Lifestyle

"แมริออท บอนวอย" เปิดแคมเปญ "The Time is Now" ต้อนรับการกลับมาของการจัดประชุม และงานอีเวนท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมริออท บอนวอย" เปิดแคมเปญ "The Time is Now" ต้อนรับการกลับมาของการจัดประชุม และงานอีเวนท์


ในเดือนมกราคม 2019 แอลไลด์ มาร์เก็ต รีเสิร์ช รายงานว่า อุตสาหกรรมไมซ์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก คาดหมายจะมีอัตราการเติบโตเฉลี่ย (CAGR) 8.6% คิดเป็น 441.1 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2025 อย่างไรก็ตาม ในช่วงของโรคระบาดนี้ GlobalData บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล ทำนายว่าการท่องเที่ยวแบบไมซ์อาจไม่ฟื้นตัวอีกเลย

 

"แมริออท บอนวอย" เปิดแคมเปญ "The Time is Now" ต้อนรับการกลับมาของการจัดประชุม และงานอีเวนท์
          

เมื่อเศรษฐกิจต่างๆ รอบๆ เอเชีย เริ่มกลับมาเปิดตัวอีกครั้งอย่างระมัดระวัง บรรดารัฐบาลท้องถิ่นต่างมองหาวิธีการที่จะทำให้แน่ใจว่าอุตสาหกรรมไมซ์ยังสามารถฟื้นตัว และรอดพ้นจากโรคระบาดได้ ในอดีตนักวางแผนงานอีเวนท์ สามารถยึดวิธีที่พิสูจน์แล้วว่าดี และเหมาะสม ในการจัดการประชุมและงานอีเวนต์ทางธุรกิจ แต่ในสถานการณ์ปัจจุบันทางเดียวที่จะเป็นไปได้สำหรับนักวางแผนงานอีเวนท์ คือ การปรับเปลี่ยนการจัดงานเป็นวิธีแบบไฮบริด โดยผสมผสานการจัดอีเวนท์ออนไลน์ และการจัดในสถานที่จริง เข้าด้วยกันอุตสาหกรรมไมซ์จะฟื้นขึ้นมาอีกครั้งได้หรือไม่ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เชื่อว่าฟื้นได้ แต่รูปแบบการจัดงานแบบไฮบริด ยังมีคำถามในหลายข้อ
• จะทำอย่างไรให้ผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์อย่างเต็มที่ และสามารถติดต่อสื่อสารกันเสมือนได้พบกันจริงๆ 
• จะทำอย่างไรให้ผู้ร่วมงานรู้สึกปลอดภัย ในการออกไปนอกสถานที่ในช่วงว่างจากงานอีเวนท์ 
          

 

"แมริออท บอนวอย" เปิดแคมเปญ "The Time is Now" ต้อนรับการกลับมาของการจัดประชุม และงานอีเวนท์

ด้วยความมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานสูงสุดด้านความปลอดภัย นักวางแผนงานอีเวนท์สามารถใช้แหล่งข้อมูลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เช่น “ข้อแนะนำในการจัดงานในรูปแบบ New Normal” ที่สอดคล้องกับคำสัญญาด้าน ‘การติดต่อสื่อสารด้วยความเชื่อมั่น’ (Connect with Confidence) หรือสามารถเข้าไปดูในเว็บไซต์ การจัดงานอีเวนท์ของแมริออท บอนวอย ซึ่งได้ให้คำนิยามใหม่เกี่ยวกับขั้นตอน และวิธีคิดใหม่ๆ ในการใช้พื้นที่จัดงานอีเวนท์ โดยได้รับคำแนะนำจากบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านความสะอาด นำสู่ข้อปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับนักวางแผนงานอีเวนท์


 

เมื่อไม่นานนี้ แมริออทได้เปิดตัว แคมเปญ The Time is Now เพื่อเตรียมพร้อมรับกับการกลับมาของการจัดประชุมและอีเวนท์ขนาดใหญ่ ข้อเสนอรวมไปถึงประสบการณ์น่าตื่นเต้นและเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น เพิ่มเติมจากสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เมื่อนักวางแผนงานอีเวนท์ ทำการสำรองการจัดประชุมหรืองานอีเวนท์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2021 ที่โรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการกับแมริออท บอนวอยทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยไฮไลต์ของสิทธิประโยชน์ต่างๆ มีดังนี้
• ทุกๆ ผู้ร่วมงาน 10 คนที่มีการชำระเงินจะได้เพิ่มอีก 1 คนฟรี
• คะแนนแมริออท บอนวอยคูณสอง
• ทุกๆ 15 ห้องพักที่มีการชำระเงิน จะได้ห้องพักฟรี 1 ห้อง
          

สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศไทย นำเสนอแพ็กเกจธีมอาหารไทย  สำหรับการจัดงานประชุม หรืออีเวนท์ ในราคาสุดพิเศษ โดยมอบส่วนลด 20% ด้วยข้อเสนอและกติกาที่ยืดหยุ่นได้ เวลาที่เหมาะที่สุดคือตอนนี้ สำหรับนักวางแผนงานอีเวนท์ที่จะเตรียมการล่วงหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ