Lifestyle

"9 คุณสมบัติ" ครอบจักรวาลของผู้ชายที่รักจริง สำหรับผู้หญิงหัดรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงสัยไหมว่าผู้ชายที่เราคบอยู่ใช่รักของเราแท้หรือไม่ เราขอหยิบ "9 คุณสมบัติ" ผู้ชายอันเป็นสากลที่เป็นสัญญาณว่า คุณผู้ชายของคุณรักคุณจริงๆ

1. เขาทำดีต่อกับทุกคน
การทำดีไม่ใช่แค่ทำดีต่อคุณในวันที่ดีที่สุดของคุณแต่ในวันที่แย่ที่สุดเช่นเดียวกัน และรวมถึงการการทำดีกับบริกรที่นำอาหารที่สั่งไปมาเสิร์ฟผิด การที่เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ เป็นลูกที่ดีของครอบครัวเขาและคุณ และแทบทุกคน บุคคลผู้ใจดีจริงๆ จะมีออร่าความดีไปในทุกที่ที่เขาไป

 

2. เขามีความสุขอย่างแท้จริง
คนที่มีความสุขไม่ใช่แค่คนที่มีสุขภาพดีเท่านั้นแต่ยังเป็นคนที่มอง โลกในแง่ดีและเข้าใจในความพอดีของตัวเองและสัจธรรมของโลก

 

3. เขารักคุณ
หมายถึงตัวตนจริงแท้ของคุณ ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอก หรือของขวัญวันเกิดที่คุณซื้อให้เขา หรือการที่ชอบไปนั่งชิลล์ในคืนวันศุกร์เหมือนกันเท่านั้น แต่เขารักในด้านที่ไม่สมบูรณ์ของคุณด้วย อย่าง การที่คุณมาสาย 30 สำหรับทุกการนัดหมาย การที่คุณแทะไก่แบบไม่อายใคร การที่คุณต้องใส่มะนาว สามลูกลงในเครื่องดื่มทุกแก้ว การที่คุณเล่าเรื่องแบบวนไปวนมาไม่เข้าประเด็นสักที หรือการที่คุณต้องการให้ฝาโถสุขภัณฑ์ถูกปิดลงทุกครั้งหลังเข้าห้องน้ำ 


 

4. เขาดูแลคุณบนเตียง
ผู้ที่เป็นสุภาพบุรุษมักจะทำให้ผู้หญิงสำเร็จก่อนเสมอ 

 

5. เขาทำให้คุณยิ้มได้
หมายความว่าคุณจะยิ้มทั้งเมื่อคุณอยู่กับเขาและยิ้มแม้คุณไม่ได้อยู่กับเขา


6. คุณสบายใจอย่างแท้จริงเมื่ออยู่กับเขา
ไม่ว่าคุณจะชอบใครซักคนมากแค่ไหนมันอาจจะไม่มีความหมายถ้าคุณอยู่กับเขาแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ไม่สามารถเปิดใจคุยกับเขาได้ในทุกเรื่อง หรือหากต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับในความแตกต่างของกันและกัน

 

7. เขาทำให้คุณเพ้อถึง
เมื่อมีผู้ชายสุดฮอตเดินผ่านคุณถึงกับเหลียวหลังมองเลยหรือเปล่า เหลียวไปมองดวงตาอันคมเข้ม  ไหล่อันผายกว้าง หรือแขนที่มีกล้ามที่เห็นถึงเส้นเลือด ความดึงดูดใจทางเพศเหล่านี้อาจมีอยู่จริงแต่มันไม่ได้สำคัญกับคุณเท่ากับสิ่งที่เขาทำใหคุณคิดถึงเขาและอยากไปอยู่กับเขามากกว่าอะไร


 

8. เขาใช้เงินเหมือนกับคุณ
หากคนนั้นของคุณที่พร้อมจะเดินทางท่องเที่ยวในโรงแรมหรูบ้าง ดื่มชา/กาแฟแก้วมากกว่า 100 บาทบ้าง และเข้าใจว่าคุณบ้ารองเท้ามาก แล้วเขาไม่ติดอะไรกับสไตล์การใช้จ่ายของคุณ แต่หากผู้ชายคนนั้นบ่นเกี่ยวกับทุกบาททุกสตางค์ที่คุณต้องการใช้จ่ายในสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณ ก็อาจจะทำให้มีปัญหาตามมา ทั้งคุณและคุณผู้ชายต้องเข้าใจว่าเงินเป็นรากเหง้าของปัญหาความสัมพันธ์มากมาย ดังนั้นการมีความเข้าใจตรงกันเกี่ยวกับการใช้จ่ายที่ตรงกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ

 

9. เขาเข้าใจกับเรื่องไร้สาระของคุณ
ไม่ว่าจะเป็นการตะโกนแทนที่จะพูด ทำตัวเฉยเมยเมื่อคุณอารมณ์เสีย หรือการที่คุณเล่าปัญหาครอบครัว/งานใหเขาฟัง ไม่ว่าคุณจะมาในรูปแบบไหน เขาจะอยู่ตรงนั้นอย่างเข้าใจและไม่เพียงพูดคุย กับคุณเกี่ยวอย่างเข้าใจแต่ยังให้การสนับสนุนคุณในแบบที่คุณต้องการ คนที่มองเห็นคุณอย่างสุดหัวใจ ยอมรับข้อบกพร่องของคุณ และต้องการ ช่วยให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้น นั่นคือคนที่รักคุณ


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ