Lifestyle

เปิดประวัติ K-idol "ซูจิน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางแห่งความฝันของเหล่าดาราเซเลบริตี้มีที่มาที่ไปที่ต่างกัน เราลองไปดูเส้นทางของ "ซูจิน" อดีตไอดอลวง (G)I-DLE ว่าเขาเริ่มเข้าสู่วงการ STARDOM นี้ได้อย่างไร

ซึ่งเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2564 ทางต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า

"นี่คือ CUBE Entertainment 

อย่างแรกเลยต้นสังกัดขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลจากประเด็นของซูจีนวันนี้เราขอมาประกาศว่าซูนจีนจะออกจากวง (G)I-DLE จะโปรโมตต่อในฐานะสมาชิก 5 คน เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้  (G)I-DLE สามารถเติบโตในทางดนตรีและการเเสดงของพวกเธอต่อไปในอนาคต"


เป็นประเด็นใหญ่สำหรับแฟน ๆ k-pop โดยเฉพาะคนที่กำลังจับตามองวง (G)I-DLE อยู่ว่าสถานการณ์ของศิลปินสาว ซูจิน ที่หยุดพักงานไปตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 จะเป็นอย่างไรต่อไป แต่วันนี้ เรามาทำความรู้จักเธอกันดีกว่าว่า ซูจีนคนนี้เป็นใคร และเคยผ่านผลงานอะไรมาบ้าง







 

            จากคำแนะนำของคุณแม่เธอ ซูจินได้เริ่มต้นเรียนเต้นแบบแจ๊สตั้งแต่เธอยังเด็ก และเธอก็ได้พบว่าเธอชอบเต้นมากจึงเป็นแรงบันดาลใจของความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง เมื่อเธอโตขึ้นเธอได้มีโอกาสไปเรียนเทตวันโดและพบว่าเทควันโดสนุกเช่นกัน จึงคิดหักเหเส้นทางเปลี่ยนไปเป็นนักเทควันโดแทน อย่างไรก็ตามก็กลับมายืนหยัดกับความฝันแรกของเธอ เธอจึงเริ่มเรียนในโรงเรียนสอนเต้นและต่อมาเมื่อเธอเริ่มสนใจในการร้องเพลง เธอเลยไปเรียนที่โรงเรียนสอนร้องเพลงด้วย อย่างไรก็ตาม เธอต้องเผชิญกับอุปสรรคในการเดินทางตามความฝัน เพราะคุณพ่อของเธอไม่เห็นด้วยกับการเป็นนักร้องโดยสิ้นเชิง เธออ้อนวอนพ่อของเธอเป็นเวลา 2 ปีตั้งแต่อายุ 13 ปีก่อนที่คุณพ่อจะยอมให้เธอไล่ตามความฝันให้หลายเป็นความจริง

 

  •  ในเดือน 2017 ซูจินได้รับการแต่งตั้งในฐานะเด็กฝึกหัดของ Cube Entertainment ซึ่งเธอได้ผ่านกลุ่มเด็กฝึกหัดที่ชื่อว่า Cube Tree
     
  •  ในปี 2018 ก็มีข้อมูลเปิดตัวผ่าน Twitter ว่าซูจินเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของ วง (G)I-DLE และก็เดบิวต์ในฐานะสมาชิกอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤษภาคม 2018 หลังจากการเปิดตัวมินิอัลบั้มแรกของกลุ่ม I am
     
  • เดือนตุลาคม 2020 Glance TV ได้เปิดตัวแฟชั่นโชว์ใหม่ของมินนี่ กับ ซูจิน: i'M THE TREND และจับคู่ซูจินและมินนี่เข้าด้วยกัน ทั้งคู่จะมีสไตล์การต่อสู้กันทุกครั้งเพื่อชิงตำแหน่ง 'Trend Center' ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างการเป็นผู้นำกระแสและการเป็นไอดอล
     
  • นอกจากนี้ในเดือนเดียวกัน ทั้งคู่จะได้เปิดตัว วิดีโอภาพ Fashion Film ซึ่งเกี่ยวกับเปิดเผยเคล็ดลับในการจัดแต่งทรงผม การแต่งตัง และเคล็ดลับในการช้อปปิ้ง ผ่าน Naver Style TV





    เปิดประวัติ K-idol "ซูจิน"







     

จากเส้นทางชีวิตการทำงานตั้งแต่ยังเด็กของซูจีนที่เธอเรียกมันว่าการทำตามความฝัน  ซึ่งถ้าพูดถึงความฝันเราจะบอกอย่างนี้ได้ไหมว่าเราต่างเกิดมาด้วยภาระที่ต่างกัน สำหรับบางคน สิ่งนั้นอาจเรียกว่าหน้าที่ สำหรับบางคนสิ่งนั้นเรียกว่าความต้องการ สำหรับบางคนสิ่งนั้นอาจเรียกว่าความฝัน ไม่ว่านิยามของสิ่งที่เราต่างกำลังทำอยู่อยู่นั้นจะเรียกว่าอะไร แต่หากเราสวมบทบาทในแต่ละหน้าที่ความรับผิดชอบในแต่ละช่วงเวลาที่ชีวิตมอบให้อย่างดีที่สุดแล้ว เมื่อเราหันกลับมามอง เรานจะได้เข้าใจและไม่เสียใจที่ทำสิ่ง ๆ นั้นลงไป เพราะเราในช่วงเวลานั้นเราได้พยายามทำอย่างดีที่สุดแล้ว 




เปิดประวัติ K-idol "ซูจิน"







เปิดประวัติ K-idol "ซูจิน"



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก:
https://kpop.fandom.com
https://g-idle.fandom.com
instagram: @soesoojin

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ