Lifestyle

ส่งเสริมการอ่าน ' ทีเคพาร์ค ' จัดเต็มกว่าเดิม เปิดอ่านฟรีจุใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งเสริมให้ทุกคนอ่านและเรียนรู้แบบต่อเนื่อง ' ทีเคพาร์ค ' จัดเต็มกว่าเดิม เปิดอ่านฟรีจุใจกับอีบุ๊ก ในช่วงกักตัวอยู่บ้านกันยาวๆ

ในช่วงที่สถานการณ์แพร่ระบาดของเจ้าวายร้ายไวรัสโคโรนา-19 หรือโควิด-19 กลับมาอีกเป็นระลอกใหม่ ทำให้หลายคนต้องกักตัวอยู่บ้านกันยาวๆ อุทยานการเรียนรู้ TK Park  (ทีเคพาร์ค)ขอร่วมส่งเสริมให้ทุกคนอ่านและเรียนรู้กันต่อไปไม่หยุดนิ่ง ด้วยบริการอีบุ๊กกว่า 30,000 เล่ม คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้องสมุดคือโลกอีกใบ

: ห้องสมุดบนมือถือ

ใครๆ ก็สามารถใช้บริการห้องสมุดออนไลน์ของทีเคพาร์ค ที่เข้าถึงง่ายผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ มีให้บริการทั้งหนังสือ นิตยสาร หนังสือเสียง และคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพให้เลือกอ่านกันแบบเต็มอิ่มจุใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพิ่มหนังสือใหม่ทุกเดือน ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ มีทั้งหนังสือภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

โดยสามารถเลือกดาวน์โหลดได้ถึง 4 แอปพลิเคชัน ประกอบด้วย TK park Online Library ที่มีให้บริการอีบุ๊ก นิตยสาร หนังสือเสียงภาษาไทยกว่า 16,000 เล่มจากสำนักพิมพ์ชั้นนำ Libby, by Overdrive เน้นอีบุ๊กภาษาอังกฤษและคอร์สออนไลน์ให้บริการกว่า 5,000 เล่ม 2ebook คู่มือการเรียนรู้หลากหลายแขนงกว่า 3,000 เล่ม และ PressReader หนังสือพิมพ์และนิตยสารจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 6,000 เล่ม

นักอ่านที่เป็นสมาชิกของ ทีเคพาร์ค หากเคยลงทะเบียนกับเราผ่านการยืนยันเลขบัตรประชาชนกับเจ้าหน้าที่ และตั้งค่ารหัสสมาชิก (Username และ Password) ในระบบไว้แล้ว ทั้งสมาชิกเก่าและใหม่ สามารถนำรหัสที่มีอยู่เข้าใช้บริการในแอปพลิเคชั่นเพื่ออ่านออนไลน์ได้ทันที

ส่งเสริมการอ่าน ' ทีเคพาร์ค ' จัดเต็มกว่าเดิม เปิดอ่านฟรีจุใจ

 

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมาชิกของทีเคพาร์ค และต้องการใช้บริการห้องสมุดออนไลน์ สมัครได้ฟรีที่ www.tkpark.or.th/tha/register

หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปที่เว็บไซต์ www.tkpark.or.th/tha/library หรือมีคำถามเกี่ยวกับการใช้งาน กรุณาติดต่อทาง Inbox ของ เพจ Facebook: TKpark อุทยานการเรียนรู้

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของอุทยานการเรียนรู้ทีเคพาร์ค  เปิดเผยกับ "คมชัดลึกออนไลน์" ว่า  เนื่องจากบริเวณที่ทำการของทีเคพาร์ค อยู่ชั้น 8 ของห้างสรรพสินค้าเซ็ลทรัลเวิลด์ และเกิดเหตุไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ พื้นที่เขตปทุมวัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีกหลายรายเมื่อปี 2562 

จำเป็นต้องปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ ประกอบกับเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ทำให้ปิดทำการเป็นเวลายาวนาน จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงของกรุงเทพมหานคร(กทม.)ในเบื้องต้นทีเคพาร์ค ยังปิดทำการไปจนถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2564 

ว่ากันว่า อุทยานการเรียนรู้ TK Park  หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ลดลง จะปรับโฉมเข้าสู่เวอร์ชั่นใหม่ มีความทันสมัยกว่าเดิม แต่ยังส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้แบบไม่มีที่สิ้นสุด

ล่าสุด อุทยานการเรียนรู้ทีเคพาร์ค  เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อเอาใจน้องๆวัยมัธยม เพื่อต่อยอดการเรียนรู้ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต  ผ่านกิจกรรมหลากหลายในเร็วๆ นี้

 

     ส่งเสริมการอ่าน ' ทีเคพาร์ค ' จัดเต็มกว่าเดิม เปิดอ่านฟรีจุใจ

    ส่งเสริมการอ่าน ' ทีเคพาร์ค ' จัดเต็มกว่าเดิม เปิดอ่านฟรีจุใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ