Lifestyle

หมดแล้ว! สั่ง "สตาร์บัคส์" ฟรี! แก้วสตาร์บัคส์ลายสุดน่ารักวันนี้เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้เพียงสั่งสตาร์บัคส์ แก้วใด ขนาดใดก็ได้ก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมโดยใช้ทรัพยากรเชิงบวกได้โดยเพราะเมื่อซื้อแล้วคุณจะได้แก้วจากสตาร์บัคส์ลาย เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี สุดน่ารักมาด้วย 1 ใบ!

วันนี้วันที่ 25 ตุลาคม 2564 เมื่อลูกค้าซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ขนาดใดก็ได้ (ยกเว้นน้ำผลไม้สกัดเย็น เครื่องดื่มบรรจุขวด และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์) บาริสต้าจะเสิร์ฟเครื่องดื่มในแก้ว Reusable Cup รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นครบรอบ 50 ปีให้ฟรี (จนกว่าสินค้าจะหมด ซึ่ง ณ เวลานี้หมมดแล้ว)

 

ซึ่งการรับสิทธิ์ ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงการสั่งผ่าน โทรเข้ามาสั่งที่ร้าน และ Starbucks® Delivers บนแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand และช่องทางเดลิเวอรี่ Grab, LINE MAN และ Foodpanda 

 

 

เมื่อได้รับแก้วแล้วสตาร์บัคส์ ขอเชิญชวนให้ลูกค้านำ แก้ว Reusable Cup กลับมาใช้ใหม่ในโอกาสหน้าและยังได้รับส่วนลดแก้วส่วนตัวมูลค่า 10 บาท เมื่อซื้อเครื่องดื่ม โดยสตาร์บัคส์จะกลับมารับแก้วส่วนตัวในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

 

การแจกแก้วรุ่นลิมิเต็ดนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของการส่งมอบกาแฟคุณภาพเยี่ยมและการเป็นพื้นที่เชื่อมโยงให้ผู้คนได้พบปะกัน สตาร์บัคส์จึงได้แจกแก้ว Reusable Cup รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เป็นของขวัญให้กับลูกค้าในเอเชียแปซิฟิก รวมถึง ประเทศไทย เพื่อรณรงค์การรีไซเคิล และเดินหน้าตามเป้าหมายของบริษัทในการ ลดปริมาณขยะ (waste footprint) ให้ได้ 50% ภายในปี 2030 

หมดแล้ว! สั่ง "สตาร์บัคส์" ฟรี! แก้วสตาร์บัคส์ลายสุดน่ารักวันนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ สตาร์บัคส์ได้เริ่มแคมเปญแจกแก้ว Reusable Cup ในประเทศอื่นๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิกตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะส่งมอบแก้วให้กับลูกค้ากว่า 2 ล้านคนทั่วภูมิภาคภายในวันแรกของแคมเปญ

 

สตาร์บัคส์มุ่งหวังว่าจากแก้ว Reusable Cup 1 ใบ ซึ่งจะสามารถทดแทนการใช้แก้วแบบครั้งเดียวทิ้งกว่า 30 ใบนี้ จะช่วยสร้างวัฒนธรรมการใช้บรรจุภัณฑ์ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ในกลุ่มลูกค้า รวมถึงพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) และชุมชน เพื่อสร้างพฤติกรรมและการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเพื่อโลกของเรา

 

ที่มาข้อมูล:
กรุงเทพธุรกิจ

logoline