Lifestyle

"ดารากลัวของแปลก" ที่ไม่คิดว่าจะมีคนกลัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต่ละคนก็มีความกลัวที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับดาราคนดัง ก็มักได้ยินข่าวว่า พวกเขากลัวของแปลกๆ มาดูกันว่า "ดารากลัวของแปลก" เขากลัวอะไรกันบ้าง

คิมเบอร์ลี่ - กลัวผีเสื้อ

ใครจะรู้ว่าสาวสวยหน้าลูกครึ่งอย่าง คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ กลัวผีเสื้อ ถึงขนาดที่ใครใส่เสื้อผีเสื้อมาอยู่ใกล้ๆ เธอก็กลัว เคยมีนัข่าวใส่เสื้อลายผีเสื้อมาสัมภาษณ์เธอ เล่นเอานางเอกคนดังตกใจร้องกรี๊ดไปเลย เพราะสาว คิม เคยโดนแกล้งสมัยเด็ก จึงจำฝังใจมาจนถึงทุกวันนี้ นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า สัตว์ที่บินได้ก็กลัวเช่นกัน

 

\"ดารากลัวของแปลก\" ที่ไม่คิดว่าจะมีคนกลัว

หม่ำ - กลัวฟันปลอม

ตลกเบอร์ 1 ของประเทศไทยอย่าง หม่ำ จ๊กมก หรือ หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา กลัวฟันปลอมเอามากๆ แฟนๆ ตลกคงจะเคยเห็น หม่ำ โดนเอาฟันปลอมมาแกล้งในรายการอยู่บ่อยๆ ส่วนสาเหตุที่กลัวคือ เคยพลาดกินน้ำในแก้วที่มีฟันปลอมอยู่ เลยฝังใจมาถึงตอนนี้ 

ป๋อง กพล - กลัวปลาทู

ใครจะเชื่อว่า พิธีกรที่ทำรายการผีมานานอย่าง ป๋อง กพล จะกลัวปลาทู เพราะตอนเด็กๆ เคยขี่จักรยานชนท้ายรถกระบะที่ขนปลาทู ทำให้เข่งปลาทูหล่นใส่ทั้งตัว เล่นเอาหลอนมาจนถึงตอนนี้

ญาญ่า - กลัวเฟอร์บี้

นางเอกดังของช่องอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ไม่กลัวจิ้งจก ไม่กลัวแมลงสาบ แต่เธอกลัวเฟอร์บี้ เพราะพี่สาวเคยเอามาแกล้ง พร้อมหลอกว่ามันกินคนมาแล้ว งานนี้ทำเอาสาว ญาญ่า เซย์กู๊ดบายไปเลยทีเดียว

 

\"ดารากลัวของแปลก\" ที่ไม่คิดว่าจะมีคนกลัว

เต๋อ ฉันทวิชช์ - กลัวแก้วน้ำชิดขอบโต๊ะ

แปลกของจริงคงต้องยกให้พระเอกร้อยล้านอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่กลัวการวางแก้วน้ำชิดขอบโต๊ะ ถึงแม้หนุ่ม เต๋อ จะไม่เคยออกมาบอกสาเหตุว่าทำไมถึงกลัว แต่ใครหลายคนก็มองว่า แปลกจริงๆ นอกจากนี้ หมอก้อง ยังเคยโพสต์อวยพรวันเกิดห้หนุ่ม เต๋อ พร้อมแซวว่า รักษาความกลัวการวางแก้วชิดขอบโต๊ะต่อไป ทางด้านหนุ่ม เต๋อ ได้เข้ามาตอบขอบคุณ ก่อนจะบอกว่า หมอก้อง น่ารักกับเขาตลอดจริงๆ  

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ปู ไปรยา และนิกกี้ ณฉัตร - กลัวไก่

สาวกไก่ คงต้องร่ำไห้ เมื่อรู้ว่ามีดาราหลายคนกลัวไก่ เช่น นางเอกเจ้าบทบาทอย่าง ใบฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เคยออกมาเผยว่า ตนเป็นโรคกลัวไก่อย่างไม่มีต้นสายปลายเหตุ แต่รู้สึกกลัวไก่กระพือปีก ทางด้านสาวนางเอกสาวหน้าคม ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ก็กลัวไก่เช่นกัน เพราะเธอเคยโดนไก่จิกตอนเด็ก ทำให้กลัวเอามากๆ และสุดท้ายที่ใครหลายๆ คนน่าจะรู้กันดีว่า นิกกี้ ณฉัตร หวานใจ สาวก้อย อรัชพร กลัวไก่เอามากๆ เพราะเคยเกือบตายเพราะไก่ จากการที่ตนไปเล่นกับลูกเจี๊ยบ แล้วโดนแม่ไก่ตามจิก

 

\"ดารากลัวของแปลก\" ที่ไม่คิดว่าจะมีคนกลัว

 

\"ดารากลัวของแปลก\" ที่ไม่คิดว่าจะมีคนกลัว

 

\"ดารากลัวของแปลก\" ที่ไม่คิดว่าจะมีคนกลัว

 

\"ดารากลัวของแปลก\" ที่ไม่คิดว่าจะมีคนกลัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ