Lifestyle

น่ารักจนอดยิ้มไม่ได้ "แม่หมี" สอนลูกเล่นกระดานลื่น (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตใจละลายกับความน่ารักของหมีแม่ลูก "แม่หมี"สอนลูกเล่นกระดานลื่นในสนามเด็กเล่น ด้วยการเล่นให้ดู ก่อนให้กำลังใจลูกให้เล่นตาม

 

Betsie Stockslager Emry ครูที่โรงเรียนประถม ไอแซค ดิกสัน  เมืองแอชวิลล์ รัฐนอร์ทคาโรไลนา  แชร์คลิปน่ารักน่าเอ็นดูของหมีแม่ลูก ที่ไม่ได้ต่างจากคนเท่าไหร่นัก เมื่อเห็นเครื่องเล่นในสนามเด็กเล่นก็อดจะไปลองไม่ได้  คลิปที่บันทึกเมื่อ 21 กันยายน  เริ่มจากแม่หมีอยู่บนกระดานลื่น  รอให้ลูกไต่บันไดตามขึ้นไป  แม่หมีลื่นตัวลงมาก่อนโดยใช้กระดานลื่นใหญ่  จากนั้น วิ่งไปไปรอที่กระดานลื่นที่มีขนาดเล็กกว่า  คล้ายกระตุ้นให้ลูกลองเล่นโดยแม่ให้กำลังใจอยู่ที่ปลายทาง  หมีน้อยยังมีท่าทางลังเล แต่ในที่สุด มันก็ตัดสินใจลื่นตัวลงมา สร้างความดีใจแก่แม่หมีและทั้งสองกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างสนุกสนาน 

 


 

 

เอมรี ที่แชร์คลิปนี้เขียนด้วยว่า เธอชอบที่แม่หมีเล่นกระดานลื่นใหญ่ ก่อนวิ่งไปที่กระดานเล็กกว่า เพื่อไปรอกอดลูกน้อย

 

แบรด จอห์นสัน ครูใหญ่ของโรงเรียน กล่าวว่า คลิปนี้บันทึกหลังจากที่นักเรียนกลับบ้านแล้ว  โรงเรียนอยู่ในละแวกภูเขา หมีเข้าไปเพ่นพ่านในบริเวณโรงเรียนเป็นเรื่องปกติ  หากมีใครพบเห็น จะประกาศล็อกดาวน์ทันที ซึ่งหมายความว่า  นักเรียนทุกคนจะต้องกลับเข้าไปในอาคาร จนกว่าจะมั่นใจว่าปลอดภัยแล้ว จึงจะให้กลับมาดำเนินกิจกรรมกลางแจ้งอีกครั้ง  เด็ก ๆ คุ้นชินกับสถานการณ์ดี พวกเขาต้องล็อกดาวน์เพราะหมีราว 3 ครั้งต่อสัปดาห์ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ