Lifestyle

คุณประโยชน์สุดปังของ "ไวน์แดง" ที่ช่วยให้เราสวยได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ใช่แค่ดื่มแต่ให้มากกว่าดื่ม..มาดูคุณประโยชน์ของ "ไวน์แดง" นอกเหนือจากจะทำให้เลือดลมสูบฉีดแล้ว ไวน์แดงยังสามารถช่วยในเรื่อง ชะลอความอ่อนเยาว์ ดื่มแล้วจะช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ อีกด้วยหากใครไม่ถนัดดื่มก็มีวิธีจากไวน์แดงต่างๆที่สามารถช่วยสวยได้

 

คงพอรู้กันอยู่บ้างว่า การดื่มไวน์แดงวันละ 1-2 แก้วช่วยบำรุงหัวใจและการสูบฉีดโลหิตภายในร่างกาย ปัจจุบันนี้มีข้อมูลจำนวนมากที่ออกมาสนับสนุนถึงคุณประโยชน์ของไวน์ว่าช่วยในเรื่องชะลอความอ่อนเยาว์ ดื่มแล้วจะช่วยลดเลือนริ้วรอยได้  ช่วยในเรื่องผิวพรรณและความงาม ซึ่งข้อมูลนี้มีการเผยแพร่จากบทความการวิจัยในหลายๆประเทศ  ไวน์แดงยังมีประโยชน์เพื่อสุขภาพและความงามอีกแค่ไหน แล้วเราจะนำไปใช้บำรุงผิวกันได้อย่างไรบ้าง คมชัดลึกออนไลน์ได้ยก คุณประโยชน์สุดปังของ “ไวน์แดง” ที่ช่วยให้เราสวยได้มาให้ได้อ่านกันค่ะ

 

คุณประโยชน์สุดปังของ "ไวน์แดง" ที่ช่วยให้เราสวยได้

 

 

 

อันดับแรก ไวน์แดงช่วยลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดีเพราะในไวน์แดง “สารต้านอนุมูลอิสระ” ที่มีหน้าที่ต่อต้านสารอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์เสื่อมสภาพเร็ว ตัวสำคัญที่อยู่ในไวน์ที่ช่วยเรื่องลดรอยได้นั่นก็คือ resveratrol ซึ่งสารตัวนี้เป็นส่วนประกอบตัวหนึ่งที่อยู่ในสารต้านอนุมูลอิสระที่ชื่อว่า polyphenols มีมากในองุ่นแดง เลยทำให้ไวน์แดงช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเราได้นั่นเอง ควรดื่มวันละ 1 แก้ว จะได้ผลดี ช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น แต่ถ้าดื่มหนักมากไป เกิน 1 แก้ว จะทำให้เกิดผลลัพธ์ตรงกันข้ามได้

 

คุณประโยชน์สุดปังของ "ไวน์แดง" ที่ช่วยให้เราสวยได้

 

 

ไวน์แดงสามารถใช้เป็นโทนเนอร์เพื่อผิวนุ่ม เพียงแค่ใช้สำลีชุบไวน์แดงแล้วเช็ดดูผิวหน้าอย่างอ่อนโยน แล้วปล่อยให้แห้งทิ้งไว้สัก 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น ผิวหน้าจะนุ่มกระจ่างใสขึ้น หรือจะนำไป บำรุงผมให้เงางามชะโลมผมด้วยไวน์แดงหลังจากสระสะอาดด้วยแชมพูและบำรุงด้วยครีมนวดผม ทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยทำให้ผมของคุณเงางามและหนาขึ้นได้ แถมการดื่มไวน์แดงวันละครึ่งแก้ว ยังเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตจึงช่วยลดปัญหาผมร่วงและหนังศีรษะหลุดลอกได้อีกด้วย

 

คุณประโยชน์สุดปังของ "ไวน์แดง" ที่ช่วยให้เราสวยได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ