิ่งไปกับโลกแห่งเวทมนตร์ของพ่อมดมิกกี้ และห้อง Mickey Loves Singapore เป็นห้องที่ผสมผสานระหว่างความเป็นสิงคโปร์กับโลกของดิสนีย์ได้อย่างลงตัว ในห้องนี้คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการค้นหามิกกี้ที่ซ่อนอยู่ในประตูลับ และระบายสีกำแพงตามสไตล์ของคุณโดยสามารถใช้โทรศัพท์มือถือสแกนคิวอาร์โค้ด แล้วส่องไปที่กำแพงใดก็ได้ ภายในห้อง Mickey Loves Singapore เพื่อระบายสีและออกแบบงานศิลปะในแบบของคุณได้อีกด้วย 

 

เติมความหวานให้ทั้งชีวิตจริงและ Instagram กับ MUSEUM OF ICE CREAM แห่งแรกในเอเชีย ใกล้ๆ แค่สิงคโปร์

 

   เปิด 3 จุดเช็คอินใหม่ใน "สิงคโปร์" รู้ก่อนได้ไลค์ ถ่ายรูปอวดลงโซเชียล

 

 

สถานที่                :         100 Loewen Road, Dempsey

วันและเวลา          :         พฤหัสบดี-อาทิตย์ 10.00-22.30 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม     :         www.museumoficecream.sg

เปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมากับพิพิธภัณฑ์ที่น่ารักที่สุดในโลกอย่าง Museum of Ice Cream จุดเช็คอินใหม่เอี่ยมที่บินลัดฟ้ามาตั้งถิ่นฐานที่สิงคโปร์เป็นที่แรกในเอเชีย เปิดตัวทั้งที ธรรมดาก็คงไม่ได้ เพราะมากับของเล่นใหม่ถึง 14 ชิ้น ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน และแน่นอนว่าต้องมีไฮไลท์อย่าง Sprinkle Pool สระที่เต็มไปด้วยเกล็ดสีรุ้งชวนฝัน ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาพิพิธภัณฑ์ไอศกรีม แถมด้วยสนามเด็กเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก ‘Dragon Playground’ หรือสนามเด็กเล่นที่ทำจากกระเบื้องโมสาร์ทเป็นรูปมังกร หนึ่งในความทรงจำวัยเด็กของชาวสิงคโปร์

เปิด 3 จุดเช็คอินใหม่ใน "สิงคโปร์" รู้ก่อนได้ไลค์ ถ่ายรูปอวดลงโซเชียล

และนอกจากไอศกรีมที่ต้องมีให้ชิมแน่นอน ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างก็คือสินค้าพิเศษที่มีขายที่สิงคโปร์เท่านั้น จากความร่วมมือของพิพิธภัณฑ์ไอศกรีมกับแบรนด์โลคอลชื่อดังของสิงคโปร์ ที่มีตั้งแต่เบียร์ยี่ห้อ Brewlander เทียนหอมยี่ห้อ Artisan of sense จนถึงแบรนด์ชุดออกกำลังกายอย่าง Kydra อีกด้วย

 

 

วิ่งมาราธอนไปกับเหล่าไดโนเสาร์ในงาน SUNDOWN @ CHANGI JURASSIC MILE

 

   เปิด 3 จุดเช็คอินใหม่ใน "สิงคโปร์" รู้ก่อนได้ไลค์ ถ่ายรูปอวดลงโซเชียล

เครดิตภาพ: www.changiairport.com และ www.ontraxk.com

 

 

สถานที่                 :          Changi Jurassic Mile

วันและเวลา           :          26 พ.ย. 2564 – 26 มกราคม 2565

ข้อมูลเพิ่มเติม      :          www.ontraxk.com/detail/23/sundown-marathon-at-changi-jurassic-mile/23

 

หลังจากสนามบินชางงีได้เปิดพื้นที่ใหม่อย่าง Changi Jurassic Mile ไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2564 ที่ผ่านมา ให้เหล่าคนรักไดโนเสาร์ได้มาใกล้ชิดกับเหล่าสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ขนาดเท่าตัวจริงกว่า 20 ตัว จาก 9 สายพันธุ์บนเส้นทางขี่จักรยานและวิ่งกว่า 1 กิโลเมตร โดยมีไฮไลต์คือพี่ใหญ่ทีเร็กซ์สูง 4  เมตร!

เปิด 3 จุดเช็คอินใหม่ใน "สิงคโปร์" รู้ก่อนได้ไลค์ ถ่ายรูปอวดลงโซเชียล

เร็วๆ นี้ Changi Jurassic Mile จะมีกิจกรรมพิเศษอย่าง SUNDOWN @ CHANGI JURASSIC MILE ชวนบรรดาไดโนเสาร์เลิฟเวอร์มาวิ่งมาราธอนกับเหล่าไดโนเสาร์ได้ตลอด 24 ชม. เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีการประดับประดาไฟในยามค่ำคืน ให้สถานที่สุดพิเศษนี้มีชีวิตชีวาเข้าไปอีก โดยโปรแกรมการแข่งขันมีตั้งแต่ 2 กม. ชิวๆ แบบวิ่งกันเป็นครอบครัวพร้อมเด็กๆ จนไปถึงแบบแอดวานซ์ 21 กม. สำหรับนักวิ่งมืออาชีพ ได้ออกกำลังกาย แถมได้รางวัลเป็นธีมไดโนเสาร์ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าขนหนู ตุ๊กตา หรือเสื้อยืด สำหรับใครที่ไม่ใช่สายวิ่ง ก็สามารถมาถ่ายรูปกับไดโนเสาร์ยักษ์ให้จุใจได้เหมือนกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ