Lifestyle

พักผ่อนท่ามกลางกลิ่นไอทะเล พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อัพลงโซเชียล @ คลับ อันดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คลับ อันดา” คาเฟ่ใหม่สบายตา พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจกลิ่นไอทะเลอันดามัน พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้อัพเดทโซเชียลมีเดียกันอย่างจุใจ ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

พักผ่อนท่ามกลางกลิ่นไอทะเล พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อัพลงโซเชียล @ คลับ อันดา

 

พักผ่อนท่ามกลางกลิ่นไอทะเล พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อัพลงโซเชียล @ คลับ อันดา

 

ต้อนรับคอกาแฟและเบเกอรี่เข้าสู่บรรยากาศผ่อนคลาย ราวกับนั่งอยู่คาเฟ่ริมทะเลกับ “คลับ อันดา” (Club Anda)  คาเฟ่แห่งใหม่ภายใน ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ต่อยอดร้านกาแฟชื่อดังย่านศรีสมาน และอีกหลายสาขาย่อยใน จ.ปทุมธานี สู่คาเฟ่ไม่ลับภายในศูนย์การค้าใหญ่ กับคอนเซ็ปต์พื้นที่พักผ่อนกลิ่นอายทะเลอันดามันพร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ  ให้อัพเดทโซเชียลมีเดียกันอย่างจุใจ

 

Club Anda Coffee 

 

สำหรับเมนูของ “คลับ อันดา” ออกแบบโดย  “เชฟปริ้นซ์” เสาวรส ศรีสุริยาพัฒน์กุล หนึ่งในผู้บริหาร ซึ่งเมนูเครื่องดื่มที่อยากให้ลองและเป็นซิกเนเจอร์คือ กาแฟน้ำมะพร้าว Coconut On The Beach กาแฟสดพร้อมนมมะพร้าว วิปครีมกะทิ โรยด้วยครัมเบิ้ล ให้ความรู้สึกเหมือนกินขนมอร่อยแต่ได้รสกาแฟเข้มไปพร้อมๆ กัน ต่อด้วยเมนู Club Anda Coffee ชาอัญชัญคั้นสดเสิร์ฟกับกาแฟ ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาลให้ความกลมกล่อม และ Black Orange กาแฟส้มหวานสดชื่นจากน้ำส้มแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ตัดรสด้วยกาแฟคัดพิเศษคั่วกลางอย่างลงตัว เพิ่มสีสันในการดื่มกาแฟให้หลากหลายมากขึ้น ส่วนคอกาแฟเข้มทางร้านก็ยังมีเมนูกาแฟดำคัดสรรเมล็ดกาแฟชั้นดีที่สามารถเลือกระดับความเข้มข้นได้ตามความชอบ

 

ครัวซองต์โฮมเมด

 

ช็อตเค้ก สตรอเบอรี่

 

บลูเบอรี่ ครัมเบิ้ลเค้ก

 

ในส่วนของเบเกอรี่ ออกแบบให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับที่เรียบง่าย แต่โดนเด่นด้วยรสชาติถูกปากคนไทย ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ที่สำคัญถ่ายรูปสวยทุกชิ้น อาทิ ครัวซองต์โฮมเมด ช็อตเค้ก สตรอเบอรี่ บลูเบอรี่ ครัมเบิ้ลเค้ก และห้ามพลาดกับซิกเนอเจอร์ของร้าน ยูกิ กาละแม  (Yuki Kalamare) เมนูพิเศษที่เชฟปริ๊นซ์ ได้ร่วมออกแบบในโครงการ Thai Dishcovery : New Thai Dish for New Gen  โดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม  ในโจทย์รังสรรวัตถุดิบไทย ให้เป็นอาหารโมเดิร์นถูกใจคนรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงได้ง่าย เลือกใช้มะพร้าวเผาตามฤดูกาลและขนมกาละแมปรุงเป็นขนมแปลกใหม่ ชั้นแรกเป็นเนื้อโมจิแผ่นบางห่อหุ้มขนมทั้งลูกไว้เป็นรูปทรงกลมเหมือนหิมะ ชั้นถัดมาเป็นมูสที่ทำจากมะพร้าวและกะทิ รองด้วยสปันจ์เค้กเนื้อนุ่ม ไฮไลท์ด้านในสุดเป็นก้อนกาละแมไทยหวานนุ่ม จัดเสิร์ฟบนครัมเบิ้ลมะพร้าว

ยูกิ กาละแม

 

แวะสัมผัสรสชาติกาแฟหอม เค้กเมนูเพิเศษ และถ่ายภาพสวยๆ ที่ “คลับ อันดา” เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30 – 19.30 น. สอบถามโทร.098-190-9555  Facebook : clubandacafe

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ