Lifestyle

"สุนัขจรจัด" บาดเจ็บเดินเข้าคลินิกหาหมอเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศบราซิล เมื่อจู่ๆ "สุนัขจรจัด" พาตัวเองไปที่คลินิกสัตวแพทย์เพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้คนที่นั่น โดยมันมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอ ซึ่งเรื่องราวนี้ผู้คนในโลกโซเชียลต่างตกตะลึงในความแสนรู้ของเจ้า"สุนัขจรจัด"ตัวนี้เป็นอย่างมาก

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นไม่กี่วันก่อนสัตวแพทย์ Igor Holanda กำลังทำงานอยู่ที่คลินิกของเขาในบราซิล เมื่อมีแขกมาเยี่ยมโดยไม่คาดคิดเข้ามาข้างในคลินิกมันเป็น "สุนัขจรจัด" นั่นเอง โดยทาง สัตวแพทย์ เผยว่า “เจ้าสุนัขจรจัดตัวนี้เดินเข้ามาอย่างสงบและหยุดทำท่ามองหาซึ่งใน ตอนแรกเราไม่เข้าใจว่าเข้ามาทำไม ทำให้ต้องมองไปรอบๆเพื่อดูว่ามีเจ้าของเจ้าสุนัขหรือไม่ แต่ไม่มีใครเลย”

 

"สุนัขจรจัด" บาดเจ็บเดินเข้าคลินิกหาหมอเอง

 

 

“สุนัขจรจัด”ก็ยังคงอยู่คลินิกไม่หายไปไหนทำให้สัตวแพทย์ Igor Holanda ตัดสินใจเข้าไปเข้าหาปรากฏว่าเจ้าสุนัขจรจัดตัวนี้มีบาดแผลที่คอ ทำให้สัตวแพทย์ทราบว่ามันกำลังขอความช่วยเหลือจากเขานั่นเอง เมื่อเห็นอาการบาดเจ็บก็นำเจ้า“สุนัขจรจัด” ตัวนี้ไปรักษาและทำการประเมินอาการพร้อมทั้งความสะอาดบาดแผล

 

"สุนัขจรจัด" บาดเจ็บเดินเข้าคลินิกหาหมอเอง

 

โดย อาการบาดเจ็บของสุนัขจะต้องได้รับการรักษาเพิ่มเติม อาจจะต้องใช้เวลานานกว่าแผลจะหายดีและเชื่อว่า เจ้าสุนัขจรจัด แสนรู้ตัวนี้อีกไม่นานจะได้พบกับเจ้าของคนใหม่ที่จะดูแลและมอบความรักให้อย่างแน่นอน

 

"สุนัขจรจัด" บาดเจ็บเดินเข้าคลินิกหาหมอเอง

ที่มา thedodo.com 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ