Lifestyle

คำทำนาย "ปีเสือดำ" 2565 ใครปัง ใครแป้ก ไปดูกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำทำนาย 12 ประการ ปี 2565 “ปีเสือดำทะยานนาวา” ปีแห่งการปรับตัวครั้งใหญ่เพื่อความก้าวหน้าทางธุรกิจ การสอนธุรกิจความรู้จะกลับมาปังอีกครั้ง

1.โควิด กลางปี 2565 เราจะจัดการมันได้ช่วงเดือนมิถุนายน กรกฎาคม โรคอาจสงบ แต่ถ้าจัดการไม่ได้อาจอยู่อย่างปรับตัวถึงปี 2567

2.การเมืองและระบบราชการ ดาวคุณธรรมทรงพลัง มีการปรับเปลี่ยนระบบครั้งใหญ่เพื่อความเจริญทางเศรษฐกิจ เรื่องปิดบังซ่อนเร้นจะถูกชำระความ คนดีจะอยู่ได้

3.การค้าต่างประเทศ จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างมาก สินค้าการเกษตรจะมีราคา แพทย์สมุนไพรจะสร้างชื่อ ตำรับยาไทยโบราณจะได้รับการยอมรับ กัญชา กัญชง กระท่อม และอื่นๆ จะได้รับความสนใจจากโลก

4.ปี 2565 เป็นปีทองของสื่อบันเทิง จะปังมา ดาราเด็ก วัยรุ่น จะสร้างชื่อ วงการดารา ซีรีสย์วาย LGBTQ จะดังไปสร้างชื่อเสียงในเอเชีย หรือระดับโลก เป็นปีทองของสื่อทีวีและออนไลน์

5.วงการโหราศาสตร์ จะได้รับการยอมรับ และต้องเป็นโหราศาสตร์ที่ตอบโจทย์ทางธุรกิจ เพราะคนไม่โง่แล้ว หมดตัวมาเยอะกับพ่อมด หมอผี ร่างทรง โหราศาสตร์สากล โหราศาสตร์จีน โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ยูเรเนียน และ ปรมาจารย์ด้านไพ่ที่เป็นของจริงจะปัง ปีนี้เน้นความรู้ เพราะคนไม่โง่ เข็ดจากโควิด

6.ธุรกิจการค้า คนจะลาออกมากขึ้น มาประกอบอาชีพเอง เพราะไม่กล้าฝากชีวิตกับงานประจำ งานออนไลน์ได้รับความนิยมมาก SME อาชีพอิสระจะเป็นทางออกมากขึ้น นับเป็นปีที่สร้างนักธุรกิจ เศรษฐีใหม่

7.ธุรกิจการเงิน จะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ สกุลเงินออนไลน์จะมีผลต่อการปรับตัวของธนาคาร และที่สำคัญให้ระวังระบบธนาคารล่ม การโจรกรรมการเงินออนไลน์ และการที่หลอกลงทุน คนธรรมดาจะเป็นเศรษฐี และอาจจะได้เห็นเศรษฐีเป็นยาจกช่วงพริบตา จากธุรกิจการเงินนี้

8.การแพทย์ไทย จะได้สร้างชื่อในระดับโลก ทั้งแพทย์แผนปัจจุบันและแผนไทย ไม่ใช่ด้านการจัดการโควิดอย่างเดียว งานด้านวิจัยโรคอื่นเช่นกัน คนไทยจะมีชื่อทางการแพทย์และสาธารณสุข

9.ธุรกิจโค้ช การสอนธุรกิจความรู้จะกลับมาปังอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ตัวจริงเท่านั้นจะอยู่ได้ เพราะคนต้องการผู้รู้จริงทางธุรกิจ ตัวจริงเน้นกำลังใจ ได้บ้างแน่นอน

10.ปี 2565 เป็นปีแห่งความเท่าเทียม สิทธิสตรี LGBTQ SEX WORKER SEX TOY มีโอกาสยอมรับความเท่าเทียมมากขึ้น เนื่องด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจที่เท่าเทียมประเทศที่เจริญแล้ว หรือมีทิศทางที่ดีและชัดเจน

11.สิ่งที่ต้องระวัง ภัยจากน้ำท่วมอย่างฉับพลัน เขื่อนแตก และโรคสัตว์สู่คน ในปี 2565 แต่เราจะสามารถจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้

12.ปี 2565 ปีเสือดำทะยานนาวา ควรกราบไหว้บูชาเทวนารีแห่งสายน้ำ ถือศีล ทานเจ หมั่นสวดมนต์ หมากรุณาธารณีสูตรไต่ปุยจิ่ว บูชาพระโพธิสัตว์กวนอิม พระแม่ทับทิม องค์หม่าโจ้ว พระแม่จิ่วเทียน จะประสบโชคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ