Lifestyle

"เบลล่า ฮาดิด" เปลือยอกเต็ม ๆ เดินพรมแดง แต่เชิดอกสู้กล้องได้ไม่โป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นชุดเดินพรมแดงที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกได้ทันทีสำหรับชุดที่ซูเปอร์โมเดลสาว "เบลล่า ฮาดิด" ใส่เดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2021 ประเทศฝรั่งเศส เพราะเป็นชุดที่เปิดเผยหน้าอกเปลือยเปล่าของเบลล่าแบบเต็ม ๆ แต่กลับไม่โป๊

 

กลายเป็นชุดเดินพรมแดงที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกได้ทันทีสำหรับชุดที่ซูเปอร์โมเดลสาว “เบลล่า ฮาดิด” ใส่เดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2021 ประเทศฝรั่งเศส เพราะเป็นชุดที่เปิดเผยหน้าอกเปลือยเปล่าของเบลล่าแบบเต็ม ๆ แต่ใช้เครื่องประดับมาวางบนหน้าอก ทำให้ดูไม่โป๊ได้อย่างชาญฉลาด

 

"เบลล่า ฮาดิด" เปลือยอกเต็ม ๆ เดินพรมแดง แต่เชิดอกสู้กล้องได้ไม่โป๊

 

 

โดยชุดนี้ เป็นชุดของแบรนด์ห้องเสื้อชั้นสูงที่ชื่อ Schiaparelli เป็นคอร์เลคชั่นประจำ Haute Couture FW2021 ที่เพิ่งจะเผยโฉมออกมาเพียง 6 วัน ก่อนที่เราจะได้เห็นชุดนี้ ถูกสวมใส่อยู่บนเรือนร่างของนางแบบสาว เบลล่า ฮาดิด แบบปุ๊บปั๊บทันใจ

 

เบลล่า จึงถือเป็นสาวคนแรกของโลก ที่สวมใส่ชุดจากคอร์เลคชั่นนี้ออกงานใหญ่ ซึ่งชุดดูเหมือนจะเรียบง่าย เพราะเป็นเดรสยาวสีดำ แต่ความไม่ธรรมดาก็คือ ตรงหน้าอกจะแหวกกว้างจนเห็นหน้าอกของผู้สวมใส่ทั้งหมด ซึ่งหากปล่อยให้หน้าอกหน้าใจหลุดออกมาทั้งยวง ก็ไม่สามารถสวมใส่ออกงานได้

 

ทางผู้ออกแบบ จึงเพิ่มเครื่องประดับคู่กันกับชุดมาอีกหนึ่งชิ้น นั่นก็คือสร้อยสีทองขนาดใหญ่ยักษ์ ที่ทำคล้ายรูปร่างของปอดมนุษย์ และมีขนาดใหญ่พอ ๆ กับปอดมนุษย์จริง ๆ ที่พอเบลล่าสวมใส่สร้อยเส้นนี้เพิ่มเข้าไปแล้ว สร้อยก็ทำหน้าที่ปิดบังอำพรางพื้นที่หน้าอกเปลือยเปล่าของเบลล่า ให้ดูเหมือนเธอไม่โป๊ขึ้นมาได้ทันที ทั้งที่จริง ๆ แล้วนั้น เบลล่ากำลังเปลือยอกแบบเต็ม ๆ เพราะเธอไม่ได้สวมเสื้อหรือชุดชั้นในใด ๆ  เลย

 

"เบลล่า ฮาดิด" เปลือยอกเต็ม ๆ เดินพรมแดง แต่เชิดอกสู้กล้องได้ไม่โป๊

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ