Lifestyle

"เลขาฯคุรุสภา" เชิญครูผู้ต้องการเข้ารับการประเมินทดสอบ สมรรถะวิชาชีพครู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุรุสภา สำรวจข้อมูลผู้ต้องการเข้ารับการประเมินทดสอบสมรรถะวิชาชีพครู ตั้งแต่บัดนี้-26ก.ค.64

ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ เลขาธิการคุรุสภา  (เลขาฯคุรุสภา) กระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า ตามที่สำนักงานเลขาธิการคุรุสภาได้ดำเนินการจัดการทดสอบและประเมินสมรรถนะทางวิชาชีพครู ครั้งที่ 1/2564 ไปแล้วนั้น

และในตอนนี้อยู่ระหว่างเตรียมข้อมูลเพื่อประกอบการดำเนินการจัดการทดสอบและประเมินสมรรถนะทางวิชาชีพครู ด้านความรู้และประสบการณ์วิชาชีพ ตามมาตรฐานวิชาชีพครู ครั้งที่ 2/2564

"จึงมีความจำเป็นที่จะต้องสำรวจข้อมูล ผู้เข้ารับการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษา ที่เข้ารับการศึกษาในปีการศึกษา 2562 และหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา (วิชาชีพครู) ที่เข้ารับการศึกษาในปีการศึกษา 2563 ที่มีความประสงค์เข้ารับการทดสอบและประเมินสมรรถนะทางวิชาชีพฯ เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาประกอบการดำเนินงานที่เกี่ยวข้อง"เลขาธิการคุรุสภา ระบุ

เลขาธิการคุรุสภา  กล่าวอีกว่าจึงขอเชิญชวนผู้เข้ารับการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษา ที่เข้ารับการศึกษาในปีการศึกษา 2562 และหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา (วิชาชีพครู) ที่เข้ารับการศึกษาในปีการศึกษา 2563 ที่มีความประสงค์เข้ารับการทดสอบฯ ร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านทาง Google Form ที่ https://forms.gle/myoeFXETr9HsJkZe8 ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2564

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ครูไทย" ไม่เคย เวิร์คฟอร์มโฮม

ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก "นักเรียนติดโควิด-19" ครูถูกกักตัว ไม่มีใครดูแล

ผู้ปกครองมีเฮ รร.ชื่อดัง "คืนเงินทัศนศึกษา" ที่ไม่ได้ใช้หลังเกิดโควิด

สวนกระแส "ครูแห่ฉีดซิโนแวค" เข็มแรก มั่นใจได้แอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 2

เมื่อ อนุทิน "ลอกการบ้าน" ไทยรักไทย ส่งให้ประชาชนตรวจ ผ่านหรือไม่ผ่าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ