Lifestyle

ปักหมุดสาขาใหม่ “มอลลี่เค้กนุ่ม” เอาใจสายหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่มพื้นที่ความอร่อยเอาใจสายเค้กเลิฟเว่อร์ ชวนมาฟินกับทุกเมนูที่ร้านเค้กชื่อดัง “มอลลี่เค้กนุ่ม” (molly) ปักหมุดสาขาใหม่ สาขาที่ 4 บริเวณ โซน Side Walk ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สวรรค์ของคนรักของหวานต้องไม่พลาด ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ในเครือเอ็ม บี เค ขอเพิ่มพื้นที่ความอร่อยเอาใจสายเค้กเลิฟเว่อร์ ชวนมาฟินกับทุกเมนูที่ร้านเค้กชื่อดัง "มอลลี่เค้กนุ่ม" (molly) ปักหมุดสาขาใหม่ สาขาที่ 4 บริเวณ โซน Side Walk ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

ปักหมุดสาขาใหม่ “มอลลี่เค้กนุ่ม” เอาใจสายหวาน

 

ปักหมุดสาขาใหม่ “มอลลี่เค้กนุ่ม” เอาใจสายหวาน

ร้าน "มอลลี่เค้กนุ่ม" (molly) สาขานี้ อารมณ์เหมือนคาเฟ่ฟีลญี่ปุ่นขนาดมินิ แต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น ดีเทลการตกแต่งน่ารัก มีสไตล์ของตัวเอง แต่คงคอนเซ็ปต์แบบมินิมอล เน้นโทนสีขาว-แดง ผนังโดยรอบเป็นโทนสีขาว ทำให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สบายตา ตกแต่งคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ มุมนั่งรับประทานทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆ พร้อมเก้าอี้ทรงสูงสีแดง เติมแต่งธรรมชาติด้วยต้นไม้สีเขียว

“มอลลี่” มลฤดี สัมพันธ​า​รักษ์

นอกจากร้านที่ได้บรรยากาศน่ารักอบอุ่นแล้ว เมนูของทางร้านเป็นเค้กเบเกอรีที่เป็นสูตรเฉพาะ ที่ผ่านการใส่ใจทุกขั้นตอน จากเจ้าของ “มอลลี่” มลฤดี สัมพันธ​า​รักษ์​  อดีตนักสื่อสารมวลชน เรียนจบเชฟทำขนมจากต่างประเทศ และกลับมาสร้างธุรกิจ​อาหารในฐานะผู้ผลิต ครีเอทเมนูเบเกอรี่ให้กับแบรนด์ชื่อดังมากมาย จนกระทั่งมาเปิดเป็น​แบรนด์ของตัวเอง โดยใช้ทักษะและประสบการณ์​ที่เคยทำงานร่วมกับแบรนด์ต่างๆ สร้างสรรค์​แบรนด์​ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง เพราะฉะนั้นทุกเมนู ล้วนเกิดจากความตั้งใจและความรักที่จะทำ

 

 

มอลลี่ชีสออริจินัล

 

ทาร์ตมะพร้าวอ่อนครีมสด

 

เค้กส้ม

ส่วนเค้กที่เป็นตัวท็อปของร้าน แค่ชื่อร้านก็พอจะรู้แล้วว่า “เค้กนุ่ม” คือ ซิกเนอเจอร์ และเป็นเค้กมีชื่อเสียงสมคำร่ำลือ โดยเฉพาะ “มอลลี่ชีสออริจินัล” หอมกลิ่นชีส นม เนย เนื้อเค้กนุ่มละมุน อร่อย กินแบบเย็นๆ ได้เลย หรือจะนำไปอุ่นด้วยไมโครเวฟสัก 10 วินาที ชีสจะค่อยๆ ละลายเยิ้ม หอมกรุ่น ชีสเต็มคำขึ้นไปอีก รวมถึงเมนูน้องใหม่ของร้าน นาทีนี้ยกให้  “ทาร์ตมะพร้าวอ่อนครีมสด”  เนื้อทาร์ตกรอบ ไส้มะพร้าวอ่อนจัดเต็ม ครีมสดมะพร้าวหอมหวานกำลังดี มีถั่วแมคคาเดเมียโรยหน้าเพิ่มรสสัมผัสเข้าไปอีก เอาเป็นว่าอร่อยจนลืมว่าไดเอท ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่แนะนำอยากให้ลอง “มะม่วงโซดา” เปรี้ยว ซ่า เพิ่มความสดชื่นแบบเต็มๆ เมนูน้ำสมุนไพร “กระเจี้ยบโรสแมรี่” และ “มะตูมขิง” ทางร้านใส่ลูกเล่นในการทำเมนูน้ำสมุนไพรนี้คล้ายๆ กรานิต้า ของหวานแบบเกล็ดน้ำแข็ง ทานไปแล้วไม่เพียงแค่รสชาติอร่อยลงตัว แต่เหมือนเพิ่มสนุกและความมีมิติในการทานยิ่งขึ้น ลองแล้วจะติดใจ!

ปักหมุดสาขาใหม่ “มอลลี่เค้กนุ่ม” เอาใจสายหวาน

อยากเติมความสุขกับชีวิต ด้วยการทานของอร่อย ๆ ลองแวะมา ร้าน "มอลลี่เค้กนุ่ม" (molly) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00 น.-18:00 น. โทร. 099-264-6417 Fackbook: มอลลี่เค้กนุ่ม ใครที่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอรี่ได้เช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ