Lifestyle

ส่องมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 "Flame of Passion"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Mouawad เผยโฉม Flame of Passion มงกุฎประจำตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สื่อความหมายถึงแรงปรารถนาอันแรงกล้าในการส่งมอบความรักให้กับทุกคนในโลก

 

Mouawad เผยโฉม Flame of Passion Crown มงกุฎที่ออกแบบและรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2021 สื่อความหมายถึงความปรารถนาอันแรงกล้าในการส่งมอบความรักให้กับคนทั้งโลก ผ่านอัญมณีล้ำค่า ได้แก่ ซิทริน โทปาสสีขาว และเพชร

 

ส่องมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 "Flame of Passion"

 

Flame of Passion Crown สำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ เป็นมงกุฎที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดของทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่การคัดสรรแผ่นเพลทสีโรสโกลด์ ที่ใช้เป็นฐานในการประดับอัญมณี ไปจนถึงขั้นตอนของงานหัตถศิลป์ที่ต้องอาศัยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งแรงปรารถนาให้ทรงพลังอย่างที่สุด

 

 

 

ส่องมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 "Flame of Passion"

 

Fred Mouawad ผู้ร่วมสืบทอดกิจการรุ่นที่สี่ กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบมงกุฎ สำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ครั้งนี้ว่า มีที่มาจากความประทับใจในความมุ่งมั่น กล้าหาญในการเผชิญหน้ากับสิ่งที่ท้าทายของคนไทย

“ไทยเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยความน่าอัศจรรย์ คนไทยให้ความสำคัญกับความงดงาม และคุณค่าของงานศิลปะ เป็นดินแดนที่มีการเปิดกว้างทางความคิดคนไทยมีความกล้าหาญในการเผชิญกับความท้าทายจากสิ่งใหม่ ขณะเดียวกันก็ทุ่มเทความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานเพื่อช่วยกันขับเคลื่อนประเทศ จากความประทับใจนี้  จึงเป็นที่มาของ Flame of Passion Crown ความปรารถนาอันแรงกล้าที่ต้องการถ่ายทอดพลังแห่งความรัก ความมุ่งมั่น และความกล้าหาญ ไปยังทุกคนเพื่อร่วมกันนำพลังบวกมาช่วยกันขับเคลื่อนโลกใบนี้”

 

ส่องมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 "Flame of Passion"

 

สำหรับอัญมณีที่นำมาใช้สื่อความหมายของ Flame of Passion Crown ประกอบไปด้วย ซิทรินสีเพลิง ตัวแทนของแรงปรารถนาที่ลุกโชนราวกับเปลวไฟ  โอบล้อมไปด้วยประกายอันเยือกเย็นของ โทปาสสีขาว และ เพชรเม็ดงาม แทนความหมายของความคิดและเหตุผล เป็นการย้ำเตือนว่าการกระทำตามแรงปรารถนานั้นควรอยู่บนพื้นฐานความคิดอย่างมีเหตุผล

ซิทริน รูปหัวใจ 8 เม็ด (น้ำหนัก 65.74 กะรัต)   สัญลักษณ์สากลของความรัก จัดวางในตำแหน่งใจกลางของมงกุฎ

โทปาสสีขาว น้ำหนัก 168.49 กะรัต รายล้อมด้วยเพชรสีขาวทรงลูกแพร์ น้ำหนัก 3.83 กะรัต คือ อัญมณีบนยอดของมงกุฎ บ่งบอกถึงคุณค่าของความงามที่แท้จริงนั้นต้องมีความคิดและเหตุผลอยู่เคียงคู่กัน

 

ส่องมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 "Flame of Passion"

 

Fred Mouawad กล่าวเสริมว่า ความปรารถนาเมื่อหลอมรวมกับความรักจะก่อให้เกิดพลังงานอันพิเศษ ผู้ครอบครอง Flame of Passion Crown จะกลายเป็นผู้ที่มีพลังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงปรารถนาในการสร้างแรงบันดาลใจที่เต็มไปด้วยพลังงานเชิงบวก

 

 

 

 

Flame of Passion Crown เป็นมงกุฎชิ้นที่สองที่ Mouawad รังสรรค์ให้กับกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หลังจากที่ Mouawad Power of Authenticity Crown ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2020 ออกมาสร้างความอลังการสุดตระการตามาแล้ว

...ใครจะได้เป็นเจ้าของมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2021 คืนนี้ได้รู้กัน…

 

 

 

logoline