Lifestyle

จิบเครื่องดื่มดีๆ คู่เบเกอรี่โฮมเมด @ “HOB CAFE”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับท่านที่ต้องการหาสถานที่เงียบสงบเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน พร้อมจิบเครื่องดื่มดีๆ สักแก้ว กับเบเกอรี่โฮมเมด เป็นการชาร์ตพลังเพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างกระชุ่มกระชวย เชื่อว่า “HOB CAFE” ภายในโครงการ “เดอะ ศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค” น่าจะตอบโจทย์ได้ดี

จิบเครื่องดื่มดีๆ คู่เบเกอรี่โฮมเมด @ “HOB CAFE”

 

จิบเครื่องดื่มดีๆ คู่เบเกอรี่โฮมเมด @ “HOB CAFE”

“HOB CAFE” มาจากคำว่า HOUSE OF BLACK COFEE คาเฟ่เล็กๆ ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ “เดอะ ศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค” ตกแต่งแบบมินิมัลโทนขาวดำเข้ากับชื่อร้าน บ้านแห่งกาแฟหลังนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่ “อเมริกาโน่”  หรือ “กาแฟดำ” ซึ่งมีความพิเศษอยู่ที่เมล็ดกาแฟที่ทางร้านใช้ เป็นเมล็ดที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดี ผ่านแหล่งผลิตที่ปลอดเชื้อ ทำให้ได้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพสูง โดยทางร้านได้นำมาต่อยอดเป็น 3 เมนูพิเศษที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คือ อเมริกาโน่น้ำส้ม อเมริกาโน่ลิ้นจี่ และ อเมริกาโน่น้ำมะพร้าว

อเมริกาโน่น้ำส้ม-อเมริกาโน่น้ำมะพร้าว-อเมริกาโน่ลิ้นจี่

ใครไม่ดื่มกาแฟทางร้านก็มีเมนูอื่นแนะนำ อาทิ "สมูทตี้น้ำผลไม้สด" หรือจะเป็น "มัทฉะลาเต้สตรอว์เบอร์รี่" ซึ่งจะได้ความหอมของชาเขียวที่ชัดเจน เข้ากันดีกับสตรอว์เบอร์รี่รสชาติออกเปรี้ยว ก่อนดื่มคนให้เข้ากันเพื่อรสชาติที่ลงตัว

โดนัทไส้โยเกิร์ตแครนเบอร์รี่เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวินิลลาและผลไม้สด

 

 ครัวซองต์ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส

 

มัฟฟิน

ในส่วนของเบเกอรี่โฮมเมดมีให้เลือกไม่มากนัก แต่ทุกชิ้นล้วนเน้นคุณภาพและความอร่อยที่อัดแน่นมาแบบเต็มปากเต็มตำ ที่อยากแนะนำคือ "ครัวซองต์" นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เนื้อสัมผัสแบบกรอบนอกนุ่มใน, "โดนัทไส้โยเกิร์ตแครนเบอร์รี่" เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวินิลลาและผลไม้สด, "มัฟฟินดับเบิ้ลช็อค" ชุ่มฉ่ำด้วยช็อคโกแลตเข้มข้น เป็นต้น

จิบเครื่องดื่มดีๆ คู่เบเกอรี่โฮมเมด @ “HOB CAFE”

“HOB CAFE” ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ “เดอะ ศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค” เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 9 โมงเช้าไปจนถึง 6 โมงเย็น จุดสังเกตุจะมีหมีสีส้มชื่อ "Hobby" ตัวใหญ่ยักษ์อยู่หน้าร้าน จึงมักใช้เป็นสถานที่นัดพบอันดับหนึ่งเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการนับพบครั้งแรกและครั้งต่อๆไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ