Lifestyle

กล้ามาก"พ่อบ้านเก่ง"สุดรักภรรยา อวดใบสมรสบนร่างให้โลกรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พูดถึงรอยสัก กว่าจะสักกันได้แต่ละรูปต้องใช้เวลานาน สำหรับพ่อบ้านท่านนี้ก็เช่นกัน ที่ใช้เวลาร่วม 6 ชั่วโมง กว่าจะคัดลองทะเบียนสมรส มาอยู่บนร่างของตัวเองได้ เรียกว่าใจกล้า อดทน เป็นสามีตัวอย่างจริง ๆ แบบนี้ไม่ใช่เพราะความก็ทำได้ยากนะจ๊ะ

แม้ใครจะบอกว่าสมัยนี้ "ใบสำคัญสมรส หรือ ทะเบียนสมรส"ไม่ใช่เครื่องการันตีความรัก แต่ก็คงใช้ไม่ได้กับพ่อบ้านท่านนี้ที่ชื่อว่า "เก่ง นันธวัช"เพราะจากภาพที่ออกมาแล้ว เป็นเรื่องราวความรักที่น่าประทับใจอย่างมาก ที่ได้แสดงออกต่อภรรยาของเขาเอง ด้วยการนำใบทะเบียนสมรสออกมาประกาศให้คนได้เห็นกัน แถมต้องใช้ความอดทนอย่างมากกว่าใบทะเบียนสมรสใบนี้ที่เลียนแบบของจริงขึ้นมาอยู่บนเรือนร่าง เพราะกว่าจะสำเร็จต้องใช้เวลานาน ร่วม 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว 

 

 

กล้ามาก\"พ่อบ้านเก่ง\"สุดรักภรรยา อวดใบสมรสบนร่างให้โลกรู้

 

 

สำหรับเรื่องราวพ่อบ้านใจกล้า ที่ต้องของยกนิ้วให้นั้นเกิดขึ้นจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า  Om-Aim Daraployphan ได้ออกมาโพสต์ภาพของสามี หนุ่มพร้อมรอยสักที่ดูคุ้น ๆ พอสังเกตดี ๆ คือ รูปแบบของใบทะเบียนสมรสนั้นเอง เธอบรรยายข้อความประกอบภาพว่า  "หน้าที่ของความรัก คือการเดินไปมอบความรัก และยืนเฉยๆเพื่อรับมัน ไม่ใช่การดิ้นรนเพื่อให้ได้มา นี่ชอบคนธรรมดา

ไม่ต้องหล่อ แม่เหนื่อยมาเยอะแล้ว ชีวิตไม่เอาแล้วแฟนตาซีเยอะๆ กระอักเลือด555 ขอบคุณพี่เก่งที่ดูแลหนูมาตลอด ขยัน ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวจนที่บ้านยอมรับ ขอบคุณอีกอย่างที่ไม่เจ้าชู้ คบคนเจ้าชู้ก็เหมือนกับการนั่งรถไฟเหาะตีลังกา เสียว สนุก ตื่นเต้นเร้าใจ แต่แค่แป๊บเดียว ก็ต้องจอด เพราะคงไม่มีใครจะนั่งรถไฟเหาะตีลังกาได้ตลอดชีวิต เพราะหาความมั่นคงและปลอดภัยไม่ได้เลยชีวิตมีความเสี่ยงสูง..ที่จะตกรถไฟกลางอากาศ คบคนเจ้าชู้ สนุก แต่เหนื่อย และคนฉลาดมักไม่คบกับคนเจ้าชู้

จับมือกันเดินต่อไปนะคะ ช่วยๆ กันสร้าง ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป รักพี่นะคะ ผัวดีเด่น ผัวแบบอย่างคะกราบใจผัว ขอบคุณพี่จักร Jakpan Chimmod อาจารย์ใหญ่ที่ปรึกษาเรื่องสักเลยนะเนี่ย ขอบคุณช่างสักคนสวย ฝีมือดี สวยตาดี FaYeah Jiraratที่มาเติมเต็มโมเม้นหมึกติดหนังไปตลอดชีวิตแต่ใบหย่าช่างบอกไม่รับสักแล้ว 555"

 

 

กล้ามาก\"พ่อบ้านเก่ง\"สุดรักภรรยา อวดใบสมรสบนร่างให้โลกรู้

 

แน่นอนว่าเมื่อภาพโมเมนต์น่ารักของคู่สามีภรรยาคู่นี้ได้ถูกตีแผ่ไป ก็มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า เจ้าของลายสักคือ "นันธวัช เอื่อมเวช หรือ เก่ง สามีวัย 33 ปี และภรรยา ฎารพลอยพรรณ จันทร์คงเดชา หรือคุณอุ๋มอิ๋ม วัย 31 ปี" ทั้งคู่นั้นจดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 และทั้งคู่กำลังจะมีทายาทตัวน้อยด้วย

คุณเก่ง เป็นคนชอบรอยสักอยู่แล้ว วันหนึ่งเกิดความคิดว่าภรรยาควรอยู่ข้างกาย จึงขอภรรยาไปสักลายทะเบียนสมรส เผื่อว่าวันไหนทะเลาะกัน เมื่อเห็นใบทะเบียนสมรสจะได้หวนคิดไปถึงวันแรกๆ ที่รักกัน ส่วนคุณอุ๋มอิ๋ม ก็เผยว่าตอนคบกันใหม่ๆ สามีก็ไปสักชื่นตนไว้ที่หน้าอก พอสามีอยากสักทะเบียนสมรสก็ไม่ได้ขัดใจอะไร และเมื่อสักออกมาเสร็จก็ชอบมากที่ออกมาสวยงามเหมือนของจริงอีกทั้งยังพูดติดตลกว่าหากสามีไปแต่งงานใหม่ ทุกคนจะได้รู้ว่าจดทะเบียนซ้อน

 

 

กล้ามาก\"พ่อบ้านเก่ง\"สุดรักภรรยา อวดใบสมรสบนร่างให้โลกรู้

ส่วนรอยสักดังกล่าวนั้นผ่านการรังสรรค์จาก ร้าน JAK HUA HIN Tattoo ในซอยหัวหิน 94 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ช่างสักคือ นางสาวจิระรัตน์ แก้ววิลาศ ช่างสักสาววัย 27 ที่มีประสบการณ์มากว่า 5 ปี ที่ถนัดด้านงานสักภาพเหมือน ใช้เวลาสักร่วม 6 ชั่วโมง ตั้งแต่ ในช่วงเวลาราว 1 ทุ่ม ก่อนจะสักเสร็จตอนตี 1 ของวันที่ 26 มิถุนายน 2564 

 

 

กล้ามาก\"พ่อบ้านเก่ง\"สุดรักภรรยา อวดใบสมรสบนร่างให้โลกรู้

 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักของคู่รักที่แสดงออกมาให้ อมยิ้มกัน ซึ่งพ่อบ้านท่านไหนที่อยากจะเอาใจภรรยา ก็ลองเอาไอเดียนี้ไปใช้ก็ได้เพราะมีคนดังหลายคน ที่ยอมเจ็บตัวเพื่อคนที่ตัวเองรัก อย่างคนดังในวงการบันเทิงก็อาทิ หนุ่มแทค ภรัณยู ที่สักชื่อลูก, ป๊อป ภัสสรกรณ์ ที่สักรูปแม่อาภัสรา เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบ : FB Om-Aim Daraployphan 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ