Lifestyle

ญี่ปุ่นไอเดียเจ๋งทำ "เค้กกระป๋อง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอนนี้กำลังฮิตสุดๆในประเทศญี่ปุ่นกับขนมหวานที่ฟังชื่อแล้วจะตกใจว่ามาอยู่ในกระป๋องได้ยังไงนะนั่นก็คือขนมเค้กที่จับมาใส่ในกระป๋องมีหลายรสชาติทานง่ายบอกเลยว่าเจ้า"เค้กกระป๋อง" รสชาติดีพอๆกับเค้กที่คุณซื้อจากร้านค้าเลยนะจ๊ะ

 

ต้องบอกว่าประเทศญี่ปุ่นมักจะมีอาหารสิ่งของ Gadget สิ่งประดิษฐ์ใหม่ไอเดียล้ำๆที่ทำให้ตะลึงสายตาชาวโลกได้อยู่เสมอและสิ่งใหม่ล่าสุดที่จะต้องทำให้คุณผู้อ่านอ้าปากค้างเมื่อได้เห็นสิ่งนี้...นั่นคือเจ้า “เค้กกระป๋อง”  ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สะดุดตาแทนที่จะเสิร์ฟเป็นชิ้นบนจานแต่กลับมาบรรจุในกระป๋องทำให้ในตอนนี้เจ้า “เค้กกระป๋อง” ฮิตมากๆในประเทศญี่ปุ่น

 

ญี่ปุ่นไอเดียเจ๋งทำ "เค้กกระป๋อง"

 

โดยไอเดียเจ๋งๆเริ่มจาก Gaku ที่เน้นในเรื่องของการขายอาหารพาร์เฟ่ต์ กับรีซ็อตโต ในเมืองฮ็อกไกโด และโตเกียวโดยล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะเปิดตัว “เค้กกระป๋อง” วางขายที่ร้าน Parfaiteria Bel ในเขตชิบูย่า กรุงโตเกียว และกำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคแบบสุดๆและความพิเศษของเจ้า“เค้กกระป๋อง”นั้นคือสามารถเก็บได้ยาวนานกว่าที่ขายตามร้านเค้กทั่วไป แต่น่าเสียดายที่ “Shortcake Can” ค่อนข้างหายากเพราะขายในตอนกลางคืนและขายที่เดียวเท่าเพราะ Gaku Parfait Parfaiteria Bel มุ่งเป้าไปกลุ่มคนกลางคืนเป็นทางเลือกหลังดื่มสำหรับผู้ที่ออกไปเที่ยวยามค่ำคืนนั้นเอง

 

ญี่ปุ่นไอเดียเจ๋งทำ "เค้กกระป๋อง"

 

 

 

โดยร้าน Parfaiteria Bel เปิดจนถึงเที่ยงคืนทุกคืน ยกเว้นวันศุกร์และวันเสาร์ที่เปิดให้บริการจนถึงตี 2 ซึ่งเค้กกระป๋องก็มีหลากหลายรสชาติ รวมกันเป็น4เมนู ไม่ว่าจะเป็น เค้กชิฟฟ่อนบลูเบอร์รี่และครีมสด, เค้กชิฟฟ่อนสตรอเบอร์รี่และครีมสด และ  มะนาวและมะนาวครีมชิฟฟ่อนเค้ก ราคาชิ้นละ 700 เยน (6.31 ดอลลาร์สหรัฐ) พร้อมทิรามิสุสำหรับผู้ใหญ่ราคา 900 เยน

 

ญี่ปุ่นไอเดียเจ๋งทำ "เค้กกระป๋อง"

 

ในขณะที่ด้านนอกของกระป๋องเป็นสิ่งแรกที่ดึงดูดสายตา เราอยากรู้อยากเห็นเจาะลึกเข้าไปข้างในของกระป๋อง เมื่อเปิดฝาและพบกับ ชั้นครีมหนานุ่มน่ารับประทาน จุ่มช้อนลงไปในส่วนผสมเปิดเผยคำใบ้สีแดงจากสตรอเบอร์รี่กับครีมสด -  สามองค์ประกอบหลักของ Shortcake แม้ว่าจะอยุ่ในกรัป๋องแต่ส่วนผสมที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในนั้นรสชาติดีพอๆ กับเค้กที่คุณซื้อจากร้านค้าขนมกระป๋องเหล่านี้มีรสชาติคุณภาพสูง คุ้มค่ากับราคาที่เราจ่ายไป

 

ญี่ปุ่นไอเดียเจ๋งทำ "เค้กกระป๋อง"

 

ญี่ปุ่นไอเดียเจ๋งทำ "เค้กกระป๋อง"

ข้อมูลที่มา soranews24.com

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ