Lifestyle

ชวน "เที่ยวทิพย์" ไปเกาหลีกับตัวละครในซีรีส์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวน"เที่ยวทิพย์" สำหรับใครที่เริ่มเบื่อการโพสรูปจากทริปเก่า ๆ หรือการแต่งตัวเหมือนออกไปเที่ยวแล้วถ่ายวีดีโอลงโซเชียล ลองเปลี่ยนมาดูภาพยนตร์หรือซีรีส์ แล้วจินตนาการว่ากำลังอยู่ในสถานที่เดียวกับตัวละครในจอ เหมือนกันนะ

 

เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ผู้คนไม่สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวได้เหมือนปกติ มีวิธีช่วยลดความคิดถึงการออกไปท่องเที่ยวมาฝาก ซึ่งเป็นวิธีง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้แบบไม่ต้องออกจากบ้าน กับการ “เที่ยวทิพย์” สำหรับใครที่เริ่มเบื่อการโพสรูปจากทริปเก่าๆ หรือการแต่งตัวเหมือนออกไปเที่ยวแล้วถ่ายวีดีโอลงโซเชียลมีเดีย ลองเปลี่ยนมาดูภาพยนตร์หรือซีรีส์ แล้วจินตนาการว่ากำลังอยู่ในสถานที่เดียวกับตัวละครในจอ ไม่ว่าจะเป็นทวีปไหน หรือประเทศอะไร (ใจ)เราก็ไปได้

 

ชวน "เที่ยวทิพย์" ไปเกาหลีกับตัวละครในซีรีส์ดัง

 

 

รับรองถูกใจคอภาพยนตร์และซีรีส์และคนชอบท่องเที่ยวไปดื่มด่ำกับเรื่องราวอันหลากหลาย ทั้งการเดินทางแบบครอบครัวที่อบอุ่นหัวใจ การผจญภัยแนวโรแมนติกกับคนที่รัก การขับรถท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นกับเพื่อน ๆ และการเดินทางของผู้ใหญ่วัยใกล้เกษียณ แม้จะไม่ได้ตามตัวละครไปเที่ยวจริง ๆ แต่การได้ดูการเดินทางของตัวละครผ่านจอก็สามารถเติมเต็มความอยากไปเที่ยวได้บ้าง เตรียมขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มให้พร้อม แล้วมาดื่มด่ำกับซีรีส์ดังหนังเด็ดได้เลย

 

ชวน "เที่ยวทิพย์" ไปเกาหลีกับตัวละครในซีรีส์ดัง

 

 

 

 

อุทยานแห่งชาติภูเขาฮัลลาซาน

นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และกลุ่มนักแสดงที่โดดเด่นแล้ว อีกหนึ่งเสน่ห์ของซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้คือการเลือกสถานที่ที่ช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้กับเนื้อเรื่อง โดยฉากเปิดของเรื่องที่ยุนเซรีพลัดตกไปในเขตของเกาหลีเหนือนั้นถ่ายทำในป่าอันสวยงามของอุทยานแห่งชาติภูเขาฮัลลาซาน (Hallasan National Park) ในเกาะเชจู (Jeju Island) อีกหนึ่งฉากคลาสสิกก็คือฉากที่ถ่ายทำบนสะพานข้ามแม่น้ำฮันทัน (Hantan River Sky Bridge) ซึ่งเป็นสะพานแขวนยาวที่ตั้งอยู่ในเมืองโพชอน (Pocheon) ประเทศเกาหลีใต้ สามารถมองเห็นภูเขาสูงใหญ่และต้นไม้เขียวขจีได้จากบนสะพาน

 

ชวน "เที่ยวทิพย์" ไปเกาหลีกับตัวละครในซีรีส์ดัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ