Lifestyle

"Chapter Koff" จัดเต็มความหลอนต้อนรับฮาโลวีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาเฟ่สุดเก๋ “Chapter Koff” ตกแต่งร้านธีมผี พร้อมรังสรรค์เมนูเครื่องดื่ม-เบเกอรี่สุดพิเศษ เฉพาะเทศกาลฮาโลวีนเท่านั้น

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ ตั้งใจจะพาไปชิลล์คาเฟ่เก๋ๆ กับเครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ กันหน่อย และเพื่อให้เข้า “เทศกาลฮาโลวีน” ที่ใกล้จะถึงนี้ “Chapter Koff” (แชพเทอะ คอฟ) นี่ล่ะตอบโจทย์สุดๆ เพราะช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ เขาตกแต่งร้านเป็นธีมผี ด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ พร้อมรังสรรค์เมนูเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ที่จัดเต็มมาเฉพาะช่วงพิเศษนี้เท่านั้น

"Chapter Koff" จัดเต็มความหลอนต้อนรับฮาโลวีน

มุมถ่ายภาพเก๋ๆ

มุมถ่ายภาพเก๋ๆ

Chapter Koff (แชพเทอะ คอฟ) คาเฟ่คุมโทนสีดำ ออกแบบเป็นแนว Industrial Loft ตกแต่งด้วยแคคตัสทั่วทั้งร้าน นั่นเพราะเจ้าของร้าน “คุณโท” สามารถ บุญฉลวย ตั้งใจจะแสดงให้เห็นถึงความเท่ห์ ความแข็งแกร่ง และสวยงามไปพร้อมๆ กัน เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ที่จะมานั่งพักผ่อน แฮงเอ้าท์ชิลล์ๆ หามุมถ่ายรูปเท่ๆ หาไอเดียวางแผนงาน หรือจะมาสังสรรค์กับเพื่อนฝูงก็ตอบโจทย์เช่นกัน

จัดเต็มความหลอน

เครื่องดื่ม มี 4 เมนูพิเศษ

ในส่วนของเครื่องดื่ม มี 4 เมนูพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อวันปล่อยผีโดยเฉพาะ เมนูแรกคือ Hustensaft เป็นการมิกซ์สูตรโดยใช้ไซรัปสีแดงกับสีเขียว เพื่อได้เครื่องดื่มกลายเป็นสีดำ เป็นการจำลองการผสมสูตรยาพิษของเหล่าปีศาจ โดยจะได้รสชาติคล้ายกับรสชาติของยาแก้ไอ แก้วต่อมาคือ Gummi bear เครื่องดื่มโซดา รสซ่าเหมือนเจลลี่ แบร์ ที่ทุกคนเคยลิ้มรสมาแล้ว แก้วที่ 3 คือ Bloody Mocca เป็นกาแฟมอคค่าที่มีรสเปรี้ยวของซ้อสสตรอเบอรี่ ตกแต่งด้วยซ้อสสตรอเบอรี่ ประหนึ่งเลือดที่หลั่งออกมาที่ด้านบนของแก้ว และแก้วสุดท้ายคือ New Chapter Mint เป็นเมนูที่ดัดแปรงมาจากเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน รสชาติจะออกซ่าๆ

 Halloween Pumpkin

"Chapter Koff" จัดเต็มความหลอนต้อนรับฮาโลวีน

Halloween Madelien

ส่วนเบเกอรี่มีทั้ง Halloween Pumpkin เค้กฟักทอง เค้กสปันจ์ วนิลา สอดไส้ครีมชีสฟักทองสูตรพิเศษ, Halloween Madelien ขนมไข่ฝรั่งเศส มีให้เลือกอร่อยทั้งรสวนิลาและรสช็อกโกแลต ตกแต่งด้วยช็อกโกแลตเป็นฟักทองและหัวกระโหลก และ Halloween Cookies คุ้กกี้เนยสดในธีมฮาโลวีน ไม่ว่าจะเป็น ฟักทอง ผีน้อย ปราสาท หมวกแม่มด และ มัมมี่ ทุกชิ้นล้วนน่ารักเหมาะกับน้องๆ หนูๆ เป็นที่สุด

มุมถ่ายภาพเก๋ๆ

มุมถ่ายภาพเก๋ๆ

ใครอยากอินเทนด์กับเทศกาลสุดพิเศษนี้ แวะไปเช็กอินกันเลยที่ Chapter Koff ริมถนนข้าวหลาม จ.ชลบุรี ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 6 โมงเช้าไปจนถึง 1 ทุ่ม หากไปไม่ถูกยกหูไปสอบถามก่อนที่.09-5619-1516

Facebook/IG: Chapter Koff

Map: https://goo.gl/maps/7vr8QiAnuybQBL3V7

logoline