Lifestyle

อาหารต้นตำรับชาววัง ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวแล้ว! Line OA @ssrudelivery แอดไลน์ สั่งเลย อาหารต้นตำรับชาววัง ส่งความอร่อยถึงบ้าน โดยสำนักทรัพย์สินและรายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

ใครอยากรับประทานอาหารชาววัง ไม่ใช้เรื่องยากอีกต่อไป เพราะล่าสุดมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดตัวแพลตฟอร์ม Line OA ภายใต้ชื่อ @ssrudelivery ให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มต้นตำรับวังสวนสุนันทา ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

ยำไก่ย่างเต่า

กล้วยไข่บวชชี

น้ำพริกลงเรือ

เมนูอาหารจาก SSRU Delivery มีให้เลือกมากมาย ส่วนเมนูซิกเนเจอร์ต้นตำรับวังสวนสุนันทาที่อยากนำเสนอเป็นพิเศษ ที่อยากแนะนำก็อย่าง น้ำพริกลงเรือ แกงรัญจวน ยำไก่ย่างเต่า หรือจะเป็นอาหารหวานรสชาติกลมกล่อมอย่างโคกะทิ 3 สี แกงบวดฟักทอง กล้วยไข่บวชชี ฯลฯ และยังมีอาหารร่วมสมัยอื่นๆ อาหารตามสั่ง อาหารเพื่อสุขภาพ ให้ได้เลือกอร่อยกันอีกด้วย

อาหารต้นตำรับชาววัง ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

ทางฝั่งเบเกอรี่ ขอแนะนำ ทอฟฟี่เค้กหอมอร่อย เค้กหน้าเต็ม เนื้อนุ่มสูตรต้นตำรับแก้วเจ้าจอมเบเกอรี่ นอกจากนี้ยังมีขนมเค้ก ขนมปัง ขนมพายและเบเกอรี่อีกนานาชนิด ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ  และเมนูนมต่างๆ

อาหารต้นตำรับชาววัง ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

ใครกำลังหาที่ฝากท้อง หรืออยากรับประทานอาหารตำรับชาววัง แบบส่งตรงถึงบ้าน อย่าลืมแวะมาเพิ่มเพื่อนกันได้แล้วที่ Line OA @ssrudelivery หรือ คลิก https://lin.ee/bxIfgnQ ครบครันทุกเมนูไม่มีเบื่อ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม

Facebook : สำนักทรัพย์สินและรายได้, โรงแรมวังสวนสุนันทา

www.bam.ssru.ac.th

 www.ssru.ac.th

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ