Lifestyle

หมดสต็อก! “iPhone 13” คาดการณ์ ลอตใหม่เข้ากลางเดือน พ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านจากวันเปิดตัว "ไอโฟน 13" มาเพียงไม่กี่วันปรากฏว่าตอนนี้หลายสาขาสินค้าได้หมดสต็อกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากกระแสการเปิดตัวของ "ไอโฟน 13" รุ่นล่าสุดประจำปี 2564 ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาและเริ่มเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าไปจับจองกันได้เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา มาถึงวันนี้ '13 ตุลาคม 2564' ปรากฏว่าไอโฟน 13  ของเกลี้ยงสต็อก 


ข้อมูลสินค้าหมดสต็อกนี้ได้มาจากการเข้าไปสอบถามที่แอปเปิ้ล สโตร์ (Apple Store) สาขา ไอคอน สยาม และ สตูดิโอ 7 (Studio 7) สาขา เมกา บางนา กับ เซนทรัลบางนา ทำให้ผู้ที่สนใจไอโฟน 13 สามารถเข้าไปสั่งจองกันได้ในสาขาที่สะดวกหรือสาขาใกล้บ้านแต่ไม่สามารถ Walk-In เข้าไปซื้อได้ 


อย่างไรก็ตามทางแอปเปิ้ล สโตร์ยังไม่สามารถตอบได้ว่าล็อตต่อไปจะเข้ามาอีกทีเมื่อไหร่ แต่ทางสาขาคาดการณ์ว่าล็อตต่อไปจะเข้ามาประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีข่าวดี แต่ละสาขาอาจมี ไอโฟน 13 ที่หลุดจองอยู่บ้าง เช่นแอปเปิ้ล สโตร์ ไอคอน สยาม มี iPhone 13 Pro หลุดจองที่ความจุ 512 GB กับ 1 TB ส่วนสตูดิโอ 7 สาขา Mega Bangna ยังมีสต็อกไอโฟน iPhone 13 ที่ไม่ใช่รุ่นโปรอยู่ ดังนั้นจึงเห็นได้ว่าแต่ละสาขาจะมีสินค้าหลุดจอง หรือ สินค้าที่ยังสามารถเข้าไป Walk-In ซื้อได้ที่ต่างกัน เพราะฉะนั้นผู้ที่กำลังเล็งไอโฟน 13 อยู่สามารถโทรไปถามแต่ละสาขาก่อนว่ามีไอโฟน รุ่น สี และความจุ ที่ต้องการหรือไม่ หากไม่มีก็สามารถเข้าไปสั่งจองที่สาขา
  หมดสต็อก! “iPhone 13” คาดการณ์ ลอตใหม่เข้ากลางเดือน พ.ย.



 


 

ที่มารูปภาพ:
news.siamphone.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ