Lifestyle

"เสื้อผ้า-นาฬิกา" มิกซ์แอนด์แมทช์อย่างไรให้ลงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ ฉลอง 75 ปี เผยโฉมเรือนเวลารุ่นพิเศษ “มิโด โอเชียน สตาร์ ทริบิวท์” พร้อมแนะเคล็บ (ไม่) ลับการมิกซ์แอนด์แมทช์นาฬิกาเรือนโปรด ให้เข้ากับการแต่งตัวในแต่ละโอกาส

นาฬิกานับเป็นหนึ่งในไอเทมชิ้นสำคัญที่สามารถสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกภาพอันโดดเด่นได้ อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากเอ่ยถึงแบรนด์เรือนเวลาที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งด้านดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานนั้น แน่นอนว่า “มิโด” จะต้องเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ครองใจเหล่าสุภาพบุรุษได้อย่างแน่นอน โดยล่าสุดได้เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ด้วยการเผยโฉมเรือนเวลารุ่นพิเศษ “มิโด โอเชียน สตาร์ ทริบิวท์” ที่ผสานไว้ซึ่งคุณลักษณะทั้งหมดของเรือนเวลาดำน้ำรุ่นปี 1960 พร้อมด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิก สปอร์ต และวินเทจ สามารถตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรุษยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี 

โอกาสนี้ “มิโด” ยังได้แนะนำเคล็บลับการมิกซ์แอนด์แมทช์นาฬิกาเรือนโปรดให้เข้ากับการแต่งตัวในแต่ละโอกาส

 

ลุคสำหรับวันทำงาน ในสไตล์สมาร์ทแคชชวล อาจจะเลือกหยิบเสื้อเชิ้ตแขนยาวแมทช์กับสูทคัตติ้งเนี้ยบที่เข้าชุดกัน แล้วเพิ่มความสนุกด้วยนาฬิกาดีไซน์วินเทจที่มีกลิ่นอายของความสปอร์ตอย่างการใช้สายผ้า ก็จะได้ลุคสมาร์ทแคชชวลที่ดูมีความคล่องตัว และกระฉับกระเฉงขึ้น

 

ลุคของคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาหรือการผจญภัย แน่นอนว่านาฬิกาจะต้องเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ โดยอาจจะเลือกสวมเสื้อยืดลายพิมพ์สีสันสดใสกับกางเกงขาสั้นผ้าใส่สบายก็สามารถสร้างลุคให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ จากนั้นเติมเต็มลุคด้วยนาฬิกาคู่ใจที่สามารถใส่ลุยได้ในทุกกิจกรรมด้วยดีไซน์ที่มีความแข็งแกร่ง และทนทานต่อทุกสภาพอากาศ

 

ลุคสำหรับวันสบายๆ (Everyday look) ที่สามารถแมทช์เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเอิร์ธโทนกับกางเกงยีนส์ขายาว หรือกางเกงสแล็ค แล้วหยิบนาฬิกาที่เหมาะสำหรับการใส่ไปในวันพักผ่อน อย่างนาฬิกาหน้าปัดทรงกลม ดีไซน์คลาสสิก สายผ้ามาสวมใส่ ก็จะได้ลุคสำหรับวันพักผ่อนที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ