Lifestyle

"เซ็นทรัลศรีราชา" จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ชายฝั่งตะวันออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดจุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ “เซ็นทรัลศรีราชา” พร้อม 7 ไฮไลต์ไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ต้นแบบ Eco-Friendly Mall และคอมมูนิตี้คนรักสัตว์ที่ดีที่สุดแห่งแรกในภาคตะวันออก

ในวันที่ ‘ศูนย์การค้า’ เป็นมากกว่าสถานที่เพื่อการช้อปปิ้ง แต่ถือได้ว่าเป็น Experience Mall ให้คนมาใช้ชีวิตในหลากหลายรูปแบบ เป็น ’ศูนย์กลางการใช้ชีวิต’ ของชุมชนที่ให้ทุกคนได้มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ แชร์ไลฟ์สไตล์และความชอบที่คล้ายกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เพิ่มทางเลือกด้วยคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนอย่างเช่นที่ “เซ็นทรัล ศรีราชา” โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่และครบครันที่สุดแห่งแรกในภาคตะวันออกที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ต้นแบบศูนย์การค้าสีเขียว Eco-friendly Mall แห่งแรกในภาคตะวันออก ท่ามกลางบรรยากาศ Semi-outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ และ Pet-friendly เพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘The Innovation Oasis ต้นแบบชีวิตสุขล้ำอย่างลงตัว’ ที่สุดของความล้ำแห่งแรกในศรีราชา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครอบคลุมทุกคอมมูนิตี้ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่ ด้วยพื้นที่ Co-working Space ที่ล้ำที่สุด

"เซ็นทรัลศรีราชา" จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ชายฝั่งตะวันออก

"เซ็นทรัลศรีราชา" จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ชายฝั่งตะวันออก

"เซ็นทรัลศรีราชา" จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ชายฝั่งตะวันออก

เซ็นทรัล ศรีราชา ครบครันด้วย 7 ไฮไลต์ สุขล้ำอย่างลงตัวเพื่อชาวศรีราชา

  1. สุขล้ำกับไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ต้นแบบศูนย์การค้ารูปแบบใหม่แห่งอนาคต Eco-Friendly Mall แห่งแรกในภาคตะวันออก ใส่ใจสิ่งแวดล้อมตั้งแต่เริ่มก่อสร้างโครงการกับการนำขยะเสาเข็มมารีไซเคิล, ติดตั้ง Recycle Station, EV Charging Station, Solar Battery Charger, สนับสนุนให้ใช้ร้านค้าใช้ Bio-Degradable Packaging, E-Receipt, E-Menu เพื่อลดการใช้กระดาษ สำหรับด้าน Energy Saving  มีการพัฒนาระบบปรับอากาศที่ช่วยลดพลังงานได้ถึง 40%, ติดตั้ง Solar Rooftop ลดการใช้ไฟฟ้า รวมถึงการออกแบบที่ช่วยประหยัดพลังงาน อาทิ การใช้แสงธรรมชาติภายในศูนย์ฯ ให้มากที่สุด, การติดตั้งฝ้าลดความร้อน ไปจนถึงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการ
     
  2. สุขล้ำอร่อยทุกวันไม่มีซ้ำ กับ Food Destination ที่ดีที่สุดในศรีราชา ครั้งแรกของ Tops Market (Premium) รูปแบบ Glasshouse ที่คัดสรรสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อคนศรีราชา รวมร้านอาหารดังจากกรุงเทพฯ และชลบุรีมากมายกว่า 30 ร้าน และครั้งแรกกับ ‘Food Park x ซอสศรีราชา’ เสิร์ฟเมนูเด็ดที่ปรุงจากซอสศรีราชา เฉพาะที่ เซ็นทรัล ศรีราชา เท่านั้น
     
  3. สุขล้ำช้อปปิ้งฟินเว่อร์ จุใจกับร้านค้าแฟชั่นกว่า 100 แบรนด์ดัง พบโซนใหม่โซนใหม่ที่ช้อปปิ้งด้วยกันได้ทั้งครอบครัว ‘Playhouse’ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักแฟชั่น คัดสรรสินค้าสุดชิคมารวมอยู่ในชั้นเดียว, ‘Design House’ รวบรวมสินค้าตกแต่งบ้านอย่างมีสไตล์ไว้ในที่เดียว, ‘Asian Village’ ที่นำแบรนด์ดังจากทั่วเอเชียมารวมกันไว้ในที่เดียว, Supersports, Powerbuy นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ทั้งธนาคาร, โรงภาพยนตร์ Si Racha Cineplex, Kids Playground และ Education Center
     

 

"เซ็นทรัลศรีราชา" จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ชายฝั่งตะวันออก

4.สุขล้ำถูกใจ Pet Lovers ครั้งแรกของศูนย์การค้าในชลบุรีกับ Central Si Racha Pet Community คอมมูนิตี้คนรักสัตว์ ที่สามารถพาน้องหมามาทำ Dog ID ฟรี! และมีพื้นที่เล่นสนุกสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณที่ Pet Park พร้อมบริการและสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงแสนรักอีกมากมาย

"เซ็นทรัลศรีราชา" จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ชายฝั่งตะวันออก

"เซ็นทรัลศรีราชา" จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ชายฝั่งตะวันออก

5.สุขล้ำแลนด์มาร์คถ่ายรูปสุดปัง ถูกใจสายโซเชียลและสายคอนเท้นต์กับมุมถ่ายรูปที่ดึงเอาอัตลักษณ์และความภาคภูมิใจท้องถิ่นมาผสานและถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ปต์ ‘Si Racha's Charm หรือ มนต์เสน่ห์แห่งศรีราชา’ ในดีไซน์ฟีเจอร์แลนด์มาร์กทั่วศูนย์ฯ ได้แก่ Outdoor Signature ชื่อเมือง ‘ศรีราชา’, Si Racha Textile ตกแต่งด้วยลวดลาย ‘ผ้าทอคุณย่าท่าน’, House of Carpenter จุดนั่งพักผ่อนหย่อนใจ, Tiger + Neko Sculpture

 

6.สุขล้ำสุดยอด Co-working Space พร้อม Free Wi-fi ทั่วทั้งศูนย์ฯ ครั้งแรกของ B2S Thinkspace ตีม Jungle Books และ Co-Working Space ที่ครบวงจรและดีที่สุดในศรีราชา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ต่อยอดธุรกิจ รองรับการจัด Start-Up Hackathon Showcase, Creative Forum

"เซ็นทรัลศรีราชา" จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ชายฝั่งตะวันออก

7.สุขล้ำสร้างสรรค์ไอเดียท้องถิ่น สนับสนุนกิจกรรมภูมิปัญญาท้องถิ่น และต่อยอดไอเดียสู่ธุรกิจชุมชนอย่างยั่งยืน ด้วยการจับมือกับแบรนด์ดังเพื่อทำสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษที่ขายเฉพาะที่เซ็นทรัล ศรีราชา เท่านั้น นอกจากนี้ยังร่วมมือภาครัฐ อาทิ อพท. จัดงานส่งเสริมหัตถกรรมชุมชนตลอดปี, ร่วมกับชุมชนพนัสนิคม ทำ Wrap ตุ๊กตุ๊กจักสาน และนำสินค้าจักสานชุมชนมาขายภายในศูนย์ฯ

"เซ็นทรัลศรีราชา" จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ชายฝั่งตะวันออก

พร้อมช้อปสะอาด มั่นใจ ปลอดภัยที่สุด ครั้งแรกกับนวัตกรรม ‘Smart & Healthy Building’ ที่เซ็นทรัล ศรีราชา อัพเกรดระบบปรับอากาศและกรองอากาศเพื่อให้มีอากาศที่สะอาดหมุนเวียนภายในศูนย์การค้ามากที่สุด ด้วยการติดตั้งแผ่นกรองอากาศคุณภาพสูง (MERV Filter) ที่ช่วยกรองละอองฝุ่นได้มากถึง 90%, ติดตั้ง UVC Lamp แสงยูวีที่เครื่องปรับอากาศส่วนกลาง ลดการแพร่เชื้อโรคในระบบปรับอากาศได้มากถึง 95% และติดตั้งระบบตรวจวัดคุณภาพอากาศตามจุดต่างๆ เพื่อวัดคุณภาพอากาศภายในศูนย์การค้าให้มั่นใจว่าอยู่ในระดับที่ดีเสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ และมาตรการเซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ SAFE PLUS+ พนักงานฉีดวัคซีนครบแล้ว 100% ก่อนเปิดให้บริการ

"เซ็นทรัลศรีราชา" จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ชายฝั่งตะวันออก

เซ็นทรัลศรีราชา เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 35 ของเซ็นทรัลพัฒนา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ทางหลวงสายหลักสู่ภาคตะวันออก และเป็นโครงการแบบมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วย ศูนย์การค้ารูปแบบ Semi-Outdoor แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ และอาคารสำนักงาน สามารถจอดรถยนต์ได้ 1,800 คัน และจักรยานยนต์กว่า 800 คัน ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแห่งอนาคต และศูนย์กลางการใช้ชีวิต (Center of Life) ยุคใหม่ที่ครบทุกมิติ รวมสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและศูนย์กลางกิจกรรมทุกประเภทที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของเมืองศรีราชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ