Lifestyle

มอบรอยยิ้ม-ส่งความสุขและสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “วร” ทัตวร สุกัณศีล ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ วีวอน สุกัณศีล จับมือ ฟา เบเนเดทตี้ บอสสาวแห่งอิตาเลเซีย ต้อนรับห้วงเวลาแห่งความสุขพร้อมเตรียมมอบรอยยิ้มและสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม

เทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้เข้ามานี้ “วร” ทัตวร สุกัณศีล ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ วีวอน สุกัณศีล (VVON SUGUNNASIL) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสไตล์การออกแบบและตัดเย็บที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นกับคลาสสิค จับมือ ฟา เบเนเดทตี้ ทายาทรุ่นที่ 3 และผู้บริหารบริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับห้วงเวลาแห่งความสุขที่จะกลับมาสร้างความสดใสพร้อมกับความทันสมัย อีกทั้งเตรียมมอบรอยยิ้มและสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม

มอบรอยยิ้ม-ส่งความสุขและสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม

พนักงานโชว์รูมอิตาเลเซีย 19 สาขาทั่วไทย พร้อมใส่ชุดยูนิฟอร์มใหม่ออกแบบและตัดเย็บจากห้องเสื้อ วีวอน สุกัณศีล โดยเขาได้ออกแบบตามแนวคิดให้ชุดมีความคล่องตัวและสวมใส่สบาย ผสมผสานกับดีไซน์ให้เข้ากับการแต่งกายแบบไม่จำกัดเพศหรือยูนิเซ็กซ์ โดยลุคของผู้สวมใส่จะถูกนำเสนอผ่านไอเทม ประเภทเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ คุมโทนสีด้วยสีเทาควันบุหรี่ และสีแดงก่ำเบอร์กันดี้ซึ่งเป็นสี DNA ของแบรนด์อิตาเลเซีย ใส่คู่กับกางเกงผ้าวูลเนื้อดีสีน้ำเงินเข้มที่มีคัตติ้งกลิ่นอาย ของสปอร์ตแวร์ พร้อมด้วยดีเทลที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความร่วมมืออันเกิดจากการนำคำพ้องของชื่อแบรนด์ วีวอน สุกัณศีล มาผสมผสานกับคำว่า  “WINE”  ซึ่งไวน์จัดว่าเป็นสินค้าที่อยู่คู่กับอิตาเลเซียมายาวนานถึง 60 ปี  รวมเป็น “VVine (วีไวน์)” และ ปักบนแขนเสื้อฝั่งซ้าย

มอบรอยยิ้ม-ส่งความสุขและสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม

ฉลากไวน์เอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบเป็นรูปรอยยิ้มบนผ้าสีขาว เปรียบเสมือนการมอบรอยยิ้มพร้อมความสุขด้วยความจริงใจ ออกแบบด้วยเทคนิคการปัก บนผ้าคอตตอนแคนวาสสีขาวครีม สร้างความรู้สึกแจ่มใส ความจริงใจ และมีความแฟชั่นเนเบิ้ล โดยสินค้าคอลเลกชั่นนี้จะถูกผลิตอในจำนวนจำกัด ทำให้เหมาะแก่การเก็บสะสม หรือมอบเป็นของขวัญที่แตกต่างในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองได้เป็นอย่างดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ