Lifestyle

อัพเดทร้าน “พร้อมให้บริการ” วันที่ 1 พ.ย. นี้ สาย “แฮงค์เอ้าท์” ห้ามพลาด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทมาให้แล้ว ส่องเลย! ร้านไหน “พร้อมเปิดให้บริการ” วันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ สาย “แฮงค์เอ้าท์-นั่งชิล" ห้ามพลาด!

ได้เวลาของสายปาร์ตี้แล้ววววว... หลังจากที่รัฐบาล ประกาศ เตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวเข้าประเทศโดยไม่ต้องกักตัว ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ และ ในวันที่ 1 ธันวาคม จะพิจารณาอนุญาตให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในร้านอาหารได้ และจะพิจารณาอนุญาตให้สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ และสถานบันเทิง เปิดให้บริการภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขที่เหมาะสม เพื่อสนับสนุนและกระตุ้นภาคการท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ ได้รวบรวมร้านนั่งชิล ที่พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 1 พ.ย. นี้ ได้เวลาทักแชทเดอะแกงค์ แล้วเตรียมตัวออกไปแฮงค์เอาท์กันค่ะ

 

Feelingbar Ari BTS อารีย์

ที่มารูป Facebook Feelingbar Ari

ร้านนั่งชิล "บาร์นีออนสุดเก๋" แห่งย่านอารีย์ ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าไปที่นี่แล้วดีต่อใจสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งด้วยไฟนีออน สีสันสดใส รวมไปถึงอาหารที่มีการ Featuring กันระหว่างอาหารเกาหลีและไทย มาพร้อมดนตรีสดเบา ๆ ทุกวันศุกร์ และวันเสาร์ ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปเก๋ๆ กับแกงค์เพื่อน รับรองว่าไปที่นี่ ต้องสนุกสุดๆ

 

Cafe Thieves and Bar เอกมัย 12

ที่มารูป Facebook Cafe thieves and bar

มาที่ย่านเอกมัยกันบ้าง กับ "บาร์สไตล์อเมริกันเรโทร" ช่วงกลางวันเค้าเป็นคาเฟ่นั่งชิล แต่พอตกเย็นเท่านั้นแหละ ความมันส์รอคุณอยู่ ! บอกเลยว่าไป สายแฮงค์เอ้าท์ต้องไม่พลาดที่นี่ นอกจากจะได้เม้ามอยกันเพลินๆแล้ว ยังจะได้แชะภาพสักมุมใดมุมหนึ่ง เพราะขนาดลิซ่า Blackpink เค้ายังเคยมาแชะที่ร้านนี้เลยนะเอ้อออ ! ไปค่ะ เตรียมไปจับจองโต๊ะกันให้ไวเลยจ้า

 

 

 

Ba hao 八號 / เยาวราช

ที่มารูป Facebook 8 ba hao

มานั่งชิลในร้าน "สไตล์จีน" ย่านเยาวราช กันบ้าง บอกเลยว่าเป็นร้านที่คุมโทนสุด บรรยากาศในร้านเป็นฟีลไฟสลัวๆ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ โคมไฟแดง มันช่างเข้ากันซะเหลือเกิน เหมือนย้อนเข้าไปในอดีตโรงน้ำชาเลยทีเดียว นอกจากจะได้นั่งชิลจิบเครื่องดื่มกันไปยาวๆ งานนี้ต้องได้รูปโปรไฟล์ใหม่แน่นอน เพราะร้านเค้าสวยมากกกก !

 

Bottle rocket craft beer bar / BTS สนามเป้า

ที่มารูป Facebook Bottle rocket craft beer bar

มาที่ย่านสนามเป้ากันค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้านนั่งชิลที่ไม่ควรพลาด บอกเลยว่า นั่งชิลๆก็ดี หรือจะมาถ่ายรูปก็ดีต่อใจ เพราะเค้ามาในธีมอวกาศ เก๋ทุกมุมเลยจริงๆ ส่วนเครื่องดื่มเย็นๆ ก็มีให้เลือกละลานตา หลายสัญชาติ กว่า 20 ชนิด ทั้งแบบขวด และกระป๋อง เลือกกันได้ตามชอบ แถมยังสนุกไปกับดนตรีสดทุกค่ำคืน เอาล่ะค่ะ เครื่องดื่มดี บรรยากาศดี๊ดีแบบนี้ ต้องไปแล้วจ้า

 

Itaewon Korean Bar / BTS ศาลาแดง

ที่มารูป Facebook Itaewon korean bar

อีกหนึ่งย่าน ร้านนั่งชิล ใจกลางกรุงเทพฯ คราวนี้มาเอาใจ "สายเกา" กันบ้าง ในช่วงกลางวันเค้าเป็นคาเฟ่ชิลๆ ตกเย็นก็กลายเป็นบาร์เกาหลี บรรยากาศเหมือนอยู่เกาหลี แบบไม่ต้องบินไปเลยจ้า ดนตรีก็ฟีลดี โยกตามกันได้เพลินๆ งานนี้นอกจากจะได้นั่งชิลสวยๆ ฟีลเหมือนอยู่โคเรียแล้ว อาจจะได้แอบส่องอปป้าด้วยนะ อิอิ

 

Bar Yard / BTS ชิดลม

อัพเดทร้าน “พร้อมให้บริการ” วันที่ 1 พ.ย. นี้ สาย “แฮงค์เอ้าท์” ห้ามพลาด!

 ร้านนั่งชิล ฟีล Rooftop สไตล์บาหลี ให้อารมณ์ฟีลกู้ดมากๆ สายโซเชียลต้องไป ! เพราะที่นี่ตั้งอยู่ชั้น 40 โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok 78  นอกจากเค้าจะอยู่บนดาดฟ้าแล้ว สไตล์การตกแต่ง รวมถึงเมนูอาหาร และเครื่องดื่มของที่นี่ เหมือนยกบาหลีมาไว้กลางกรุงเทพเลย จะชวนเดอะแกงค์ไปแฮงค์เอาท์ก็ดี หรือจะชวนคนพิเศษไปเดทก็ได้นะ

 

Wallflowers Upstairs / เยาวราช

ที่มารูป Facebook Wallflowers Cafe

อีกหนึ่งร้านนั่งชิล ถ่ายรูปเก๋ เพราะบรรยากาศในร้านถูกโอมล้อมไปด้วยดอกไม้สุดชิค เหมาะกับสาวๆ ไปนั่งชิลจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ถ่ายรูปเช็คอินเรียกยอดกันเหลือเกินค่ะ สำหรับร้านนี้จะเป็น 3 ส่วน ชั้นล่างเป็นร้านดอกไม้ ชั้นที่ 2 เป็นคาเฟ่ในตอนกลางวัน ส่วนชั้นที่ 3 และโซนดาดฟ้าจะเป็นบาร์ลับสุดชิลค่ะ มีดนตรีแจ๊สสดๆ ให้ฟังด้วยน้า บอกเลยว่าสายชิลต้องไป !

 

Mutual Bar / BTS พร้อมพงษ์

ที่มารูป Facebook Mutual Bar

ร้านสุดชิลย่านพร้อมพงษ์ ใครที่ชอบบรรยากาศชิลๆ ฟังเพลงเพราะๆ สไตล์การตกแต่งร้านเก๋ ต้องไม่พลาดร้านนี้ค่ะ บอกเลยว่าถ่ายรูปดี แสงดี ไฟดี ! มีไฟนีออนสุดเก๋สีแดงประดับ มาพร้อมกับ “โควท” ที่เป็นความหมายของชื่อร้าน ไหนจะมีเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้านอีก สายแฮงค์เอาท์ไม่ควรพลาดจริงๆ

 

Cast Iron Burgerhaus / BTS อารีย์

ที่มารูป Facebook Cast Iron Burgerhaus

ถ้ากำลังหาที่นังชิลไปนั่งเม้าท์มอยกับเพื่อน พร้อมทั้งฟินกับเมนูแฮมเบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำๆ บอกเลยว่าที่นี่ดีต่อใจมากๆ!  เพราะราคาไม่แรง แถมบรรยากาศร้านก็ยังดีอีกด้วย ทุกคนสามารถเดินทางมาได้สะดวก จากรถไฟฟ้า BTS อารีย์ แอบกระซิบบอกอีกสักนิดว่าที่นี่มีเบียร์สดสไตล์อเมริกันและเบียร์สดอื่นๆ หลากหลายสัญชาติด้วยนะ

 

Wraptor / อารีย์

ที่มารูป Facebook Wraptor

เป็นบาร์นั่งชิลในย่านอารีย์อีกหนึ่งร้านที่เราอยากแนะนำ ที่นี่เปิดเป็นบาร์สไตล์เม็กซิกัน-อเมริกัน ตกแต่งมาในสไตล์เรียบง่าย เน้นโทนสีขาว ตัดกับสีเขียว ดูสะอาด สบายตา เมนูเกือบทั้งหมดภายในร้านจะเป็นฟีลเม็กซิกันทั้งหมด มาแล้วก็ต้องห้ามพลาดที่จะสั่งเมนู Fajita with honey mustard ซิกเนเจอร์ประจำร้าน บอกเลยว่ามันอร่อยมาก ต้องลอง!

 

342 Bar / ซ.วัดระฆัง อรุณอัมรินทร์18

ที่มารูป Facebook 342 Bar

บาร์ลับๆ สไตล์ Rooftop ก็เหมาะกับการนั่งชิลมาก บอกเลยว่า...ที่นี่ทุกคนสามารถมองเห็น "วิวแม่น้ำเจ้าพระยา" ได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่ารับลมชิลๆ นั่งจิบเครื่องดื่ม เหมาะแก่วันพักผ่อนให้หายเหนื่อย จากการทำงานมาทั้งสัปดาห์แน่นอน เพราะที่นี่เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เมนูอาหารทานเล่นก็รสชาติอร่อย แถมยังมีเครื่องดื่มให้เลือกสั่งหลากหลายด้วยนะ

 

Kenshin Izakaya / BTS ศาลาแดง

ที่มารูป Facebook Kenshin Izakaya

ร้านนั่งชิลสไตล์บาร์ญี่ปุ่น ก็มีนะ! จุดเด่นของร้านนี้ก็คือเบียร์สดรสชาติแปลก แต่อร่อยกลมกล่อม จิบง่าย เสิร์ฟพร้อมอาหารญี่ปุ่นหลากหลายเมนู.... รวมไปถึงบรรยากาศภายในร้านก็ให้ความรู้สึกญี่ปุ่นสุดๆ ใครที่ชอบแนว อิซากายะ ต้องปลื้มที่นี่แน่นอน

 

Long Tian หลงเตียน / ท่าเตียน

ที่มารูป Facebook Long Tian หลงเตียน

ถ้าใครชอบร้านนั่งชิลฟีลแบบ Rooftop Bar ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เราขอแนะนำร้าน “หลงเตียน” ที่นี่ดีตั้งแต่เรื่องวิวหลักล้าน ไปจนถึงรสชาติเมนูอาหาร คิดดูว่าจะฟินแค่ไหน..ถ้าเรากำลังนั่งแฮงค์เอาท์ ทานข้าว พูดคุยเม้าท์มอยกับเพื่อนๆ พร้อมเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และวัดอรุณฯ ฝั่งตรงกันข้าม หื้มมมมม ดีเว่อร์!

 

Chilling House Café / ราชเทวี

ที่มารูป Facebook Chilling House Cafe

ร้านแฮงค์เอาท์ที่สุดท้าย ที่จะแนะนำให้ทุกคนไปนั่งชิลกันก็คือร้าน Chilling House Cafe เรื่องความสะดวก เดินทางง่ายต้องยกให้กับร้านนี้เลย เพียงลงรถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวี เดินเท้าเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงร้านแล้ว! บอกเลยว่าดนตรีสดที่นี่สนุกมาก แต่ละคืนก็มีวงดนตรีสลับกันขึ้นโชว์มากมาย อีกทั้งอาหารทานเล่นรสชาติอร่อย ราคาไม่แรงอีกด้วย

 

หวังว่าจะมีร้านนั่งชิล ที่ถูกอกถูกใจกันนะคะ.... ที่สำคัญอย่าลืม ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆและ เว้นระยะห่างตามมาตรการ ของทางร้านกันด้วยนะคะ

 

 

อ้างอิงข้อมูล www.food.trueid.net

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ