Lifestyle

เผยโฉมแล้วเฟอร์รารี่ "SF90 Spider" เปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่นแรกจากม้าลำพอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยโฉมครั้งแรกในไทย "Ferrari SF90 Spider" สุดยอดซูเปอร์คาร์เปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด แบบเปิดประทุนรุ่นแรกจากม้าลำพอง ที่มาพร้อมพละกำลังสูงสุดมหาศาลถึง 1,000 แรงม้า สนนราคาเริ่มต้น 44,900,000 บาท

เผยโฉมครั้งแรกในไทย  Ferrari SF90 Spider สุดยอดซูเปอร์คาร์เปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด 1,000 แรงม้า  แบบเปิดประทุนรุ่นแรกจากม้าลำพอง ที่มาพร้อมพละกำลังสูงสุดมหาศาลถึง 1,000 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) ซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพขณะออกตัวขึ้นสู่ความเร็วอันน่าทึ่ง: 0-100 กม./ชม. ใน 2.5 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.0 วินาทีเท่านั้น นอกจากนี้ SF90 Spiderยังสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในส่วนของสมรรถนะ นวัตกรรม ด้วยหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ โดยการเปิดตัวครั้งนี้เป็นรูปแบบดิจิทัลท่ามกลางบรรยากาศสุดตื่นตาตื่นใจ ให้แฟนม้าลำพองชาวไทยได้ตื่นตะลึงโดยทั่วกัน

 

เผยโฉมแล้วเฟอร์รารี่  "SF90 Spider" เปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่นแรกจากม้าลำพอง

 

 

SF90 Spider คือซูเปอร์คาร์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด แบบเปิดประทุนรุ่นแรกจากม้าลำพอง ที่สร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในส่วนของสมรรถนะ นวัตกรรมและความเร้าใจในการขับขี่ให้กับแบรนด์เฟอร์รารี่ตลอดจนบรรดารถสปอร์ตในกลุ่มเดียวกันอีกด้วยอีกทั้งยังมีสเปกและสมรรถนะระดับทำลายสถิติเช่นเดียวกับที่สุดแห่งซูเปอร์คาร์อย่าง SF90 Stradale (เอสเอฟ 90 สตราดาเล)

 

เผยโฉมแล้วเฟอร์รารี่  "SF90 Spider" เปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่นแรกจากม้าลำพอง

 

จัดเต็มกับหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้สถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟอร์รารี่ซึ่งนำมาใช้ครั้งแรกในปี 2011 กับ Berlinetta (เบอร์ลิเนตต้า)เครื่องวางกลางลำ SF90 Spider แสดงให้เห็นนิยามใหม่ของซูเปอร์คาร์ที่ได้รับการปรับปรุงจนเป็นรถในอุดมคติของผู้ที่ต้องการสุดยอดแห่งเทคโนโลยีจากเฟอร์รารี่ทว่ายังคงหลงใหลความสุขแห่งการขับขี่รถยนต์แบบเปิดประทุนนอกจากนี้ SF90 Spider ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของระบบขับเคลื่อนแบบใหม่ที่ช่วยลดการปล่อยมลพิษ และมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมโดยเฉพาะพละกำลัง 780 แรงม้า จากเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบชาร์จเสริมทัพด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว โดยใช้หนึ่งตัวที่ล้อคู่หลังและอีกสองตัวสำหรับล้อหน้า นำมาซึ่งกำลังรวมสูงสุดมหาศาลถึง 1,000แรงม้า ระบบปลั๊ก-อิน ไฮบริด

 

เผยโฉมแล้วเฟอร์รารี่  "SF90 Spider" เปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่นแรกจากม้าลำพอง
 

ซึ่งถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญของ SF90 Spider กับระบบพวงมาลัยแบบใหม่สั่งงานด้วยการสัมผัส ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้เกือบทุกฟังก์ชั่นโดยไม่ต้องละมือออกจากพวงมาลัย จอแสดงผลส่วนกลางระบบดิจิทัล ขนาด 16นิ้ว เป็นแบบจอโค้งความคมชัดสูงสามารถตั้งค่าและควบคุมได้อย่างครบถ้วนผ่านพวงมาลัย ข้อมูลหลักๆจะแสดงผลบนกระจกหน้ารถผ่านระบบ Head-up Display นั่นหมายถึงการมีสมาธิขณะขับขี่มากขึ้น ตรงตามปรัชญา “ตาอยู่บนถนนมืออยู่บนพวงมาลัย” ที่ผลักดันให้มีการพัฒนาระบบ HMIขึ้นเพื่อใช้กับรถแข่ง Formula 1 ของเฟอร์รารี่ทุกคันก่อนที่จะถ่ายทอดมาสู่รถถนนของเฟอร์รารี่

 

เผยโฉมแล้วเฟอร์รารี่  "SF90 Spider" เปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่นแรกจากม้าลำพอง

 

เช่นเดียวกับรถแบบสไปเดอร์รุ่นอื่น ๆ ของม้าลำพองหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ของ SF90 Spider
รับประกันได้ว่าจะมีเสียงรบกวนน้อยที่สุดปกป้องผู้โดยสารจากสภาพแวดล้อมภายนอกได้เป็นอย่างดีเมื่อปิดหลังคา ทั้งยังให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและสะดวกสบายสำหรับทุกคน หลังคามีขนาดกะทัดรัด เรียบง่าย และน้ำหนักเบา สามารถเปิดหรือปิดได้ในเวลาเพียง 14 วินาที และทำงานได้แม้ในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่อีกด้วย สำหรับราคาของเฟอร์รารี่ SF90 Spider เริ่มต้นที่ 44,900,000  พิสูจน์สมรรถนะอันทรงพลังของเฟอร์รารี่ SF90 Spiderสุดยอดรถสปอร์ตเปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด LiveStreaming  ผ่านช่องทาง Facebook Official Page :www.facebook.com/cavallinoferrarithailand

 

 

เผยโฉมแล้วเฟอร์รารี่  "SF90 Spider" เปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่นแรกจากม้าลำพอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ